TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

 Năm 2022 bắt đầu với tín hiệu vui khi sân bay Tân Sơn Nhất tấp nập đón khách đến và đi. Đặc biệt, khi mở lại các đường bay quốc tế, cán bộ nhân viên phục vụ hành khách được trở lại công việc của mình sau khoảng thời gian dài ngủ đông. Sự chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tâm vẫn là điểm sáng của cán bộ nhân viên phục vụ hành khách. Điển hình trong tuần từ 09/02-15/02/2022, Trung tâm Phục vụ hành khách liên tiếp nhận những “cơn mưa” thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng và hành khách đi máy bay với 06 thư khen của Hãng (3 KOREAN AIRLINES, 01 MALAYSIA AIRLINES, 01 ALL NIPPON AIRWAYS, 01 SINGAPORE AIRLINES), và 43 phản hồi khen của hành khách đi máy bay, sau đây là những phản hồi điển hình:

Kết thúc chuyến bay NH834 ngày 10/2, Đại diện Hãng NH đã gửi thông điệp khen tặng CBNV team check-in.

Ngày 12/2/2022, sau khi chuyến bay SQ183 cất cánh, ngay lập tức Ms Tresa Mok, SM của hãng SQ, đã gửi email cám ơn toàn bộ team phục vụ cặp chuyến bay đến đi của hãng (SQ178 và SQ183). Với booking 236 khách, 45 WCHR, team đón chuyến bay SQ178 đến đã dồn tổng lực để phục vụ chu đáo hàng trăm hành khách trở lại VN sau 2 năm dài hạn chế vì dịch bệnh. Giúp hành khách hoàn tất thủ tục nhập cảnh nhanh chóng và được Hãng đánh giá cao. Chuyến bay đi SQ183 với booking 160 khách, hệ thống thủ tục trục trặc, nhưng với sự nỗ lực của CBNV PVHK, chuyến bay đã đóng cửa và cất cánh đúng giờ.

Với những chuyến bay đặc biệt như thế, Team SQ đã hoàn thành công việc một cách xuất sắc, phục vụ hành khách bằng sự tận tâm và chuyên nghiệp để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách.

Khách đến trên chuyến bay SQ178 cần trợ giúp đặc biệt

Nhân viên nữ hỗ trợ khách nước ngoài khai báo y tế trước khi nhập cảnh Việt Nam

Thư khen của Ms Tresa Mok, Station Manager của Hãng SQ

Mr Lee Sang Ik, Station Manager KE gửi thư biểu dương các nhân viên của team

Bên cạnh đó, những lời khen tặng của khách hàng đi máy bay cũng được gửi đến TTPVHK:

 Thư khen đội VNA về nhân viên phục vụ xe lăn đã phục vụ chu đáo tận tâm, khiến hành khách vô cùng cảm động.

Comment của khách hàng đi máy bay trên hệ thống của KE, được SM dịch lại khi gửi thư khen cho TEAM KE

 Một hành khách nữ đi trên chuyến bay MH751 ngày 12/2 đã gửi một email rất dài và tâm huyết, cám ơn các nhân viên team MH đã nỗ lực hết mình để phục vụ chuyến bay. Mặc dù cbay trễ 40 phút, nhưng tuyệt vời thay, MH lại nhận được một lời khen về phong cách phục vụ của team

Với tâm niệm phục vụ khách hàng như những người thân, cán bộ nhân viên TT PVHK VIAGS Tân Sơn Nhất đã hoàn thành công việc một cách xuất sắc. Trong những ngày sắp tới, chúng ta hãy chờ đón thêm nhiều tin vui đến từ tất cả các đơn vị của VIAGS Tân Sơn Nhất để lan toả những tín hiệu tích cực của một 2022 rực rỡ thành công. 

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN NHÂN DỊP KỶ NIỆM NGÀY SINH CỦA CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH 19/05/2018

VIAGS TÂN SƠN NHẤT LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN NHÂN DỊP KỶ NIỆM NGÀY SINH CỦA CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH 19/05/2018

Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu (19/5/1890 -19/5/2018), tại Khu di tích lịch sử Đền Bến Dược – Củ Chi, nơi 44.520 liệt sỹ được khắc tên trong Đền, gồm có mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng, Liệt sỹ, trong đó có 9.322 Liệt sỹ là con em của 40 tỉnh, thành phố khác, Đảng bộ VIAGS Tân Sơn Nhất đã trang trọng tổ chức Lễ dâng hương tưởng niệm Bác, các Mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng Liệt sĩ đã hy sinh cho độc lập tự do của Tổ quốc và Lễ kết nạp 4 quần chúng ưu tú vào Đảng Cộng Sản Việt Nam.

 

Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ NHẬN GIẢI NHÌ TRONG HỘI THI CÁN BỘ ĐOÀN GIỎI NĂM 2018 KHU VỰC HÀ NỘI

VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ NHẬN GIẢI NHÌ TRONG HỘI THI CÁN BỘ ĐOÀN GIỎI NĂM 2018 KHU VỰC HÀ NỘI

Ngày 16/5/2018, Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam – VIAGS chi nhánh Nội Bài đã tham dự Hội thi cán bộ Đoàn giỏi năm 2018 khu vực Hà Nội
Xem thêm
VIAGS – Đơn vị đi đầu trong việc nâng cao quyền lợi cho Người lao động

VIAGS – Đơn vị đi đầu trong việc nâng cao quyền lợi cho Người lao động

Ngày 11/5/2018, tại Tp. Đà Nẵng, đại diện Sun Life Việt nam và Bảo hiểm PVI đã tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm “Hưu trí tự nguyện”“Chăm sóc sức khỏe” cho đại diện gia đình anh Ngô Đăng Quyền (nhân viên VIAGS Đà Nẵng) trước sự chứng kiến của lãnh đạo VIAGS.
Xem thêm
Chào hè 2018’: Kết nối sức trẻ VIAGS trước cao điểm hè

Chào hè 2018’: Kết nối sức trẻ VIAGS trước cao điểm hè

Ngày 11-12/5, ĐTN VIAGS đã tổ chức Hội thảo Chào hè 2018 với chủ đề ‘Vai trò của đoàn viên thanh niên trong hoạt động sản xuất kinh doanh, những ý tưởng giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ cao điểm hè'.

Xem thêm
Nhân viên VIAGS TSN trả lại hơn 187 triệu đồng cho khách

Nhân viên VIAGS TSN trả lại hơn 187 triệu đồng cho khách

Trong các ngày 7 và 8/4, nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất đã liên tục phát hiện và trả lại tài sản cho hành khách bỏ quên trên máy bay với tổng giá trị tài sản lên đến hơn 187 triệu đồng.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.