TT PVHK VIAGS NBA NHẬN ĐƯỢC 3 LÁ THƯ KHEN TRONG 2 NGÀY PHỤC VỤ

…” Bạn nổi bật vì sự cam kết của mình trong việc triển khai những hành động mới để tạo giá trị tốt đẹp hơn cho người khác. Khi bạn cạnh tranh bằng dịch vụ nâng tầm, bạn cạnh tranh bằng tầm nhìn để giành chiến thắng…” 

 Ba lá thư khen trong chưa đầy 2 ngày đến từ khách hàng và đại diện của hai hãng hàng không 5 sao minh chứng cho sự thăng hoa và tỏa sáng với dịch vụ nâng tầm của Supervisor Hoàng Việt Lâm1 cùng team phục vụ - Đội PVHKQT1 – TT PVHK VIAGS NBA

Hành khách Phạm Thi Thu Hương KE680/14.04 đi trên chuyến bay có hành trình HAN-ICN-SFO, khi đến quầy không có được chỗ ngồi như ý, ban đầu khách đã tỏ ý không hài lòng, bằng sự kiên nhẫn và tận tâm, Sup Lâm 1 đã  giải thích cho khách hiểu và hỗ trơ check in cho khách chỗ ngồi gần hàng thoát hiểm chặng sau. Kết thúc quá trình làm thủ tục khách Hương đã rất hài lòng về phong cách chuyên nghiệp và thái độ lịch sự chu đáo của Lâm 1 “ Mr. Lam was still very calm and polite to all passengers including me, guided us to follow check procedure with clear instruction and support” … 

Trên cùng chuyến bay, hành khách Phạm Thanh Hiệp đã rất lo lắng khi không thực hiện được chuyến bay đã biến mất khi khách Phạm Thanh Hiệp đến quầy muộn, gặp trục trặc:  giấy tờ khai y tế đi Mỹ chưa đầy đủ, test Covid chưa chính xác thông tin, giờ bay đã sát…,  thay vào đó là sự cảm kích hài lòng… khi được Sup Lâm1 đã nhanh chóng tích cực hỗ trợ khách liên hệ cơ sở y tế để sửa lại thông tin test Covid và khai báo y tế chính xác, hoàn tất mọi thủ tục thuận tiện đúng giờ  “. He helped me a lot in checking my papers such as covid test, vaccine certificate, filling paper”

Năng lượng nâng tầm tiếp tục lan tỏa trên chuyến bay của hãng hàng không ALL NIPPON AIRWAYS ngay ngày hôm sau -  Đại diện hãng đã viết thư biểu dương tinh thần phục vụ của nhóm NH đã hoàn thành phục vụ cực kỳ xuất sắc chuyến bay over

Sup Lâm 1, Đội phó Xuân1 cùng team phục vụ đã phối hợp với Ms Thảo đại diện hãng nhanh chóng lên danh sách trong số khách đã được lựa chọn và Upgrade 27 khách lên hạng C. Đồng thời tiến hành đổi thẻ BP cho khách tại Boarding gate. 

 Team phục vụ với các nhân viên chuyên trách làm chuyến bay của hãng : Nguyễn Hà Thu 4 Đào Minh Ngọc 1 Trần Thị Thu Hà 15 Ngô quang Duy 5 Trần Thị Kim Dung 5 Vũ Thị Yên 3 Đào Thị Thu Hằng 7 đã phối hợp nhịp nhàng, ăn khớp… hoàn thành tốt việc giải thích cho khách và đổi thẻ BP nhanh chóng để đảm bảo chính xác và chuyến bay khởi hành đúng giờ

“ Nhân viên là những người làm cho một tầm nhìn về dịch vụ trở nên sống động” 

Các nhân viên TT PVHK VIAGS NBA đã biến tầm nhìn đó thành hiện thực bằng hành động hằng ngày… một tầm nhìn dịch vụ lôi cuốn kích thích sáng tạo khuyến khích hành động mới và truyền cảm hứng để mọi CBNV VIAGS cung cấp những trải nghiệm về dịch vụ nâng tầm hằng ngày. 

