TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

 Năm 2022 bắt đầu với tín hiệu vui khi sân bay Tân Sơn Nhất tấp nập đón khách đến và đi. Đặc biệt, khi mở lại các đường bay quốc tế, cán bộ nhân viên phục vụ hành khách được trở lại công việc của mình sau khoảng thời gian dài ngủ đông. Sự chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tâm vẫn là điểm sáng của cán bộ nhân viên phục vụ hành khách. Điển hình trong tuần từ 09/02-15/02/2022, Trung tâm Phục vụ hành khách liên tiếp nhận những “cơn mưa” thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng và hành khách đi máy bay với 06 thư khen của Hãng (3 KOREAN AIRLINES, 01 MALAYSIA AIRLINES, 01 ALL NIPPON AIRWAYS, 01 SINGAPORE AIRLINES), và 43 phản hồi khen của hành khách đi máy bay, sau đây là những phản hồi điển hình:

Kết thúc chuyến bay NH834 ngày 10/2, Đại diện Hãng NH đã gửi thông điệp khen tặng CBNV team check-in.

Ngày 12/2/2022, sau khi chuyến bay SQ183 cất cánh, ngay lập tức Ms Tresa Mok, SM của hãng SQ, đã gửi email cám ơn toàn bộ team phục vụ cặp chuyến bay đến đi của hãng (SQ178 và SQ183). Với booking 236 khách, 45 WCHR, team đón chuyến bay SQ178 đến đã dồn tổng lực để phục vụ chu đáo hàng trăm hành khách trở lại VN sau 2 năm dài hạn chế vì dịch bệnh. Giúp hành khách hoàn tất thủ tục nhập cảnh nhanh chóng và được Hãng đánh giá cao. Chuyến bay đi SQ183 với booking 160 khách, hệ thống thủ tục trục trặc, nhưng với sự nỗ lực của CBNV PVHK, chuyến bay đã đóng cửa và cất cánh đúng giờ.

Với những chuyến bay đặc biệt như thế, Team SQ đã hoàn thành công việc một cách xuất sắc, phục vụ hành khách bằng sự tận tâm và chuyên nghiệp để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách.

Khách đến trên chuyến bay SQ178 cần trợ giúp đặc biệt

Nhân viên nữ hỗ trợ khách nước ngoài khai báo y tế trước khi nhập cảnh Việt Nam

Thư khen của Ms Tresa Mok, Station Manager của Hãng SQ

Mr Lee Sang Ik, Station Manager KE gửi thư biểu dương các nhân viên của team

Bên cạnh đó, những lời khen tặng của khách hàng đi máy bay cũng được gửi đến TTPVHK:

 Thư khen đội VNA về nhân viên phục vụ xe lăn đã phục vụ chu đáo tận tâm, khiến hành khách vô cùng cảm động.

Comment của khách hàng đi máy bay trên hệ thống của KE, được SM dịch lại khi gửi thư khen cho TEAM KE

 Một hành khách nữ đi trên chuyến bay MH751 ngày 12/2 đã gửi một email rất dài và tâm huyết, cám ơn các nhân viên team MH đã nỗ lực hết mình để phục vụ chuyến bay. Mặc dù cbay trễ 40 phút, nhưng tuyệt vời thay, MH lại nhận được một lời khen về phong cách phục vụ của team

Với tâm niệm phục vụ khách hàng như những người thân, cán bộ nhân viên TT PVHK VIAGS Tân Sơn Nhất đã hoàn thành công việc một cách xuất sắc. Trong những ngày sắp tới, chúng ta hãy chờ đón thêm nhiều tin vui đến từ tất cả các đơn vị của VIAGS Tân Sơn Nhất để lan toả những tín hiệu tích cực của một 2022 rực rỡ thành công. 

Các tin khác

ĐÀO TẠO NGUỒN LỰC SẴN SÀNG THAM GIA PHỤC VỤ LỊCH BAY CAO ĐIỂM HÈ 2022

ĐÀO TẠO NGUỒN LỰC SẴN SÀNG THAM GIA PHỤC VỤ LỊCH BAY CAO ĐIỂM HÈ 2022

Thị trường hàng không bắt đầu nóng dần với tiết trời hè tháng 5 với hàng loạt đường bay nội địa, quốc tế được khôi phục và mở rộng trở lại. Hoạt động đào tạo nguồn lực của TTĐT VIAGS không nằm ngoại lệ.                                                                   
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 6 NĂM 2022

VIAGS TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 6 NĂM 2022

Ngày 6/6/2021, tại trụ sở Tòa nhà điều hành, VIAGS long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 6/2022, nhằm cùng điểm lại công việc trọng tâm những tháng vừa qua và tập trung lắng nghe chỉ đạo của TGĐ với những công việc trong các tháng tiếp theo.

Xem thêm
VASCO BIỂU DƯƠNG, KHEN THƯỞNG 02 TRUNG TÂM CỦA VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ CÁC CHUYẾN BAY

VASCO BIỂU DƯƠNG, KHEN THƯỞNG 02 TRUNG TÂM CỦA VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ CÁC CHUYẾN BAY

Tại Hội nghị giao ban tuần ngày 26/05/2022, Đại diện VASCO đã đến tham dự trao thư cảm ơn và 02 cặp vé khứ hồi cho Trung tâm PVHK và Trung tâm PVSĐ thuộc VIAGS TSN.

 
Xem thêm
VIAGS DAD PHỤC VỤ CHU ĐÁO SỰ KIỆN VNA MỞ LẠI ĐƯỜNG BAY HÀN QUỐC XUẤT PHÁT TỪ ĐÀ NẴNG

VIAGS DAD PHỤC VỤ CHU ĐÁO SỰ KIỆN VNA MỞ LẠI ĐƯỜNG BAY HÀN QUỐC XUẤT PHÁT TỪ ĐÀ NẴNG

Chiều ngày 01/06/2022, VIAGS DAD đã phối hợp với CNMT, ASOC tổ chức chào đón những du khách đến từ xứ sở kim chi “Hàn Quốc” quay trở lại Việt Nam sau một thời gian dài bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid.
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN MỚI KHÓA 18 DÀNH CHO VIAGS TSN

VIAGS TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN MỚI KHÓA 18 DÀNH CHO VIAGS TSN

Trong không khí hân hoan chào đón các học viên mới bước đầu đến với mái nhà chung VIAGS, ngày 2/6/2022, tại Trụ sở toà nhà điều hành, VIAGS long trọng tổ chức lễ khai giảng khóa 18 dành cho VIAGS TSN. Sự kiện có sự hiện diện của Ông Nguyễn Chí Kiên – Trưởng Trung tâm Đào tạo; Ông Trần Công Vũ – Phó Trưởng phòng Tổ chức nhân lực; Bà Đinh Thị Lâm - Phó Trưởng phòng Tổ chức nhân lực; Ông Phạm Phú Yên, Bí Thư đảng ủy, Giám đốc VIAGS TSN cùng toàn thể các Quý thầy cô VIAGS, cán bộ Trung tâm, cán bộ Đội VIAGS TSN và 79 bạn học viên mới
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.