TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

 Năm 2022 bắt đầu với tín hiệu vui khi sân bay Tân Sơn Nhất tấp nập đón khách đến và đi. Đặc biệt, khi mở lại các đường bay quốc tế, cán bộ nhân viên phục vụ hành khách được trở lại công việc của mình sau khoảng thời gian dài ngủ đông. Sự chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tâm vẫn là điểm sáng của cán bộ nhân viên phục vụ hành khách. Điển hình trong tuần từ 09/02-15/02/2022, Trung tâm Phục vụ hành khách liên tiếp nhận những “cơn mưa” thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng và hành khách đi máy bay với 06 thư khen của Hãng (3 KOREAN AIRLINES, 01 MALAYSIA AIRLINES, 01 ALL NIPPON AIRWAYS, 01 SINGAPORE AIRLINES), và 43 phản hồi khen của hành khách đi máy bay, sau đây là những phản hồi điển hình:

Kết thúc chuyến bay NH834 ngày 10/2, Đại diện Hãng NH đã gửi thông điệp khen tặng CBNV team check-in.

Ngày 12/2/2022, sau khi chuyến bay SQ183 cất cánh, ngay lập tức Ms Tresa Mok, SM của hãng SQ, đã gửi email cám ơn toàn bộ team phục vụ cặp chuyến bay đến đi của hãng (SQ178 và SQ183). Với booking 236 khách, 45 WCHR, team đón chuyến bay SQ178 đến đã dồn tổng lực để phục vụ chu đáo hàng trăm hành khách trở lại VN sau 2 năm dài hạn chế vì dịch bệnh. Giúp hành khách hoàn tất thủ tục nhập cảnh nhanh chóng và được Hãng đánh giá cao. Chuyến bay đi SQ183 với booking 160 khách, hệ thống thủ tục trục trặc, nhưng với sự nỗ lực của CBNV PVHK, chuyến bay đã đóng cửa và cất cánh đúng giờ.

Với những chuyến bay đặc biệt như thế, Team SQ đã hoàn thành công việc một cách xuất sắc, phục vụ hành khách bằng sự tận tâm và chuyên nghiệp để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách.

Khách đến trên chuyến bay SQ178 cần trợ giúp đặc biệt

Nhân viên nữ hỗ trợ khách nước ngoài khai báo y tế trước khi nhập cảnh Việt Nam

Thư khen của Ms Tresa Mok, Station Manager của Hãng SQ

Mr Lee Sang Ik, Station Manager KE gửi thư biểu dương các nhân viên của team

Bên cạnh đó, những lời khen tặng của khách hàng đi máy bay cũng được gửi đến TTPVHK:

 Thư khen đội VNA về nhân viên phục vụ xe lăn đã phục vụ chu đáo tận tâm, khiến hành khách vô cùng cảm động.

Comment của khách hàng đi máy bay trên hệ thống của KE, được SM dịch lại khi gửi thư khen cho TEAM KE

 Một hành khách nữ đi trên chuyến bay MH751 ngày 12/2 đã gửi một email rất dài và tâm huyết, cám ơn các nhân viên team MH đã nỗ lực hết mình để phục vụ chuyến bay. Mặc dù cbay trễ 40 phút, nhưng tuyệt vời thay, MH lại nhận được một lời khen về phong cách phục vụ của team

Với tâm niệm phục vụ khách hàng như những người thân, cán bộ nhân viên TT PVHK VIAGS Tân Sơn Nhất đã hoàn thành công việc một cách xuất sắc. Trong những ngày sắp tới, chúng ta hãy chờ đón thêm nhiều tin vui đến từ tất cả các đơn vị của VIAGS Tân Sơn Nhất để lan toả những tín hiệu tích cực của một 2022 rực rỡ thành công. 

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CỔ ĐỘNG GIẢI BÓNG ĐÁ VNA LEAGUE KHU VỰC MIỀN NAM NĂM 2019

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CỔ ĐỘNG GIẢI BÓNG ĐÁ VNA LEAGUE KHU VỰC MIỀN NAM NĂM 2019

Trong không khí tuổi trẻ Tổng công ty HKVN đang ra sức thi đua lao động, học tập lập thành tích chào mừng kỷ niệm 24 năm ngày thành lập Vietnam Airlines (27/5/1995 – 27/5/2019), lần đầu tiên, Đoàn thanh niên và Công đoàn Tổng công ty Hàng không Việt Nam phối hợp tổ chức giải bóng đá VNA League tại các khu vực cho toàn thể CBCNV, Đoàn viên thanh niên tham gia.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT BIỂU DƯƠNG, KHEN THƯỞNG CÁC TẬP THỂ VÀ CÁ NHÂN TIÊU BIỂU TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ BAY

VIAGS TÂN SƠN NHẤT BIỂU DƯƠNG, KHEN THƯỞNG CÁC TẬP THỂ VÀ CÁ NHÂN TIÊU BIỂU TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ BAY

Sáng 13/6/2019, tại phòng họp lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ biểu dương khen thưởng cho 07 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay và 01 gương người tốt việc tốt, như sự động viên và ghi nhận cho những nỗ lực, phấn đấu của cán bộ nhân viên công ty.


Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT 29/5

VIAGS TÂN SƠN NHẤT BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT 29/5

Nhằm động viên khích lệ kịp thời những gương người tốt việc tốt trong tập thể VIAGS Tân Sơn Nhất, sáng 29/5/2019, tại phòng họp lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng cho Chị Trần Thị Anh - Nhân viên Đội Dịch Vụ Trên Tàu - Trung Tâm Phục Vụ Trên Tàu việc phát hiện giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN942 chặng RGN-SGN ngày 22/5/2019 tương đương 62.248.000 VNĐ, gồm: 1.722 USD + 11.000 (tiền Myanma) + 2.248.000 VNĐ + 13 thẻ các loại. 


Xem thêm
ĐẶC SẮC HỘI DIỄN VĂN NGHỆ QUẦN CHÚNG 2019 VIAGS TÂN SƠN NHẤT

ĐẶC SẮC HỘI DIỄN VĂN NGHỆ QUẦN CHÚNG 2019 VIAGS TÂN SƠN NHẤT

Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2019), 90 năm thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2019), hưởng ứng Tháng công nhân, Hội diễn văn nghệ quần chúng 2019: GIAI ĐIỆU TỰ HÀO do Công đoàn cơ sở và Đoàn Thanh niên VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức đã chính thức diễn ra vào chiều 27/5/2019 tại Hội trường lầu 6 - nhà Điều hành VIAGS.
Xem thêm
CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ MẶT ĐẤT SÂN BAY VIỆT NAM TUYỂN DỤNG

CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ MẶT ĐẤT SÂN BAY VIỆT NAM TUYỂN DỤNG

CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ MẶT ĐẤT SÂN BAY VIỆT NAM TUYỂN DỤNG
Nhân viên Phục vụ Hành khách Phòng chờ Hạng thương gia: Trực tiếp thực hiện nhiệm vụ phục vụ Hành khách tại Phòng chờ Hạng thương gia.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.