 

Các tin khác

DẤU ẤN TUỔI TRẺ VIAGS DAD THÁNG THANH NIÊN

DẤU ẤN TUỔI TRẺ VIAGS DAD THÁNG THANH NIÊN

Tháng 3 lại về mang theo cái nắng hanh hao và sáng trong của tuổi trẻ được ví như mùa xuân của đời người, điểm hẹn lại đến tuổi trẻ VIAGS DAD ra quân tạo dấu ấn những bước chuyển mình của thanh niên dưới màu áo xanh “Đoàn Thanh niên xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT GIÁP THÌN 2024

VIAGS TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT GIÁP THÌN 2024

Ngày 27/3/2024 vừa qua, tại Tp.Hồ Chí Minh, VIAGS long trọng tổ chức Lễ tổng kết phục vụ cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 dưới sự chủ trì của Đ/c Nguyễn Xuân Phúc - UVBCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng uỷ - TGĐ VIAGS và sự tham dự của Đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; Đ/c Lưu Hoàng Minh - UVTV, PTGĐ VIAGS; Đ/c Ngô Thanh Tuấn - Đảng uỷ viên, PTGĐ VIAGS; Đ/c Lê Thái Thuỷ Bình - Trưởng ban kiểm soát; Đ/c Đỗ Đức Sơn - GĐ chi nhánh NBA; Đ/c Phạm Phú Yên - GĐ chi nhánh TSN; Đ/c Trịnh Anh Thắng - GĐ chi nhánh DAD; cùng sự hiện diện các Trưởng, Phó phòng/trung tâm KCQ; chi nhánh, Ban thường vụ Công Đoàn, ĐTN và đặc biệt với sự hiện diện của hơn 150 CBNV đạt thành tích xuất sắc đại diện cho đội ngũ NLĐ phục vụ trực tiếp giai đoạn cao điểm Tết Giáp Thìn.
Xem thêm
TUỔI TRẺ VIAGS NỘI BÀI VÀ KHÁT VỌNG BAY CAO – DẤU ẤN THÁNG BA XANH

TUỔI TRẺ VIAGS NỘI BÀI VÀ KHÁT VỌNG BAY CAO – DẤU ẤN THÁNG BA XANH

Tuổi trẻ gắn với những chuyến trải nghiệm, những hành trình tình nguyện góp sức trẻ, tinh thần xung kích trên nhiều mặt trận. 
Tháng 3, đánh dấu những bước chuyển mình của tuổi trẻ, của thanh niên dưới màu áo xanh Đoàn thanh niên: "Đâu cần thanh niên có. Việc gì khó, có thanh niên".

Hưởng ứng tháng Thanh niên năm 2024 với chủ đề “Thanh niên xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”; trong tháng Ba, Đoàn Thanh niên VIAGS Nội Bài đã bùng nổ sức trẻ với chuỗi các hoạt động đoàn thể, chuyên môn thiết thực và ý nghĩa.
Xem thêm
TUỔI TRẺ VIAGS TÂN SƠN NHẤT SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/03/1931 - 26/03/2024)

TUỔI TRẺ VIAGS TÂN SƠN NHẤT SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/03/1931 - 26/03/2024)

Hòa chung khí thế phấn khởi của tuổi trẻ cả nước ra sức thi đua lập thành tích chào mừng 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/3/2024), được sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của Đảng uỷ, Ban lãnh đạo Công ty và Chi nhánh, tháng Thanh niên của tuổi trẻ VIAGS Tân Sơn Nhất đã và đang diễn ra sôi nổi, thiết thực.
Xem thêm
ĐOÀN THANH NIÊN VIAGS DAD RA QUÂN NGÀY CHỦ NHẬT XANH KIỂM SOÁT VẬT THỂ LẠ (FOD) TRÊN KHU VỰC SÂN ĐỖ VÀ BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

ĐOÀN THANH NIÊN VIAGS DAD RA QUÂN NGÀY CHỦ NHẬT XANH KIỂM SOÁT VẬT THỂ LẠ (FOD) TRÊN KHU VỰC SÂN ĐỖ VÀ BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

Thực hiện kế hoạch tháng thanh niên và hưởng ứng chương trình bảo vệ môi trường Ngày Chủ nhật xanh, Ngày 17/03/2024 Đoàn thanh niên VIAGS DAD đã ra quân hưởng ứng kiểm soát vật thể lạ (FOD) trên sân đỗ và cùng phối hợp Hội đồng Bí thư khu vực dọn dẹp môi trường làm việc.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.