TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

 Năm 2022 bắt đầu với tín hiệu vui khi sân bay Tân Sơn Nhất tấp nập đón khách đến và đi. Đặc biệt, khi mở lại các đường bay quốc tế, cán bộ nhân viên phục vụ hành khách được trở lại công việc của mình sau khoảng thời gian dài ngủ đông. Sự chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tâm vẫn là điểm sáng của cán bộ nhân viên phục vụ hành khách. Điển hình trong tuần từ 09/02-15/02/2022, Trung tâm Phục vụ hành khách liên tiếp nhận những “cơn mưa” thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng và hành khách đi máy bay với 06 thư khen của Hãng (3 KOREAN AIRLINES, 01 MALAYSIA AIRLINES, 01 ALL NIPPON AIRWAYS, 01 SINGAPORE AIRLINES), và 43 phản hồi khen của hành khách đi máy bay, sau đây là những phản hồi điển hình:

Kết thúc chuyến bay NH834 ngày 10/2, Đại diện Hãng NH đã gửi thông điệp khen tặng CBNV team check-in.

Ngày 12/2/2022, sau khi chuyến bay SQ183 cất cánh, ngay lập tức Ms Tresa Mok, SM của hãng SQ, đã gửi email cám ơn toàn bộ team phục vụ cặp chuyến bay đến đi của hãng (SQ178 và SQ183). Với booking 236 khách, 45 WCHR, team đón chuyến bay SQ178 đến đã dồn tổng lực để phục vụ chu đáo hàng trăm hành khách trở lại VN sau 2 năm dài hạn chế vì dịch bệnh. Giúp hành khách hoàn tất thủ tục nhập cảnh nhanh chóng và được Hãng đánh giá cao. Chuyến bay đi SQ183 với booking 160 khách, hệ thống thủ tục trục trặc, nhưng với sự nỗ lực của CBNV PVHK, chuyến bay đã đóng cửa và cất cánh đúng giờ.

Với những chuyến bay đặc biệt như thế, Team SQ đã hoàn thành công việc một cách xuất sắc, phục vụ hành khách bằng sự tận tâm và chuyên nghiệp để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách.

Khách đến trên chuyến bay SQ178 cần trợ giúp đặc biệt

Nhân viên nữ hỗ trợ khách nước ngoài khai báo y tế trước khi nhập cảnh Việt Nam

Thư khen của Ms Tresa Mok, Station Manager của Hãng SQ

Mr Lee Sang Ik, Station Manager KE gửi thư biểu dương các nhân viên của team

Bên cạnh đó, những lời khen tặng của khách hàng đi máy bay cũng được gửi đến TTPVHK:

 Thư khen đội VNA về nhân viên phục vụ xe lăn đã phục vụ chu đáo tận tâm, khiến hành khách vô cùng cảm động.

Comment của khách hàng đi máy bay trên hệ thống của KE, được SM dịch lại khi gửi thư khen cho TEAM KE

 Một hành khách nữ đi trên chuyến bay MH751 ngày 12/2 đã gửi một email rất dài và tâm huyết, cám ơn các nhân viên team MH đã nỗ lực hết mình để phục vụ chuyến bay. Mặc dù cbay trễ 40 phút, nhưng tuyệt vời thay, MH lại nhận được một lời khen về phong cách phục vụ của team

Với tâm niệm phục vụ khách hàng như những người thân, cán bộ nhân viên TT PVHK VIAGS Tân Sơn Nhất đã hoàn thành công việc một cách xuất sắc. Trong những ngày sắp tới, chúng ta hãy chờ đón thêm nhiều tin vui đến từ tất cả các đơn vị của VIAGS Tân Sơn Nhất để lan toả những tín hiệu tích cực của một 2022 rực rỡ thành công. 

