TTĐT HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO QUÝ I/2023

Tháng ba - tháng cuối cùng của quý I/2023, thầy và trò TTĐT VIAGS đã cùng nhau nỗ lực hoàn thành kế hoạch đào tạo trong tháng với trọng tâm đào tạo nhân viên mới; đào tạo duy trì, bổ sung năng định cho nhân viên chuẩn bị nguồn lực phục vụ cho cao điểm hè 2023.

Theo đó, tháng 3 vừa qua, TTĐT đã tổ chức đào tạo nội bộ cho 583 lớp/6.668 lượt học viên, trong đó đào tạo 15 khóa học viên mới; tổ chức 55 lớp/568 lượt học viên cho các cơ quan, đơn vị thuộc TCTHK; cử giáo viên đi giảng dạy tại các đầu sân bay trên cả nước.  Bên cạnh đó, chương trình "Phục hồi và đảm bảo dịch vụ” được tiếp tục đưa vào đưa vào chương trình đào tạo hàng tháng nhằm đảm bảo đáp ứng qui định mới của VNA. Đối với đào tạo bên ngoài, TTĐT tổ chức đào tạo 75 lớp/1.533 lượt học viên cho các đối tác như AGS, TECS, PETRO.

 

Sau khi được Cục HK phê chuẩn năng định giáo viên giảng dạy bộ môn hàng nguy hiểm ( DGR) theo phương thức  CBTA và chương trình đào tạo hàng nguy hiểm sửa đổi lần 5 của TTĐT VIAGS, TTĐT đã tổ chức cuộc họp triển khai kế hoạch đào tạo đến các Phòng, Trung tâm VIAGS. Theo đó, TTĐT cùng các đơn vị xây dựng chương trình đánh giá  tại đơn vị và thực hiện đánh giá, lưu hồ sơ, báo cáo sau đào tạo/đánh giá năng lực nhân viên về kiến thức, kỹ năng, thái độ  về nhận thức hàng nguy hiểm trong quá trình công tác tại đơn vị, nhằm đáp ứng đúng theo yêu cầu của IATA.

Bước vào tháng 4/2023, trong không khí hân hoan chào mừng những ngày lễ lớn của đất nước, thầy và trò TTĐT VIAGS quyết tâm, nỗ lực hoàn thành kế hoạch đào tạo góp phần bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ của CBNV VIAGS, sẵn sàng nguồn nhân lực chất lượng cao cho phục vụ cao điểm Hè sắp tới.

Các tin khác

TT PVHK VIAGS NBA NHẬN CƠN MƯA THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ, NÂNG TẦM DỊCH VỤ

TT PVHK VIAGS NBA NHẬN CƠN MƯA THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ, NÂNG TẦM DỊCH VỤ

Với tinh thần trách nhiệm cao và sự phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, đem lại trải nghiệm dịch vụ "đáng ngạc nhiên" cho hành khách, thời gian vừa qua, TT PVHK VIAGS NBA đã liên tiếp nhận được "cơn mưa thư khen" từ Đại diện Hãng HK Eva Air, Hãng HK All Nippon Airways cũng như khách hàng.
Xem thêm
HỘI THAO VIAGS KHU VỰC TÂN SƠN NHẤT 2022 - THỂ THAO ĐEM LẠI HỨNG KHỞI, KHƠI NGUỒN SÁNG TẠO

HỘI THAO VIAGS KHU VỰC TÂN SƠN NHẤT 2022 - THỂ THAO ĐEM LẠI HỨNG KHỞI, KHƠI NGUỒN SÁNG TẠO

Như tin đã đưa, trải qua 4 ngày (từ ngày 20 -24/5/2022) thi đấu đua tranh cam go, hào hứng, sáng ngày 24/5/2022, tại sảnh trụ sở VIAGS – Tp.HCM, Hội thao VIAGS khu vực Tân Sơn Nhất năm 2022 đã chính thức khép lại với không khí náo nhiệt của lễ bế mạc Hội thao;
Xem thêm
BẾ MẠC HỘI THAO VIAGS DAD 2022

BẾ MẠC HỘI THAO VIAGS DAD 2022

Sau khi trải qua tuần thi đấu các vận động viên tham dự Hội thao VIAGS DAD đã cống hiến hết mình với các bàn thắng đẹp mắt và quan trọng hơn sự đoàn kết, sẻ chia “vượt lên chính mình” điển hình đội bóng đá nữ đầu tiên VIAGS DAD để rồi phút giây phấn khích bế mạc Hội thao VIAGS DAD cùng chung một nhịp đập “Vì một VIAGS DAD đoàn kết - Together We Can”
Xem thêm
ĐOÀN VIAGS NBA TỔ CHỨC DÂNG HƯƠNG TƯỞNG NIỆM 132 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH

ĐOÀN VIAGS NBA TỔ CHỨC DÂNG HƯƠNG TƯỞNG NIỆM 132 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH

Trong không khí hân hoan chào mừng kỷ niệm 132 năm ngày sinh nhật Bác (19/05/1890 - 19/05/2022) BCH Công đoàn và Đoàn Thanh niên VIAGS chi nhánh Nội Bài tổ chức dâng hương và vào viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Xem thêm
KỶ NIỆM 132 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH - NGƯỜI LÀ TÌNH YÊU THIẾT THA NHẤT ...

KỶ NIỆM 132 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH - NGƯỜI LÀ TÌNH YÊU THIẾT THA NHẤT ...

“Bác Hồ, Người là tình yêu thiết tha nhất, trong lòng dân và trong trái tim nhân loại”. Lời thơ, lời ca ấy đã phần nào nói lên được mối liên hệ kỳ diệu giữa Chủ tịch Hồ Chí Minh và tình yêu thương, niềm tự hào của nhân dân Việt Nam và của nhân loại tiến bộ.                                            

Ngày 19-5 là ngày ghi dấu nhiều sự kiện đặc biệt đối với lịch sử đất nước và dân tộc. Đó là ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, lãnh tụ thiên tài của Đảng và nhân dân Việt Nam, người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam, Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.