TT PVSĐ - VIAGS NBA TỔ CHỨC HỘI THI TAY LÁI GIỎI CHO CÁC NHÂN VIÊN LÁI VẬN HÀNH TTB THÁNG 11

Tiếp tục triển khai thực hiện chỉ đạo của BGĐ CN NBA và kế hoạch hành động hàng năm của TT PVSĐ về việc tiếp tục duy trì rèn luyện nâng cao chuyên môn tay nghề đội ngũ nhân viên lái vận hành TTBMĐHK nhằm đảm bảo an toàn trong công tác phục vụ bay, nâng tầm chất lượng dịch vụ cho các chuyến bay.

Ngày 10/11/ 2022  tại Sân bay Quốc tế Nội Bài, TT PVSĐ đã long trọng tổ chức Hội thi tay lái giỏi đối với đội ngũ nhân viên lái vận hành TTB thuộc Đội Dịch vụ kỹ thuật (DVKT) với sự tham gia của 36 nhân viên LVHTTB được chia làm 6 đội thi.

Các nội dung Hội thi tập trung vào các thao tác chuẩn công đoạn kiểm tra TTB, thao tác vận hành TTB phục vụ tàu bay khu vực 7,5M và xử lý tình huống sự cố kỹ thuật TTB.

Tới tham dự với Hội thi tay lái giỏi có Ông Đỗ Đức Sơn - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc VIAGS NBA cùng Thủ trưởng TT PVSĐ, Cán bộ các phòng, trung tâm và các Đội đại diện TTĐH, TTPVHK, Phòng KHHC.                                              

Khai mạc Hội thi, Ông Đỗ Văn Hiếu - Trưởng TTPVSĐ đại diện Trung tâm đã trao đổi với các thành viên tham gia về một số nội dung cần đặc biệt chú trọng trong công tác phục vụ bay và đánh giá rất cao về công tác tổ chức của các đội rất thiết thực, phù hợp trong giai đoạn sản lượng bay phục hồi tăng trở lại và chuẩn bị phục vụ cao điểm tết dương lịch 2023, Tết nguyên đán Quý Mão.

 

*Nội dung xe thang phục vụ chuyến bay trao 06 giải tập thể: bao gồm 1 giải nhất, 1 giải nhì và 4 giải ba:
- Giải nhất Kíp DVKT01 kíp trưởng Đinh Văn Sử
- Giải Nhì Kíp DVKT05 kíp trưởng Trịnh Văn Thành
- 4 giải Ba: 
+Kíp DVKT02 kíp trưởng Đỗ Ngọc Sơn
+Kíp DVKT03 kíp trưởng Lê Mạnh Cường
+Kíp DVKT04 kíp trưởng Đặng Văn Nhâm
+Kíp DVKT06 kíp trưởng Trần Văn Dương
Cá nhân trao 1 Giải đặc biêt: Phạm Tiến Thành với 3 tháng tuổi nghề Xe thang đạt 100/100 điểm
*Nội dung KĐMB: trao 06 giải cá nhân
1. Giải Tay lái vàng nhân viên Trần Văn Linh
2. Giải nhì Tay lái bạc nhân viên Vũ Xuân Trọng, 
3. Đồng giải tay lái giỏi 04 NV Đặng Quang Tuấn, Lê Mạnh Hùng, Hoàng Xuân Thiện, Lê Trung Hiếu

Trong buổi Lễ trao giải thưởng, Ông Đỗ Đức Sơn - Giám đốc VIAGS NBA ghi nhận và đánh giá cao công tác tổ chức Hội thi định kỳ của đơn vị; biểu dương sự đóng góp, cống hiến không mệt mỏi của CBNV TTPVSĐ nói chung và đội DVKT nói riêng trong chặng đường vừa qua góp phần đảm bảo chắp cánh cho những  chuyến bay an toàn, chất lượng. Đồng thời Hội thi đã thể hiện quyết tâm của tập thể đội ngũ NLĐ TTPVSĐ trong chương trình nâng tầm dịch vụ của VIAGS cũng như VNA, đóng góp vào sự thành công của Công ty nói chung, VIAGS NBA nói riêng. Giám đốc CN NBA động viên, khuyến khích toàn thể CBNV TTPVSĐ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp trong chặng đường tiếp theo.

