Tiếp nối hành trình nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng Văn hoá dịch vụ nâng tầm tiến tới mục tiêu trở thành hãng hàng không 5 sao, TCT HKVN đã tổ chức các lớp đào tạo củng cố và nâng tầm các công cụ cơ bản.
KhSau mỗi bài trình bày của các nhóm, giảng viên giúp học viên rút kinh nghiệm và tìm cách tiếp cận tối ưu nhằm truyền tải trọn vẹn ý nghĩa mỗi nội dung cũng như học cách triển khai thành công cho đội ngũ.óa đào tạo dành cho đối tượng là cán bộ quản lý và giáo viên của VNA diễn ra tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh trong các ngày 26-27/12/2022 và 5-6/1/2023. VIAGS có 21 cán bộ thuộc TTĐT và cán bộ quản lý khối PVHK chi nhánh Nội Bài và Tân Sơn Nhất tham dự khóa học.
Lớp đào tạo được thực hiện dưới sự hướng dẫn và giảng dạy của chuyên gia Trịnh Xuân Pháp. Khóa học đã giúp học viên củng cố lại các kiến thức của "Chương trình đào tạo dịch vụ nâng tầm” thông qua việc chia sẻ, trao đổi và thực hành “Con đường đã được chứng minh”, đồng thời các học viên còn được trang bị những công cụ quan trọng để đo lường cấp độ dịch vụ, lựa chọn ưu tiên cải tiến trong tiến trình nỗ lực cải thiện chất lượng.
Sau mỗi bài trình bày của các nhóm, giảng viên giúp học viên rút kinh nghiệm và tìm cách tiếp cận tối ưu nhằm truyền tải trọn vẹn ý nghĩa mỗi nội dung cũng như học cách triển khai thành công cho đội ngũ.
Chương trình đào tạo, tư vấn sẽ tiếp tục được triển khai sau kỳ nghỉ lễ Tết âm lịch với các khóa học về Các công cụ chiến thuật nâng cao và Huấn luyện thực chiến tại các đơn vị trong khối với sự đồng hành trực tiếp của chuyên gia Uplifting Service.