TT PVSĐ-VIAGS NBA LIÊN TỤC TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG BUÔN LẬU VÀ GIAN LẬN THƯƠNG MẠI QUA ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG

Tiếp tục duy trì và tăng cường, đẩy mạnh công tác  thực hiện "Kế hoạch phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả qua đường hàng không năm 2023" do Cục HKVN ban hành.
Dưới sự chỉ đạo của BGĐ Chi nhánh, các đơn vị đã tổ chức rà soát quy trình quy định thực hiện nhiệm vụ; đồng thời tăng cường công tác kiểm soát an ninh nội bộ đối với CBNV và công tác truyền thông kiến thức pháp luật tại đơn vị.

Tại TT PVSĐ, song song với các quy định chặt chẽ hiện hành, CB quản lý các cấp tiếp tục tăng cường kiểm tra kiểm soát các công đoạn trọng yếu có nguy cơ vi phạm trong từng mảng công việc như: vệ sinh tàu bay, cung ứng VTVP và xử lý rác thải, PVSĐ (hàng hóa, hành lý)...
Cụ thể: 

Rà soát quy trình và tăng cường công tác kiểm tra, kiểm thể CCDC, VTVP và CBNV lên/xuống tàu bay thực hiện nhiệm vụ vệ sinh tàu bay tại Đội DVTT.

Kiểm tra, đánh giá công tác phục vụ hàng hóa hành lý trong khu vực sân đỗ cũng như sân bay tại Đội DVSĐ.

Tăng cường kiểm tra, giám sát công tác thu hồi rác tại tàu và xử lý tại kho chứa Đội CUVT

Phối hợp cùng TTAN kiểm soát VTVP được vận chuyển qua cổng An ninh trước và sau giặt là.

Đặc biệt, từ ngày 12-15/10/2023 CB TT PVSĐ đã trực tiếp truyền thông  tới hơn 90% CBNV, NLĐ của đơn vị trong các buổi giao ca; với nội dung là các quy định hiện hành của pháp luật nhà nước, và nhà chức trách sân bay cũng như Công ty về phòng chống buôn lậu và gian lận thương mại thông qua đường hàng không.

Qua đó để NLĐ hiểu đúng hơn, hiểu rõ hơn, nâng cao ý thức chấp hành quy trình quy định cũng như tuân thủ pháp luật;  không tham tiếp tay, giúp sức cho buôn lậu; mạnh dạn tố giác tội phạm về buôn lậu và gian lận thương mại.

 

Với đặc thù phức tạp, có nhiệm vụ trải dài khắp khu vực sân đỗ và mở rộng ra bên ngoài khu vực sân bay; song TTPVSĐ – VIAGS NBA luôn là đơn vị đi đầu trong đảm bảo phục vụ bay An toàn – An ninh, cũng như phòng chống buôn lậu và gian lận thương mại qua đường hàng không.

Có được kết quả đó là nhờ sự quyết tâm và nỗ lực không ngừng của tập thể CBNV đơn vị trong công tác chuyên môn - đảm bảo phục vụ bay an toàn, chất lượng.
Đồng thời thực hiện tốt công tác truyền thông, thi đua khen thưởng; để mỗi CBNV luôn đề cao ý thức kỉ luật, pháp luật; chấp hành và làm đúng quy trình quy định; cùng đoàn kết đấu tranh với tiêu cực, xây dựng tập thể TTPVSĐ ngày càng vững mạnh.

Các tin khác

NGÀY HỘI NHỮNG GIỌT MÁU HỒNG VIAGS 2024 KHU VỰC NỘI BÀI

NGÀY HỘI NHỮNG GIỌT MÁU HỒNG VIAGS 2024 KHU VỰC NỘI BÀI

"Trao đi giọt hồng, tri ân cuộc sống!"

Sáng ngày 8/8/2024, đông đảo CBNV VIAGS khu vực Nội Bài đã tham gia Ngày hội Những giọt hồng Viags năm 2024 - do Công đoàn, Đoàn thanh niên các cấp phối hợp cùng Viện Huyết học và Truyền máu TW tổ chức.
Với tổng số 155 CBNV đăng ký và 120 CBNV đủ điều kiện hiến máu.
Chương trình đã diễn ra an toàn, ấm áp, vui vẻ với sự quan tâm sát sao của BGĐ; sự chuẩn bị chu đáo của Công đoàn, ĐTN Chi nhánh; đặc biệt là sự hưởng ứng nhiệt tình của CBNV VIAGS khu vực Nội Bài.
Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 8/2024 - TĂNG TỐC, QUYẾT TÂM HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH SẢN XUẤT KINH DOANH NĂM 2024

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 8/2024 - TĂNG TỐC, QUYẾT TÂM HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH SẢN XUẤT KINH DOANH NĂM 2024

Sáng ngày 05/8/2024, trong không khí hân hoan, cảm xúc thiêng liêng của những ngày mùa thu lịch sử - khoảnh khắc 79 năm về trước, ngày 19/8/1945 - Ngày Cách mạng tháng Tám thành công, là mốc son chói lọi trong dòng chảy lịch sử, đánh dấu một bước ngoặt lớn trên con đường phát triển, đưa đất nước bước vào kỷ nguyên độc lập gắn liền với chủ nghĩa xã hội, dưới lá cờ Tổ Quốc, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 8 tại 3 miền với sự chủ trì của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS và sự tham dự của đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, Đoàn thanh niên.
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG VÀ HỘI NGHỊ SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2024

VIAGS TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG VÀ HỘI NGHỊ SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2024

Nhằm phát huy quyền dân chủ trực tiếp của cán bộ nhân viên, người lao động, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động cũng như đánh giá kết quả đã đạt được trên các lĩnh vực hoạt động trong 6 tháng đầu năm 2024, ngày 19/07/2024, tại Thành phố Nha Trang, VIAGS long trọng tổ chức Hội nghị người lao động và Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm & triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.
Xem thêm
NGÀY HỘI “NHỮNG GIỌT MÁU HỒNG VIAGS 2024”

NGÀY HỘI “NHỮNG GIỌT MÁU HỒNG VIAGS 2024”

“Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”

Hiến máu tình nguyện không chỉ để cứu sống người bệnh, truyền máu cấp cứu và điều trị tại nhiều bệnh viện và các cơ sở y tế hiện nay, mà còn là cách để chúng ta gieo thêm hạt giống của lòng nhân ái, tô đẹp thêm truyền thống tương thân tương ái của dân tộc. 

Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 77 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SỸ (27/7/1947 - 27/7/2024) VỚI SỰ TỰ HÀO VÀ LÒNG BIẾT ƠN!

VIAGS TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 77 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SỸ (27/7/1947 - 27/7/2024) VỚI SỰ TỰ HÀO VÀ LÒNG BIẾT ƠN!

Tháng bảy về, trong trái tim mỗi người dân Việt Nam lại lặng mình tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ, các bậc lão thành cách mạng, Mẹ Việt Nam Anh hùng, các Anh hùng lực lượng vũ trang, các đồng chí thương binh, bệnh binh, các gia đình chính sách, thân nhân liệt sỹ, người có công với cách mạng những tình cảm sâu nặng và lòng biết ơn sâu sắc nhất. 

 

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.