TT PVSĐ - VIAGS NBA TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “HUẤN LUYỆN NÂNG CAO TAY NGHỀ LÁI XE NÂNG VẬT TƯ” NĂM 2023.

Triển khai và thực hiện kế hoạch hành động năm 2023 của TT PVSĐ, đồng thời chuẩn bị cho công tác phục vụ Cao điểm 30/4 – 1/5 và Cao điểm Hè sắp tới.
Ngày 21/3/2023, TT PVSĐ đã tổ chức Chương trình “Huấn luyện nâng cao tay nghề Lái xe Nâng vật tư” đối với 12 NV Lái xe vận hành Xe Nâng vật tư – Đội Cung ứng Vật tư (CUVT).

Thay mặt Cán bộ TT PVSĐ, Ông Dương Quốc Văn - Phó Trưởng TTPVSĐ đã chủ trì và phối hợp với cùng Cán bộ đội CUVT tổ chức Chương trình.

 Đội CUVT thuộc TT PVSĐ NBA là Đơn vị chủ lực trong chuỗi cung ứng dịch vụ vật tư vật phẩm cho Vietnam Airlines và một số Hãng Hàng không khác đang khai thác tại Sân bay QT Nội Bài.
Trong đó công đoạn lái vận hành xe Nâng vật tư tiếp cận trực tiếp tầm cao tại cửa khoang hành khách tàu bay đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo an toàn phục vụ khai thác. 

Do vậy, TT PVSĐ luôn xác định “AN TOÀN - CHÍNH XÁC - HIỆU QUẢ” là mục tiêu hàng đầu đối với NV lái vận hành TTB MĐHK.

Theo nội dung Chương trình, trong công tác Huấn luyện, Phó TT PVSĐ Ông Dương Quốc Văn và cán bộ Đội CUVT đã quán triêt, nhắc lại các Quy trình, Quy định chuyên môn; cũng như phân tích, bình giảng, rút kinh nghiệm từ các sự vụ liên quan đến An toàn tại các đầu Sân bay trong Quý 1/2023.

Sau phần Huấn luyện, là phần Kiểm tra tay nghề, chuyên môn Lái vận hành qua Cuộc Thi thực hành xử lý các tình huống sự cố kỹ thuật xe NVT.
12 NV Lái xe được chia thành 06 cặp.

Sau quá trình làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Ban giám khảo đã công bố kết quả với 100% NV Lái xe đạt loại khá giỏi; và lựa chọn ra các cặp NV xuất sắc nhất như sau:
- 01 cặp giải nhất: NV Hà Xuân Hinh & NV Cao Xuân Trọng.
- 01 cặp giải nhì: NV Bành Đức Huy & NV Nguyễn Văn Bảo.

Không riêng Xe nâng Vật tư, người vận hành TTB Mặt đất nói chung đóng vai trò quyết định đảm bảo an toàn trong khai thác phục vụ bay.

Qua những buổi huấn luyện thực hành và các cuộc thi cấp Đội, TT PVSĐ NBA sẽ từng bước xây dựng nên phong trào thi đua nâng cao tay nghề, khẳng định trình độ cũng như kỹ năng xử lý tình huống của mỗi NV Lái xe trong Đơn vị.
Từ đó, đảm bảo cung cấp dịch vụ An toàn - Chất lượng tốt nhất tới khách hàng.

 

 

Các tin khác

CHUNG KẾT HỘI THI PHÒNG CHỐNG TỆ NẠN XÃ HỘI NĂM 2022 - VIAGS GIÀNH GIẢI BA CHUNG CUỘC

CHUNG KẾT HỘI THI PHÒNG CHỐNG TỆ NẠN XÃ HỘI NĂM 2022 - VIAGS GIÀNH GIẢI BA CHUNG CUỘC

Ngày 7/10 vừa qua, tại trụ sở Công đoàn TCTHKVN đã diễn ra vòng chung kết Hội thi “Phòng chống tệ nạn xã hội” năm 2022 với sự tham gia tranh tài của 9 đội chơi xuất sắc nhất các khu vực Bắc, Trung, Nam.

Tham dự cổ vũ tinh thần đội chơi có sự hiện diện của Ông Bùi Đức Thanh - P. TGĐ cùng đông đảo cán bộ, nhân viên, các cổ động viên VIAGS đến ủng hộ, cổ vũ Hội thi.

