TTPVHK VIAGS NBA PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CÁC CHUYẾN BAY TẠI SEA GAMES 31

SEA Games 31- Kỳ hội thao đặc biệt trong lịch sử các kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 đã diễn ra thành công rực rỡ, để lại ấn tượng đặc biệt với bạn bè quốc tế và các đoàn thể thao tham dự. 

Đóng góp cho sự thành công chung của Sea Games 31 có đóng góp không nhỏ của tập thể cán bộ nhân viên VIAGS NBA nói chung và TT PVHK VIAGS NBA nói riêng với chất lượng phục vụ nâng tầm, đảm bảo an toàn, an ninh, chất lượng và mến khách đối với các chuyến bay chuyên chở các đoàn vận động viên đi và đến trên sân ga quốc tế Nội Bài.

 

 

Các công tác chuẩn bị được TTPVHK VIAGS NBA chuẩn bị kỹ lưỡng, tích cực đảm bảo tiến độ. Trung tâm đã huy động toàn bộ Cán bộ, nhân viên Đội PVHK QT1, PVHL, HKCT tham gia phục vụ các chuyến bay trong thời điểm Sea Games 31 diễn ra dù nhân sự thiếu hụt trầm trọng do cùng thời điểm phải phục vụ cao điểm hè, sản lượng phục hồi sau Covid.

Trong những ngày phục vụ các đoàn thể thao đi và đến, TTPVHK VIAGS NBA luôn chủ động phối hợp với đại diện hãng để nắm các thông tin và triển khai phương án phục vụ

.

Ghi nhận những nỗ lực không biết mệt mỏi của tập thể TT PVHK VIAGS NBA, các hãng hàng không SQ, HK, WE, HAV, DHT, đã liên tục gửi thư khen, biểu dương kịp thời giúp động viên, nguồn năng lượng lớn lao để các CBNV của Trung tâm có thêm động lực phấn đấu, vững tâm, yêu nghề

Mang trọng trách phục vụ trong tâm thế là nước chủ nhà, CBCNV VIAGS NBA luôn nỗ lực phục vụ các đoàn thể thao nước bạn với thái độ nhiệt tình, niềm nở, chu đáo và mến khách, để lại ấn tượng sâu sắc về một hình ảnh đẹp, trọn vẹn tại Việt Nam

SEA Games 31 là kỳ hội thao đặc biệt trong lịch sử các kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Viags NBA tự hào góp phần để lại ấn tượng tốt với bạn bè quốc tế; Nâng tầm danh dự, uy tín của quốc gia.

Các tin khác

VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas để ghi nhận các sáng kiến của CBNV trong việc nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh - Công ty, bên cạnh đó biểu dương khen thưởng các cá nhân tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ, sáng ngày 07/4/2022 VTSN đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ. Buổi lễ được tổ chức dưới hình thức trực tuyến và trực tiếp tại Phòng họp trực tuyến lầu 6 - Nhà Điều hành với sự chủ trì của PTGĐ/GĐ VIAGS Bùi Đức Thanh cùng BGĐ Chi nhánh, 150 cán bộ quản lý các cấp dự trực tiếp qua phần mềm TEAMS
Xem thêm
TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

Tháng 3 đánh dấu kết thúc quý khởi đầu của năm 2022 với đầy sự háo hức và hy vọng cho sự hồi phục mạnh mẽ của ngành hàng không sau gần 1 năm hầu như bị đóng băng vì Covdi – 19. Tập thể thầy cô TTĐT VIAGS đã dồn sức chạy đua với thời gian, tập trung đào tạo cho đội ngũ NLĐ tuyến trước nhằm chuẩn bị sẵn sàng lực lượng cho lịch bay cao điểm Hè.
Xem thêm
VIAGS DAD: VIAGS DAD “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

VIAGS DAD: VIAGS DAD “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas nhằm ghi nhận nhiều sáng kiến được áp dụng vào thực tiễn nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh- Công ty, Chiều ngày 5/4/2022 VIAGS DAD đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, được tổ chức tại Trung tâm RED PALACE với sự chủ trì của Ông Trịnh Anh Thắng – Giám đốc, Thành viên ban chỉ đạo nâng tầm dịch vụ (BCĐ) của VIAGS cùng BGĐ Chi nhánh, Công đoàn, ĐTN,lãnh đạo Phòng/Trung tâm và cán bộ đội/Sup/Ca/Kíp, hơn 80 nhân viên tại các Bộ phận.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ KHEN THƯỞNG PHỤC VỤ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022 VÀ TÔN VINH NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NHẤT QUÝ 1/2022

TT PVHK VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ KHEN THƯỞNG PHỤC VỤ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022 VÀ TÔN VINH NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NHẤT QUÝ 1/2022

Lễ tôn vinh, khen thưởng 08 đại diện nhân viên xuất sắc nhất quý 1/2022 đến từ 8 đội trong Trung tâm. Đây là những Viagser – những ngôi sao sáng nhất tỏa sáng suốt chiều dài cả 03 tháng của quý 1. Được triệu tập, tôn vinh và nhận phần thưởng trực tiếp từ LĐTT, mỗi bạn nhân viên càng cảm thấy tự hào, gắn bó với đơn vị, công việc.

Xem thêm
HÃNG HÀNG KHÔNG ALL NIPPON AIRWAYS GỬI THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN VIAGS NBA TRONG XỬ LÝ TÌNH HUỐNG BẤT THƯỜNG CHUYẾN BAY

HÃNG HÀNG KHÔNG ALL NIPPON AIRWAYS GỬI THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN VIAGS NBA TRONG XỬ LÝ TÌNH HUỐNG BẤT THƯỜNG CHUYẾN BAY

Một bưc thư rất ngắn gọn nhưng chứa đựng rất nhiều sự cảm ơn, ngưỡng mộ với “the excellent skills and courteous response of the departure staff” được gửi từ ông Kazuhiko Hashiyama - Station Manager của All Nippon Airways đến PGĐ TT PVHK Vũ Kiều Anh và SQM team VIAGS NBA
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.