TT PVSĐ - VIAGS NBA VÀ NHỮNG TẤM GƯƠNG ĐIỂN HÌNH NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT!


Trong những ngày cuối năm hối hả, không khí làm việc tại TT PVSĐ – VIAGS NBA trở nên sôi nổi, vui tươi với liên tiếp hai tấm gương “Người tốt Việc tốt”:
* Anh Nguyễn Văn Phú – Kíp trưởng VSMB – Đội Dịch vụ trên tàu;
* Chị Vũ Thị Thương – Nhân viên VSMB – Đội Dịch vụ trên tàu.

 Ngày 21/12/2022, trong quá trình phục vụ chuyến bay VN168 DAD-HAN ETA 16h15, anh Nguyễn Văn Phú đã phát hiện 01 ví nam màu nâu tại vị trí ghế 17A.
Ngay lập tức, anh Phú đã thông báo và bàn giao cho các đơn vị liên quan, kịp thời trao trả lại tài sản cho hành khách.
Theo ghi nhận, trong ví có 23.573.000 VNĐ.

 Trong suốt 16 năm gắn bó với nghề, đây không phải là lần đầu tiên anh Nguyễn Văn Phú nhặt được tài sản và kịp thời bàn giao lại cho bộ phận PVHK - Đến trao lại hành khách.

Có thể kể đến vài năm gần đây như:
- Năm 2020: nhặt được 16.500.000 VNĐ và 20 lần các tài sản có giá trị khác.
- Năm 2021: nhặt được 17.840.000 VNĐ và 56 lần các tài sản có giá trị khác.
- Năm 2022: nhặt được 33.000.000 VNĐ và 77 lần các tài sản có giá trị khác.

Trong công việc anh Nguyễn Văn Phú cũng luôn là một NV – 1 Kíp trưởng gương mẫu, hoàn thành nhiệm vụ với tinh thần trách nhiệm và hiệu quả cao, đạt được nhiều danh hiệu thi đua của đơn vị.

 Chưa có bề dày kinh nghiệm, gắn bó với nghề như anh Phú, chị Nguyễn Thị Thương là một nhân viên mới của Đội DVTT – TT PVSĐ từ tháng 7/2022.

Song trong một môi trường làm việc luôn được lan tỏa và bồi đắp tinh thần “Người tốt Việc tốt”, từng bước xây dựng “Văn hóa Dịch vụ nâng tầm” như VIAGS nói chung và VIAGS NBA nói riêng; không chỉ đề cao tính kỉ luật, trách nhiệm trong công việc, mỗi cá nhân đều luôn cố gắng phát huy những phẩm chất tốt đẹp của mình trong mọi hoàn cảnh.
Đến nay, sau gần 6 tháng công tác tại Đội DVTT, chị Vũ Thị Thương đã 03 lần nhặt được tài sản bỏ quên có giá trị, bàn giao cho đơn vị kịp thời trao lại khách hàng.

Đặc biệt  ngày 25/12/2022, trong quá trình phục vụ chuyến bay VN1562 DAD-HAN, chị Thương đã phát hiện 01 ví tại vị trí ghế 37E với số tiền 50.000.000 VNĐ.
Nhanh chóng thông báo cho cấp quản lý và bộ phận PVHK-Đến kịp thời chuyển, chị Thương đã đem tới ngày Giáng Sinh trọn vẹn niềm vui cho hành khách.

 

 “Mỗi người tốt, mỗi việc tốt là một bông hoa đẹp, cả dân tộc ta là một rừng hoa đẹp!”

Nhớ và làm theo lời dạy của Bác Hồ, tin rằng mỗi “bông hoa đẹp” như anh Phú, chị Thương sẽ luôn rạng rỡ, và tô điểm cho vườn hoa VIAGS NBA thêm tươi đẹp, ngạt ngào sắc hương!

