TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ HUY ĐỘNG TỐI ĐA NGUỒN LỰC ĐẢM BẢO ATCL PHỤC VỤ CÁC CHUYẾN BAY TRONG GIAI ĐOẠN KHÔI PHỤC

Cán bộ nhân viên Khối sân đỗ luôn là một trong những nhân tố quan trọng đảm bảo ATCL các chuyến bay. Trong thời gian qua, dưới ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh, nhiều hãng hàng không đã phải chuyển đổi mô hình kinh doanh từ chở khách thành các chuyến bay chở hàng, tận dụng chở hàng trên khoang khách… Với tinh thần trách nhiệm cao và sự tận tâm của đội ngũ CBNV, trong điều kiện nguồn nhân lực còn hạn chế, Trung tâm Phục vụ Sân đỗ VIAGS Tân Sơn Nhất đã huy động tối đa và sử dụng linh hoạt nguồn lực, góp phần đảm bảo an toàn và chất lượng tốt nhất cho các chuyến bay. 

Trong giai đoạn các hãng hàng không bắt đầu khôi phục dần hoạt động khai thác, yêu cầu về PCD vẫn luôn được đảm bảo thực hiện. Nhân sự phục vụ các chuyến bay đều được tiêm đủ 02 mũi vắc xin và được định kì xét nghiệm Covid-19 theo quy định của Nhà chức trách và Công ty.

Hiện tại với sản lượng trung bình 132 lượt chuyến bay/ngày, trong đó có khoảng 20 lượt chuyến bay cabin cargo/ngày trong tổng số 80 chuyến bay hàng hóa đi đến/ngày. CBNV Trung tâm PVSĐ vẫn ngày đêm miệt mài hoàn thành tốt công việc, được các hãng hàng không khách hàng đánh giá cao và gửi thư khen. Nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng, Trung tâm PVSĐ luôn chuẩn bị tốt, huy động tối đa, hiệu quả nguồn lực từ các đơn vị để phục vụ tốt nhất các chuyến bay, đặc biệt là các chuyến bay chở hàng trên khoang khách, đặc biệt trong đó có việc bố trí CBNV nữ để thực hiện các công đoạn phục vụ trên chuyến bay.

Một số hình ảnh về công tác phục vụ của CBNV TT PVSĐ:

Các trang thiết bị phục vụ tàu bay luôn được kiểm tra liên tục kĩ càng

Mọi nguồn lực nội tại kể cả CBNV nữ được TT PVSĐ huy động để tham gia phục vụ các chuyến bay, đảm bảo ATCL và đúng giờ.

Chị Hoàng Thị Sáu - Nhân viên Đội PVTB cho biết, chị và các đồng nghiệp nữ hiện tại đang được điều động hỗ trợ phục vụ các chuyến bay cabin cargo từ đầu tuần qua. Vì là nhân sự nữ nên công việc luôn được cán bộ phân công phù hợp như: đẩy hàng trên con lăn cho nhân viên nam thực hiện chất xếp, chuẩn bị các dây ràng hàng trên khoang cabin đã tháo ghế,…Lịch làm việc cũng được cán bộ lưu ý sắp xếp hợp lý. Qua phỏng vấn nhanh, chị Sáu cảm thấy việc góp sức hỗ trợ các công việc hiện tại của chị em phụ nữ góp phần làm cho không khí làm việc vui vẻ hơn, đỡ mệt nhọc hơn.

Có thể thấy, dù ngày hay đêm, dưới bất kể thời tiết nào thì CBNV Khối sân đỗ của VTSN vẫn luôn tập trung, cẩn thận và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

 

 

Các tin khác

HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO CATHAY PACIFIC AIRWAYS TRAO THƯỞNG NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM 2022

HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO CATHAY PACIFIC AIRWAYS TRAO THƯỞNG NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM 2022

Chiều ngày 2/2/2023, tại trụ sở VIAGS, trong không khí rộn ràng những ngày xuân mới, hãng hàng không 5 sao Cathay Pacific Airways (CX) phối hợp với VIAGS tổ chức chương trình “Appreciation Day” nhằm vinh danh các cán bộ nhân viên xuất sắc, tiêu biểu nhất tại khu vực TSN trong năm vừa qua.
 
 
Xem thêm
NẾU LÀ NGƯỜI HÃY LÀ NGƯỜI CỘNG SẢN

NẾU LÀ NGƯỜI HÃY LÀ NGƯỜI CỘNG SẢN

Chiều ngày 2/2/2023 tại Trụ sở Trung ương Đảng, Đảng ủy Văn phòng Trung ương long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng tặng đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. TTNB  trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại buổi lễ.
Xem thêm
CHƯƠNG TRÌNH “ GẶP MẶT ĐẦU XUÂN” MỪNG VƯỢT QUA CAO ĐIỂM TẾT QUÝ MÃO 2023

CHƯƠNG TRÌNH “ GẶP MẶT ĐẦU XUÂN” MỪNG VƯỢT QUA CAO ĐIỂM TẾT QUÝ MÃO 2023

Hòa trong không khí hân hoan, vui tươi của năm mới 2023 cùng với khí thế thắng lợi, thành công vượt qua cao điểm Tết Quý Mão 2023, VIAGS tổ chức chương trình “Gặp mặt đầu xuân" mừng vượt qua cao điểm Tết Quý Mão tại khu vực TSN vào ngày 27/1 (mùng 6 Tết ) và tại khu vực NBA vào ngày 30/1 (mùng 9 Tết). 

Tham dự buổi gặp mặt tại khu vực TSN có sự hiện diện của Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCT, Bí thư Đảng ủy, TGĐ Công ty, Ông Bùi Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, P.TGĐ, Ông Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng ủy, P.TGĐ cùng BGĐ,Thủ trưởng phòng/trung tâm VIAGS Tân Sơn Nhất, KCQ.

Xem thêm
LIÊN TIẾP TẤM GƯƠNG LIÊM KHIẾT ĐỘI DỊCH VỤ TRÊN TÀU- TRUNG TÂM PVSĐ VIAGS DAD TRONG GIAI ĐOẠN CAO ĐIỂM TẾT QUÝ MÃO

LIÊN TIẾP TẤM GƯƠNG LIÊM KHIẾT ĐỘI DỊCH VỤ TRÊN TÀU- TRUNG TÂM PVSĐ VIAGS DAD TRONG GIAI ĐOẠN CAO ĐIỂM TẾT QUÝ MÃO

Trong không khí tất bật đón chào Xuân mới và nỗ lực phục vụ những chuyến bay đoàn viên với lịch bay giai đoạn cao điểm Tết Quý Mão 2023 tăng gần 80% so với lịch bay cùng kỳ năm 2022, tập thể CBNV VIAGS DAD đã quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trong đó nổi bật các tấm gương liêm khiết tại Đội DVTT- TT.PVSĐ VIAGS DAD nhặt được tài sản của khách bỏ quên với tổng số tiền hơn 130 triệu đồng đã kịp thời báo các bộ phận liên quan trao trả cho hành khách.
Xem thêm
VIAGS NBA VÀ NIỀM VUI TRONG NHỮNG NGÀY TẾT QUÝ MÃO 2023.

VIAGS NBA VÀ NIỀM VUI TRONG NHỮNG NGÀY TẾT QUÝ MÃO 2023.

Giữa những ngày Cao điểm Tết bộn bề công việc, những tin vui liên tiếp đến với VIAGS NBA
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.