TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

 Năm 2022 bắt đầu với tín hiệu vui khi sân bay Tân Sơn Nhất tấp nập đón khách đến và đi. Đặc biệt, khi mở lại các đường bay quốc tế, cán bộ nhân viên phục vụ hành khách được trở lại công việc của mình sau khoảng thời gian dài ngủ đông. Sự chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tâm vẫn là điểm sáng của cán bộ nhân viên phục vụ hành khách. Điển hình trong tuần từ 09/02-15/02/2022, Trung tâm Phục vụ hành khách liên tiếp nhận những “cơn mưa” thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng và hành khách đi máy bay với 06 thư khen của Hãng (3 KOREAN AIRLINES, 01 MALAYSIA AIRLINES, 01 ALL NIPPON AIRWAYS, 01 SINGAPORE AIRLINES), và 43 phản hồi khen của hành khách đi máy bay, sau đây là những phản hồi điển hình:

Kết thúc chuyến bay NH834 ngày 10/2, Đại diện Hãng NH đã gửi thông điệp khen tặng CBNV team check-in.

Ngày 12/2/2022, sau khi chuyến bay SQ183 cất cánh, ngay lập tức Ms Tresa Mok, SM của hãng SQ, đã gửi email cám ơn toàn bộ team phục vụ cặp chuyến bay đến đi của hãng (SQ178 và SQ183). Với booking 236 khách, 45 WCHR, team đón chuyến bay SQ178 đến đã dồn tổng lực để phục vụ chu đáo hàng trăm hành khách trở lại VN sau 2 năm dài hạn chế vì dịch bệnh. Giúp hành khách hoàn tất thủ tục nhập cảnh nhanh chóng và được Hãng đánh giá cao. Chuyến bay đi SQ183 với booking 160 khách, hệ thống thủ tục trục trặc, nhưng với sự nỗ lực của CBNV PVHK, chuyến bay đã đóng cửa và cất cánh đúng giờ.

Với những chuyến bay đặc biệt như thế, Team SQ đã hoàn thành công việc một cách xuất sắc, phục vụ hành khách bằng sự tận tâm và chuyên nghiệp để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách.

Khách đến trên chuyến bay SQ178 cần trợ giúp đặc biệt

Nhân viên nữ hỗ trợ khách nước ngoài khai báo y tế trước khi nhập cảnh Việt Nam

Thư khen của Ms Tresa Mok, Station Manager của Hãng SQ

Mr Lee Sang Ik, Station Manager KE gửi thư biểu dương các nhân viên của team

Bên cạnh đó, những lời khen tặng của khách hàng đi máy bay cũng được gửi đến TTPVHK:

 Thư khen đội VNA về nhân viên phục vụ xe lăn đã phục vụ chu đáo tận tâm, khiến hành khách vô cùng cảm động.

Comment của khách hàng đi máy bay trên hệ thống của KE, được SM dịch lại khi gửi thư khen cho TEAM KE

 Một hành khách nữ đi trên chuyến bay MH751 ngày 12/2 đã gửi một email rất dài và tâm huyết, cám ơn các nhân viên team MH đã nỗ lực hết mình để phục vụ chuyến bay. Mặc dù cbay trễ 40 phút, nhưng tuyệt vời thay, MH lại nhận được một lời khen về phong cách phục vụ của team

Với tâm niệm phục vụ khách hàng như những người thân, cán bộ nhân viên TT PVHK VIAGS Tân Sơn Nhất đã hoàn thành công việc một cách xuất sắc. Trong những ngày sắp tới, chúng ta hãy chờ đón thêm nhiều tin vui đến từ tất cả các đơn vị của VIAGS Tân Sơn Nhất để lan toả những tín hiệu tích cực của một 2022 rực rỡ thành công. 

Các tin khác

TTPVHK - VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT VÀ KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN XUẤT SẮC QUÝ 4/2022.

TTPVHK - VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT VÀ KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN XUẤT SẮC QUÝ 4/2022.

Thực hiện kế hoạch hành động năm 2022, nhằm lan tỏa mạnh mẽ chất lượng dịch vụ nâng tầm, ngày 03/1/2023 vừa qua, tại Phòng họp đội PVHK QT VNA - Ga T2 – Sân bay Nội Bài,  Trung tâm PVHK VIAGS NBA đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết quý 4/2022 và tôn vinh khen thưởng nhân viên xuất sắc nhất quý 4/2022.
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC RÀ SOÁT CÔNG TÁC CHUẨN BỊ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT QUÝ MÃO 2023

VIAGS TỔ CHỨC RÀ SOÁT CÔNG TÁC CHUẨN BỊ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT QUÝ MÃO 2023

Nhằm kiểm tra, đánh giá công tác chuẩn bị, kế hoạch phục vụ cao điểm Tết, ngày 6/1/2022, VIAGS tổ chức cuộc họp Rà soát công tác chuẩn bị phục vụ cao điểm Tết Quý Mão 2023. Buổi họp diễn ra theo hình thức trực tuyến 3 miền dưới sự chủ trì của Ông Bùi Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, P. TGĐ, với sự tham dự của Ông Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng ủy, P. TGĐ, đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên VIAGS, BGĐ các chi nhánh, Thủ trưởng phòng, trung tâm KCQ/Chi nhánh và cán bộ cấp Đội trưởng chi nhánh.                                                                         (up_graph)

Theo kế hoạch sản lượng của TCT và các hãng khách hàng, lịch bay cao điểm Tết Quý Mão 2023 bắt đầu từ ngày 6/01/2023 đến ngày 05/02/2023. Trung bình mỗi ngày cao điểm Tết, VIAGS phục vụ 492 chuyến bay đi và đến, tăng 35,43% so với cùng kỳ 2022. Đối với dịch vụ kiểm soát tải, trung bình mỗi ngày, sản lượng làm tải bình quân 505 chuyến bay/ngày, tăng 41% so với cùng kỳ 2022, sản lượng điều phái bình quân 333 chuyến bay/ngày, tăng 53% so với cùng kỳ 2022.

Xem thêm
VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 1/2023.

VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 1/2023.

Sáng ngày 9/1/2023, tại Hội trường tầng 6 VAECO, VIAGS NBA long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 1 dưới sự chủ trì của Đ/c Đỗ Đức Sơn – Bí thư Đảng ủy, Giám Đốc CN; và sự tham dự của tập thể CBNV các Phòng/ Trung tâm khối cơ quan và VIAGS NBA.
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ ĐẦU TIÊN CỦA NĂM MỚI 2023

VIAGS TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ ĐẦU TIÊN CỦA NĂM MỚI 2023

Sáng ngày 9/1/2023, tại trụ sở công ty, VIAGS long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 1 năm 2023 dưới sự chủ trì của Đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Bí thư Đảng ủy, TGĐ cùng với sự tham dự của Đ/c Bùi Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, các Trưởng phó phòng/trung tâm khối cơ quan, BGĐ chi nhánh TSN và tập thể CBNV khối cơ quan và VIAGS TSN.
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH VIAGS

VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH VIAGS

Thực hiện chủ trương công tác cán bộ VIAGS 2023, định hướng của BLĐ Công ty về công tác kiện toàn đội ngũ cán bộ, nhằm đáp ứng yêu cầu hoạt động sản xuất kinh doanh của VIAGS, sáng ngày 6/1/2023, tại trụ sở VIAGS, phòng Tổ chức Nhân lực VIAGS đã tổ chức Hội nghị công bố quyết định bổ nhiệm Trưởng phòng Kinh doanh VIAGS.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.