TT PVHK VIAGS NBA NHẬN ĐƯỢC 3 LÁ THƯ KHEN TRONG 2 NGÀY PHỤC VỤ

…” Bạn nổi bật vì sự cam kết của mình trong việc triển khai những hành động mới để tạo giá trị tốt đẹp hơn cho người khác. Khi bạn cạnh tranh bằng dịch vụ nâng tầm, bạn cạnh tranh bằng tầm nhìn để giành chiến thắng…” 

 Ba lá thư khen trong chưa đầy 2 ngày đến từ khách hàng và đại diện của hai hãng hàng không 5 sao minh chứng cho sự thăng hoa và tỏa sáng với dịch vụ nâng tầm của Supervisor Hoàng Việt Lâm1 cùng team phục vụ - Đội PVHKQT1 – TT PVHK VIAGS NBA

Hành khách Phạm Thi Thu Hương KE680/14.04 đi trên chuyến bay có hành trình HAN-ICN-SFO, khi đến quầy không có được chỗ ngồi như ý, ban đầu khách đã tỏ ý không hài lòng, bằng sự kiên nhẫn và tận tâm, Sup Lâm 1 đã  giải thích cho khách hiểu và hỗ trơ check in cho khách chỗ ngồi gần hàng thoát hiểm chặng sau. Kết thúc quá trình làm thủ tục khách Hương đã rất hài lòng về phong cách chuyên nghiệp và thái độ lịch sự chu đáo của Lâm 1 “ Mr. Lam was still very calm and polite to all passengers including me, guided us to follow check procedure with clear instruction and support” … 

Trên cùng chuyến bay, hành khách Phạm Thanh Hiệp đã rất lo lắng khi không thực hiện được chuyến bay đã biến mất khi khách Phạm Thanh Hiệp đến quầy muộn, gặp trục trặc:  giấy tờ khai y tế đi Mỹ chưa đầy đủ, test Covid chưa chính xác thông tin, giờ bay đã sát…,  thay vào đó là sự cảm kích hài lòng… khi được Sup Lâm1 đã nhanh chóng tích cực hỗ trợ khách liên hệ cơ sở y tế để sửa lại thông tin test Covid và khai báo y tế chính xác, hoàn tất mọi thủ tục thuận tiện đúng giờ  “. He helped me a lot in checking my papers such as covid test, vaccine certificate, filling paper”

Năng lượng nâng tầm tiếp tục lan tỏa trên chuyến bay của hãng hàng không ALL NIPPON AIRWAYS ngay ngày hôm sau -  Đại diện hãng đã viết thư biểu dương tinh thần phục vụ của nhóm NH đã hoàn thành phục vụ cực kỳ xuất sắc chuyến bay over

Sup Lâm 1, Đội phó Xuân1 cùng team phục vụ đã phối hợp với Ms Thảo đại diện hãng nhanh chóng lên danh sách trong số khách đã được lựa chọn và Upgrade 27 khách lên hạng C. Đồng thời tiến hành đổi thẻ BP cho khách tại Boarding gate. 

 Team phục vụ với các nhân viên chuyên trách làm chuyến bay của hãng : Nguyễn Hà Thu 4 Đào Minh Ngọc 1 Trần Thị Thu Hà 15 Ngô quang Duy 5 Trần Thị Kim Dung 5 Vũ Thị Yên 3 Đào Thị Thu Hằng 7 đã phối hợp nhịp nhàng, ăn khớp… hoàn thành tốt việc giải thích cho khách và đổi thẻ BP nhanh chóng để đảm bảo chính xác và chuyến bay khởi hành đúng giờ

“ Nhân viên là những người làm cho một tầm nhìn về dịch vụ trở nên sống động” 

Các nhân viên TT PVHK VIAGS NBA đã biến tầm nhìn đó thành hiện thực bằng hành động hằng ngày… một tầm nhìn dịch vụ lôi cuốn kích thích sáng tạo khuyến khích hành động mới và truyền cảm hứng để mọi CBNV VIAGS cung cấp những trải nghiệm về dịch vụ nâng tầm hằng ngày. 

 

Các tin khác

VIAGS ĐỒNG HÀNH CÙNG VIETNAM AIRLINES VIẾT NÊN NIỀM TỰ HÀO 30 NĂM SẢI CÁNH!

VIAGS ĐỒNG HÀNH CÙNG VIETNAM AIRLINES VIẾT NÊN NIỀM TỰ HÀO 30 NĂM SẢI CÁNH!

Hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập Tổng Công ty Hàng không Việt Nam, hai cuộc thi đặc biệt đã chính thức khởi động, mở ra cơ hội để mỗi CBNV VIAGS chúng ta thể hiện tình yêu, niềm tự hào và dấu ấn cá nhân trên hành trình gắn bó, trưởng thành cùng Vietnam Airlines.
Xem thêm
ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ VIAGS ĐÀ NẴNG LẦN THỨ II, NHIỆM KỲ 2025- 2030 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ VIAGS ĐÀ NẴNG LẦN THỨ II, NHIỆM KỲ 2025- 2030 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Hướng tới Đại hội đại biểu Đảng bộ VIAGS lần thứ II nhiệm kỳ 2025-2030, thực hiện Hướng dẫn số 310-HĐ/ĐU ngày 16/12/2024 của Đảng ủy Công ty về công tác tổ chức Đại hội Đảng bộ, Chi bộ các cấp, từ ngày 04/03 đến ngày 10/03/2025, 05 chi bộ cơ sở của Đảng bộ VIAGS DAD đã tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2025-2030. 
Xem thêm
VIAGS DAD: MỘT NỬA YÊU THƯƠNG VIAGS DAD KHOE SẮC NHÂN NGÀY 8/3

VIAGS DAD: MỘT NỬA YÊU THƯƠNG VIAGS DAD KHOE SẮC NHÂN NGÀY 8/3

”Em thả gì vào trong nắng tháng Ba..!?
Để sợi nắng óng vàng như ướp mật
Em thả gì vào mây mà sóng sánh 
Long lanh hơn một VIAGS xanh trong...”
Xem thêm
VIAGS – MỘT NỬA YÊU THƯƠNG, HÀNH TRÌNH HẠNH PHÚC TẠI THÀNH PHỐ NGÀN HOA

VIAGS – MỘT NỬA YÊU THƯƠNG, HÀNH TRÌNH HẠNH PHÚC TẠI THÀNH PHỐ NGÀN HOA

Với sự quan tâm, chỉ đạo của TGĐ cùng BLĐ Công ty, nối tiếp chuỗi hoạt động chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 tại 3 khu vực Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất, chương trình "VIAGS – Một Nửa Yêu Thương" đã diễn ra tại Đà Lạt, như món quà đặc biệt dành tặng gần 190 nữ CBNV tiêu biểu đến từ các phòng/trung tâm Khối Cơ quan và 3 chi nhánh thuộc VIAGS.  
Xem thêm
NỒNG NÀN YÊU THƯƠNG TRONG CHƯƠNG TRÌNH KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/3 TẠI KHU VỰC TÂN SƠN NHẤT

NỒNG NÀN YÊU THƯƠNG TRONG CHƯƠNG TRÌNH KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/3 TẠI KHU VỰC TÂN SƠN NHẤT

Tháng Ba về, mang theo những yêu thương và sự trân trọng, tôn vinh dành cho phái đẹp. Trong không khí hân hoan ấy, tiếp nỗi chuỗi hoạt động chào mừng ngày Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 ở khu vực Nội Bài và Đà Nẵng, vào ngày 04 - 05/3/2025, “VIAGS – Một nửa yêu thương” đã đến Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.