Xem thêm
HỘI THI SKILL CONTEST VIAGS NĂM 2022 - TÌM KIẾM TÀI NĂNG TINH NGHỀ, GIỎI VIỆC

HỘI THI SKILL CONTEST VIAGS NĂM 2022 - TÌM KIẾM TÀI NĂNG TINH NGHỀ, GIỎI VIỆC

Cuộc thi Skill Contest 2022 diễn ra từ ngày 4/10 đến ngày 7/10 tại 3 chi nhánh với sức lan tỏa lớn và nhận được sự hưởng ứng tham gia đông đảo từ nhân viên trong tất cả các vị trí. Cuộc thi là sân chơi bổ ích nhằm tìm kiếm tài năng VIAGS “ Tinh nghề, giỏi việc” và cũng là cơ hội để cán bộ công nhân viên thể hiện được kỹ năng phục vụ ở các vị trí quan trọng trong dây chuyền phục vụ mặt đất của VIAGS.

Trong 2 ngày 6/10 và 7/10, các ứng viên xuất sắc nhất thuộc các khối PVHK, KST và PVSĐ 3 miền VIAGS đã trải qua phần thi sôi nổi, tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất của Hội thi Skill Contest VIAGS năm 2022.

Xem thêm
VIAGS DAD ĐẠT NHIỀU GIẢI CAO TẠI HỘI THAO VNA KHU VỰC ĐÀ NẴNG

VIAGS DAD ĐẠT NHIỀU GIẢI CAO TẠI HỘI THAO VNA KHU VỰC ĐÀ NẴNG

Từ ngày 2/10 đến 6/10 Hội thao VNA khu vực Đà Nẵng 2022 bắt đầu khởi tranh sôi nổi với 7 đơn vị thuộc cụm công đoàn Miền Trung nhằm chọn lựa các đội hình và vận động viên xuất sắc nhất tham gia Vòng chung kết Hội thao VNA 2022 tại Hà Nội dự kiến cuối tháng 10. VIAGS DAD đã cử tham gia gần 30 VĐV tham gia 7 hạng mục của 4 bộ môn.
Xem thêm
CHI BỘ ATCL & AN TỔ CHỨC VỀ NGUỒN, THĂM CHIẾN KHU Đ

CHI BỘ ATCL & AN TỔ CHỨC VỀ NGUỒN, THĂM CHIẾN KHU Đ

Thực hiện chương trình công tác chi bộ năm 2022, với mục đích giáo dục truyền thống cách mạng cho các đồng chí Đảng viên, đoàn viên thanh niên trong toàn chi bộ và phòng ATCL&AN,  ngày 1/10-2/10 vừa qua, chi bộ ATCL&AN đã tổ chức chương trình về nguồn, tham quan chiến khu D tại Tân Uyên, Bình Dương với sự tham gia của 22 đồng chí Đảng viên và CBNV phòng ATCL&AN.

Đoàn đã đi thăm chiến khu Đ - căn cứ quân sự nằm ở Đông Nam Bộ trải qua hai cuộc kháng chiến của mặt trận Việt Minh và quân đội nhân dân giải phóng miền Nam. Chiến khu Đ được thành lập vào tháng 2 năm 1946 là trung tâm kháng chiến, là nơi ra đời và phát triển của các lực lượng vũ trang miền Đông Nam Bộ như tiểu đoàn 800, trung đoàn 762, sư đoàn 9, sư đoàn 5. Chiến khu Đ một thời được mệnh danh là "vùng đất chết", đã được công nhận là di tích lịch sử cấp quốc gia và là một trong những địa chỉ về nguồn ý nghĩa.

Xem thêm
HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN – CÀ MAU ĐẤT MŨI ANH HÙNG CỦA CHI BỘ KHỐI VĂN PHÒNG VÀ CHI BỘ TRUNG TÂM ĐIỀU HÀNH VIAGS DAD

HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN – CÀ MAU ĐẤT MŨI ANH HÙNG CỦA CHI BỘ KHỐI VĂN PHÒNG VÀ CHI BỘ TRUNG TÂM ĐIỀU HÀNH VIAGS DAD

Ngày 24/09 – 26/09/2022, Chi bộ Khối văn phòng và Chi bộ Trung tâm điều hành tổ chức hành trình về nguồn tại Cà Mau với chủ đề “Hành trình về nguồn – Cà Mau đất mũi Anh Hùng” với các địa điểm dấu ấn lịch sử khẳng định chủ quyền lãnh thổ của dân tộc tại Cực nam của Tổ quốc.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.