Để một chuyến bay được an toàn và đúng giờ là sự phối hợp nhuần nhuyễn, chuyên nghiệp, chính xác của nhân viên ở mọi vị trí. Đối với công việc phục vụ tại cửa khởi hành - bước cuối cùng của một chuyến bay với đặc thù khoảng thời gian hạn hẹp, nếu xử lý không tốt các tình huống phát sinh có nguy cơ dẫn đến các chuyến bay bị trễ, có thể lên tới hàng giờ.
Nhận biết được tầm quan trọng trong công tác xử lý bất thường tại cửa khởi hành, tổ bộ môn PVHK TTĐT VIAGS cùng các cán bộ, giáo viên kiêm nhiệm của 3 chi nhánh Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng đã tổ chức 2 buổi hội thảo, với chủ đề “ Xử lý tình huống bất thường tại Boarding Gate” vào sáng ngày 14/3 và sáng 15/3 bằng hình thức trực tuyến.
Hội thảo có sự tham gia của 85 cán bộ tại 3 chi nhánh trong 2 buổi cùng với sự góp mặt của cán bộ Trung tâm đào tạo, các cán bộ TT PVHK các chi nhánh thể hiện sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo các cấp đối với công tác xử lý bất thường tại cửa khởi hành.
Hội thảo diễn ra hào hứng, sôi nổi với các hoạt động “Ai nhanh hơn“, “Vòng xoay kỳ diệu”, giúp người học ôn luyện những kiến thức chuyên môn cũng như được rèn luyện thực tế thông qua việc xử lý các tình huống bất thường được BTC đưa ra. Thông qua cách xử lý của các đội chơi, BTC đánh giá, phân tích từng tình huống để cùng tìm ra những phương án xử lý hiệu quả, đúng quy trình, quy định, đảm bảo chuyến bay diễn ra đúng giờ. Bên cạnh đó, CBNV TT PVHK ba chi nhánh cũng có dịp chia sẻ kinh nghiệm cùng học hỏi, nâng cao các kỹ năng xử lý tình huống bất thường.
Sau gần ba tiếng diễn ra với không khí hào hứng, sôi nổi, đội ngũ cán bộ TT PVHK đã có thêm những hành trang vững chắc để luôn tự tin, chuyên nghiệp trong từng ca trực, trong từng chuyến bay, đảm bảo tốt công tác phục vụ tại cửa Boarding gate, góp phần đem lại những chuyến bay đúng giờ, an toàn, an ninh.