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TRAO TRẢ TRÊN 259 TRIỆU ĐỒNG VÀ NHIỀU TÀI SẢN CÓ GIÁ TRỊ CHO HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TRAO TRẢ TRÊN 259 TRIỆU ĐỒNG VÀ NHIỀU TÀI SẢN CÓ GIÁ TRỊ CHO HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

Sáng ngày 03/02/2021, tại buổi họp giao ban tháng, VIAGS Tân Sơn Nhất đã biểu dương và khen thưởng gương “Người tốt việc tốt” cho anh Phạm Hữu Tuân – Kíp trưởng – Đội Dịch vụ trên tàu – Trung tâm Phục vụ sân đỗ đã phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN215 chặng HAN-SGN ngày 31/01/2021 bao gồm tiền mặt có tổng giá trị quy đổi 259.205.000 đồng và nhiều tài sản có giá trị.
Xem thêm
TRUNG TÂM KHAI THÁC TÂN SƠN NHẤT (TOC) - TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM TRAO KHEN THƯỞNG TẬP THỂ, CÁ NHÂN TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VÀ TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ - VIAGS TÂN SƠN NHẤT.

TRUNG TÂM KHAI THÁC TÂN SƠN NHẤT (TOC) - TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM TRAO KHEN THƯỞNG TẬP THỂ, CÁ NHÂN TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VÀ TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ - VIAGS TÂN SƠN NHẤT.

Sáng ngày 03/02/2021, Trung tâm khai thác Tân Sơn Nhất (TOC) đã phối hợp VIAGS Tân Sơn Nhất trao tặng khen thưởng cho tập thể cán bộ nhân viên Đội Phục vụ hành khách Quốc Nội, Đội Phục vụ hành khách Quốc Tế, Đội Phục vụ hành lý – Trung tâm Phục vụ hành khách và 10 cá nhân thuộc Trung tâm Phục vụ sân đỗ - VIAGS Tân Sơn Nhất với những thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ cho VIETNAM AIRLINES năm 2020.
Xem thêm
VIAGS TSN TRIỂN KHAI THỰC HIỆN KHẨN CẤP CÁC PHƯƠNG ÁN CHỦ ĐỘNG PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19.

VIAGS TSN TRIỂN KHAI THỰC HIỆN KHẨN CẤP CÁC PHƯƠNG ÁN CHỦ ĐỘNG PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19.

 Sáng ngày 28/01/2021, ngay sau khi nhận được những tin tức đầu tiên về việc bùng phát ổ dịch COVID-19 tại Quảng Ninh và Hải Dương, Ban lãnh đạo VIAGS TSN đã ngay lập tức tổ chức họp khẩn về phương án tác chiến, xử lý phòng chống dịch COVID-19 cũng như lên kịch bản trước những tình huống có thể xảy ra để đảm bảo an toàn, chất lượng phục vụ.

Xem thêm
VIAGS TSN TỔ CHỨC CHĂM LO ĐỜI SỐNG CHO NLĐ, GẶP MẶT GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH VÀ CÔNG ĐOÀN VIÊN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN.

VIAGS TSN TỔ CHỨC CHĂM LO ĐỜI SỐNG CHO NLĐ, GẶP MẶT GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH VÀ CÔNG ĐOÀN VIÊN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN.

Trong buổi sáng ngày 28/01/2021, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức gặp mặt thăm hỏi, động viên và tặng quà 5 Cán bộ nhân viên (CBNV) thuộc diện gia đình chính sách (thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ) và 35 CĐV có hoàn cảnh gia đình khó khăn trong đơn vị.
Xem thêm
VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG CÁC TẬP THỂ, CÁ NHÂN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ BAY NĂM 2020

VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG CÁC TẬP THỂ, CÁ NHÂN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ BAY NĂM 2020

Trong sáng ngày 28/01/2021, VIAGS Tân Sơn Nhất dưới sự chủ trì của Phó Tổng Giám đốc/ Giám đốc Bùi Đức Thanh, đã tổ chức lễ biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay, nhận được thư khen từ các Hãng hàng không và khách hàng đi máy bay.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.