Các tin khác

TẾT 2023 - NHỮNG NGƯỜI MIỆT MÀI KẾT NỐI MÙA XUÂN

TẾT 2023 - NHỮNG NGƯỜI MIỆT MÀI KẾT NỐI MÙA XUÂN

Trong những ngày cao điểm Tết Nguyên đán, hàng chục nghìn lượt hành khách đi qua các sân bay, đặc biệt là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Đây chính là lúc những CBNV VIAGS căng mình nỗ lực phục vụ để hành trình bay của hàng chục ngàn hành khách được an toàn và chu đáo.
Xem thêm
BLĐ VIAGS THĂM HỎI, CHÚC TẾT CBNV 3 MIỀN

BLĐ VIAGS THĂM HỎI, CHÚC TẾT CBNV 3 MIỀN

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, nhằm động viên tinh thần người lao động mùa cao điểm Tết ở cả 3 miền, trong hai ngày 16/1 và 17/1/2023 vừa qua, đoàn chúc Tết VIAGS do Ông Nguyễn Xuân Phúc - Bí thư Đảng ủy, TGĐ làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà chúc Tết cho CBNV VIAGS ở 3 đầu sân bay Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất.

Tham gia vào đoàn chúc Tết có sự tham dự của Ông Bùi Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, P. TGĐ, Ông Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng ủy, P. TGĐ, Ông Nguyễn Văn Nam - Đảng ủy viên, Chủ tịch Công đoàn cùng các Thủ trưởng phòng/trung tâm KCQ và Chi nhánh.

Xem thêm
TẬP THỂ TTPVSĐ LIÊN TIẾP TỎA SÁNG NHỮNG TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

TẬP THỂ TTPVSĐ LIÊN TIẾP TỎA SÁNG NHỮNG TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

Những ngày cuối năm gần kề, những người con xa quê từ khắp nơi đáp về Sân bay Quốc tế Nội Bài cùng niềm háo hức, phấn khởi, mong chờ giây phút đoàn viên. Đảm bảo phục vụ các chuyến bay an toàn, chất lượng, đúng giờ, CBNV VIAGS NBA nêu cao tinh thần làm việc sẵn sàng, khẩn trương, nêu cao tinh thần trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp của Văn hóa Dịch vụ.

Thấm nhuần tư tưởng tốt đẹp đó, Anh Triệu Thanh Tuấn - Nhân viên Đội DVTT TTPVSĐ VIAGS NBA đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, đạo đức làm việc, trở thành một tấm gương sáng trong Phong trào "Người tốt - Việc tốt" của VIAGS NBA.

Xem thêm
TTĐT VIAGS THAM GIA LỚP ĐÀO TẠO CỦNG CỐ VÀ NÂNG TẦM CÁC CÔNG CỤ CƠ BẢN

TTĐT VIAGS THAM GIA LỚP ĐÀO TẠO CỦNG CỐ VÀ NÂNG TẦM CÁC CÔNG CỤ CƠ BẢN

Tiếp nối hành trình nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng Văn hoá dịch vụ nâng tầm tiến tới mục tiêu trở thành hãng hàng không 5 sao, TCT HKVN đã tổ chức các lớp đào tạo củng cố và nâng tầm các công cụ cơ bản. 

Khóa đào tạo dành cho đối tượng là cán bộ quản lý và giáo viên của VNA diễn ra tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh trong các ngày 26-27/12/2022 và 5-6/1/2023. VIAGS có 21 cán bộ thuộc TTĐT và cán bộ quản lý khối PVHK chi nhánh Nội Bài và Tân Sơn Nhất tham dự khóa học.

Xem thêm
VIAGS NBA HÂN HOAN CHÀO ĐÓN HÃNG HK STARLUX AIRLINES KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY TPE-HAN-TPE.

VIAGS NBA HÂN HOAN CHÀO ĐÓN HÃNG HK STARLUX AIRLINES KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY TPE-HAN-TPE.

Sau một thời gian chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng; ngày 13/1/2023 hãng HK Starlux Airlines (JX) đã chính thức khai trương đường bay TPE-HAN-TPE.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.