TT PVSĐ - VIAGS NBA VÀ NHỮNG TẤM GƯƠNG ĐIỂN HÌNH NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT!


Trong những ngày cuối năm hối hả, không khí làm việc tại TT PVSĐ – VIAGS NBA trở nên sôi nổi, vui tươi với liên tiếp hai tấm gương “Người tốt Việc tốt”:
* Anh Nguyễn Văn Phú – Kíp trưởng VSMB – Đội Dịch vụ trên tàu;
* Chị Vũ Thị Thương – Nhân viên VSMB – Đội Dịch vụ trên tàu.

 Ngày 21/12/2022, trong quá trình phục vụ chuyến bay VN168 DAD-HAN ETA 16h15, anh Nguyễn Văn Phú đã phát hiện 01 ví nam màu nâu tại vị trí ghế 17A.
Ngay lập tức, anh Phú đã thông báo và bàn giao cho các đơn vị liên quan, kịp thời trao trả lại tài sản cho hành khách.
Theo ghi nhận, trong ví có 23.573.000 VNĐ.

 Trong suốt 16 năm gắn bó với nghề, đây không phải là lần đầu tiên anh Nguyễn Văn Phú nhặt được tài sản và kịp thời bàn giao lại cho bộ phận PVHK - Đến trao lại hành khách.

Có thể kể đến vài năm gần đây như:
- Năm 2020: nhặt được 16.500.000 VNĐ và 20 lần các tài sản có giá trị khác.
- Năm 2021: nhặt được 17.840.000 VNĐ và 56 lần các tài sản có giá trị khác.
- Năm 2022: nhặt được 33.000.000 VNĐ và 77 lần các tài sản có giá trị khác.

Trong công việc anh Nguyễn Văn Phú cũng luôn là một NV – 1 Kíp trưởng gương mẫu, hoàn thành nhiệm vụ với tinh thần trách nhiệm và hiệu quả cao, đạt được nhiều danh hiệu thi đua của đơn vị.

 Chưa có bề dày kinh nghiệm, gắn bó với nghề như anh Phú, chị Nguyễn Thị Thương là một nhân viên mới của Đội DVTT – TT PVSĐ từ tháng 7/2022.

Song trong một môi trường làm việc luôn được lan tỏa và bồi đắp tinh thần “Người tốt Việc tốt”, từng bước xây dựng “Văn hóa Dịch vụ nâng tầm” như VIAGS nói chung và VIAGS NBA nói riêng; không chỉ đề cao tính kỉ luật, trách nhiệm trong công việc, mỗi cá nhân đều luôn cố gắng phát huy những phẩm chất tốt đẹp của mình trong mọi hoàn cảnh.
Đến nay, sau gần 6 tháng công tác tại Đội DVTT, chị Vũ Thị Thương đã 03 lần nhặt được tài sản bỏ quên có giá trị, bàn giao cho đơn vị kịp thời trao lại khách hàng.

Đặc biệt  ngày 25/12/2022, trong quá trình phục vụ chuyến bay VN1562 DAD-HAN, chị Thương đã phát hiện 01 ví tại vị trí ghế 37E với số tiền 50.000.000 VNĐ.
Nhanh chóng thông báo cho cấp quản lý và bộ phận PVHK-Đến kịp thời chuyển, chị Thương đã đem tới ngày Giáng Sinh trọn vẹn niềm vui cho hành khách.

 

 “Mỗi người tốt, mỗi việc tốt là một bông hoa đẹp, cả dân tộc ta là một rừng hoa đẹp!”

Nhớ và làm theo lời dạy của Bác Hồ, tin rằng mỗi “bông hoa đẹp” như anh Phú, chị Thương sẽ luôn rạng rỡ, và tô điểm cho vườn hoa VIAGS NBA thêm tươi đẹp, ngạt ngào sắc hương!

Các tin khác

TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS NBA LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS NBA LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Những lời khen giản dị chân thành của những khách hàng là minh chứng mạnh mẽ thêm: Sóng Dịch vụ nâng tầm ngày càng lan tỏa mạnh mẽ, làm hài lòng đến tất cả các đối tượng khách hàng của VNA
Xem thêm
TTĐT VIAGS TỔ CHỨC HỘI THẢO GIẤY TỜ DU LỊCH

TTĐT VIAGS TỔ CHỨC HỘI THẢO GIẤY TỜ DU LỊCH

Với việc nhu cầu đi lại bằng đường hàng không, du lịch ngày càng tăng cao, được sự chỉ đạo của BLĐ công ty, ngày 8/4/2022, TTĐT VIAGS phối hợp với Trung tâm Phục vụ hành khách 3 chi nhánh đã tổ chức thành công hội thảo trực tuyến về Giấy tờ du lịch.

Hội thảo có sự hiện diện của ông Bùi Đức Thanh – Phó TGĐ, đại diện Ban giám đốc của 3 chi nhánh và gần 100 CBNV PVHK 3 miền.
Xem thêm
VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas để ghi nhận các sáng kiến của CBNV trong việc nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh - Công ty, bên cạnh đó biểu dương khen thưởng các cá nhân tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ, sáng ngày 07/4/2022 VTSN đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ. Buổi lễ được tổ chức dưới hình thức trực tuyến và trực tiếp tại Phòng họp trực tuyến lầu 6 - Nhà Điều hành với sự chủ trì của PTGĐ/GĐ VIAGS Bùi Đức Thanh cùng BGĐ Chi nhánh, 150 cán bộ quản lý các cấp dự trực tiếp qua phần mềm TEAMS
Xem thêm
TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

Tháng 3 đánh dấu kết thúc quý khởi đầu của năm 2022 với đầy sự háo hức và hy vọng cho sự hồi phục mạnh mẽ của ngành hàng không sau gần 1 năm hầu như bị đóng băng vì Covdi – 19. Tập thể thầy cô TTĐT VIAGS đã dồn sức chạy đua với thời gian, tập trung đào tạo cho đội ngũ NLĐ tuyến trước nhằm chuẩn bị sẵn sàng lực lượng cho lịch bay cao điểm Hè.
Xem thêm
VIAGS DAD: VIAGS DAD “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

VIAGS DAD: VIAGS DAD “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas nhằm ghi nhận nhiều sáng kiến được áp dụng vào thực tiễn nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh- Công ty, Chiều ngày 5/4/2022 VIAGS DAD đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, được tổ chức tại Trung tâm RED PALACE với sự chủ trì của Ông Trịnh Anh Thắng – Giám đốc, Thành viên ban chỉ đạo nâng tầm dịch vụ (BCĐ) của VIAGS cùng BGĐ Chi nhánh, Công đoàn, ĐTN,lãnh đạo Phòng/Trung tâm và cán bộ đội/Sup/Ca/Kíp, hơn 80 nhân viên tại các Bộ phận.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.