Các tin khác

VIAGS ĐÀ NẴNG XUÂN YÊU THƯƠNG - TẾT ĐONG ĐẦY

VIAGS ĐÀ NẴNG XUÂN YÊU THƯƠNG - TẾT ĐONG ĐẦY

Tiết trời những ngày giáp Tết miền Trung nắng trải nhẹ nhàng làm lòng người trở nên ấm áp chờ đợi mùa Xuân mới gõ cửa mỗi nhà!
Xem thêm
LIÊN TỤC HÀNH TRÌNH LAN TỎA VĂN HÓA DỊCH VỤ NÂNG TẦM

LIÊN TỤC HÀNH TRÌNH LAN TỎA VĂN HÓA DỊCH VỤ NÂNG TẦM

Trong sáng ngày 14/1 và 18/1 hôm nay, hơn 60 cán bộ VIAGS là lãnh đạo, quản lý cấp phòng khối cơ quan, cấp đội chi nhánh trở lên đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho cán bộ do Ông Bùi Đức Thanh - Phó TGĐ giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Lê Thị Mỹ Tiên - Phó Trưởng TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
VIAGS ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC TẬP HUẤN LẤY MẪU TEST COVID CHỦ ĐỘNG ỨNG PHÓ DỊCH BỆNH, SẴN SÀNG NGUỒN LỰC PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN

VIAGS ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC TẬP HUẤN LẤY MẪU TEST COVID CHỦ ĐỘNG ỨNG PHÓ DỊCH BỆNH, SẴN SÀNG NGUỒN LỰC PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN

Trước tình hình diễn biến dịch bệnh phức tạp tại Đà Nẵng khi tỷ lệ ca dương tính đang có tốc độ tăng nhanh nhất cả nước, để phát hiện truy vết kịp thời và bảo toàn nguồn lực đảm bảo phục vụ cao điểm Tết Nhâm dần, ngày 18/1/2022 VIAGS DAD đã tổ chức buổi tập huấn lấy mẫu COVID cho 17 nhân sự được cử từ các bộ phận VIAGS DAD và KCQ VIAGS tại Đà Nẵng (TTSC&BDTTB, TTĐT, CNTT,KST) dưới sự hướng dẫn trực tiếp của Bác sĩ Phan Xuân Nam, Bộ phận y tế VIAGS.
Xem thêm
ĐỘI PVHK QUỐC NỘI - VIAGS NBA LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

ĐỘI PVHK QUỐC NỘI - VIAGS NBA LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Những cánh thư xuân tiếp tục được lan tỏa và nhân lên tại đội PVHK Quốc Nội
Xem thêm
ĐẢNG ỦY VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI NGHỊ QUYẾT ĐẢNG ỦY CÔNG TY NĂM 2022 VÀ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN

ĐẢNG ỦY VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI NGHỊ QUYẾT ĐẢNG ỦY CÔNG TY NĂM 2022 VÀ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN

Hòa trong không khí hân hoan đón chào xuân mới Nhâm Dần 2022, hứa hẹn nền kinh tế Việt Nam cũng như ngành hàng không sẽ nhanh chóng hồi phục sau đại dịch, mở ra những cơ hội cất cánh cho Vietnam Airlines nói chung và VIAGS nói riêng. 

Trong 2 ngày 12 – 13/1/2022, Đảng ủy VIAGS đã tổ chức Hội nghị triển khai Nghị quyết Đảng ủy Công ty năm 2022 và phục vụ cao điểm Tết Nhâm Dần tại 3 chi nhánh TSN, NBA và DAD. Đ/c Lê Cao Thế - Bí thư Đảng ủy – TGĐ VIAGS chủ trì và trực tiếp triển khai. Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban thường vụ, BCH Đảng bộ Công ty, BCH Đảng bộ các Chi nhánh và hơn 100 đồng chí là Bí thư, phó bí thư các đảng bộ bộ phận, chi bộ trực thuộc, Chủ tịch, Phó chủ tịch công đoàn, Bí thư, phó bí thư đoàn thanh niên công ty, chi nhánh.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.