TT PVHK VIAGS NBA NHẬN CƠN MƯA THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ, NÂNG TẦM DỊCH VỤ

Với tinh thần trách nhiệm cao và sự phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, đem lại trải nghiệm dịch vụ "đáng ngạc nhiên" cho hành khách, thời gian vừa qua, TT PVHK VIAGS NBA đã liên tiếp nhận được "cơn mưa thư khen" từ Đại diện Hãng HK Eva Air, Hãng HK All Nippon Airways cũng như khách hàng.

Trước tình hình thiếu hụt nhân sự của Hãng HK Eva Air cùng việc các chuyến bay của hãng booking đông khách, được sự định hướng từ BLĐ chi nhánh, Tập thể Đội PVHK QT1 - TTT PVHK VIAGS NBA đã tập trung phát huy nội lực, lên phương án chi tiết nguồn lực, kiên nhẫn và tận tụy hỗ trợ các hành khách. Một tháng bền bỉ, từ 09/04 đến 06/05/2022, Đội PVHK QT1 đã phục vụ 16 chuyến bay đặc biệt như vậy, gần 4000 khách đã được hướng dẫn hỗ trợ đến điểm đến an toàn chu đáo.

 

Đại diện hãng Eva Air, Ông Rolance dành những lời cảm ơn sâu sắc, trân trọng đến các "Chiến binh" của Đội PVHK QT1 - VIAGS NBA đã luôn nỗ lực, trách nhiệm, tận tâm, hỗ trợ giúp Hãng vượt qua được khó khăn về nhân sự, đảm bảo các chuyến bay diễn ra thuận lợi.

Phục vụ chuyến bay chuyên cơ chở thủ tướng Nhật Bản đi và đến Việt Nam vào dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 là một nhiệm vụ đặc biệt quan trọng với tập thể TT PVHK VIAGS NBA. Nhằm đảm bảo chuyến bay diễn ra an toàn, trọng thị, TT PVHK VIAGS NBA đã lựa chọn các nhân sự có kinh nghiệm làm việc, trình độ chuyên môn cao cũng như có nền tảng sức khỏe tốt tham gia phục vụ chuyến bay.

Với sự chuẩn bị chu đáo, kĩ lưỡng, TTPVHKCH-VIAGS NBA đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và nhận được thư khen từ Ông Kazuya (Whiskey) Uesugi - Head for ANA Hanoi Handling Team - Government Aircraft Operations Office cảm ơn sự chuyên nghiệp, tận tâm của các nhân viên tham gia phục vụ chuyến bay gồm Supervisor: Nguyễn Thị Hiền 3 cùng các nhân viên Đào Minh Ngọc 1; Trần Thị Thu Hà 15; Ngô Quang Duy 5.

Những sự cố gắng, nỗ lực bền bỉ, lan tỏa những hình ảnh đẹp trong hành trình "Nâng tầm dịch vụ" của VIAGS các "đại sứ hình ảnh" từ TT PVHK VIAGS NBA là minh chứng cho chất lượng dịch vụ nâng tầm 5 sao của VIAGS NBA - xứng đáng phục vụ cho những chuyến bay 5 sao.

Các tin khác

ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

Nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ VIAGS Tân Sơn Nhất trong việc đảm bảo an toàn trong công tác phục vụ bay trong giai đoạn cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 cũng như thể hiện vai trò then chốt của lực lượng ĐVTN tuyến trước tạo ra dịch vụ khách hàng chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đồng thời giáo dục ý thức trách nhiệm của CBNV - ĐVTN nâng cao ý thức tự giác chấp hành quy trình, quy định, nội quy kỷ luật lao động; tăng cường nhận thức đầy đủ về nhiệm vụ phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả qua đường hàng không, góp phần đảm bảo an ninh tuyệt đối cho các chuyến bay. 
Xem thêm
VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

Nhân dịp năm mới 2024, tại cuộc họp đình kỳ đầu năm của Hãng JX, Đại diện Hãng JX Mr Elvis Chao - Station manager Da Nang Airport Office đã ghi nhận vinh danh các cá nhân xuất sắc năm 2023.
Xem thêm
CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

Điểm mấu chốt đối với mọi mối quan hệ đối tác thành công là cả hai bên đều tạo dựng, cho và nhận được giá trị lớn hơn.
Thành tựu bạn đạt được góp phần vào thành công của đối tác. Một mối quan hệ đối tác dịch vụ mạnh mẽ, tốt nhất là mối quan hệ mang tính chất cùng thắng.
-Ron Kaufman-

Chiều ngày 12/01 vừa qua, VIAGS NBA phối hợp cùng Phòng Kinh Doanh VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng Chất lượng Dịch vụ năm 2023 từ hãng hàng không Cathay Pacific và hãng hàng không Air France.
Xem thêm
VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

Sử dụng giấy tờ giả để tìm cách xuất cảnh đi nước thứ ba theo đường Hàng không luôn là vấn đề “nóng” tại các Cảng hàng không, tác động tiêu cực đến hình ảnh Quốc gia.
Thực tế này đòi hỏi lực lượng làm nhiệm vụ kiểm soát phải liên tục chủ động nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và trách nhiệm trong công việc để kịp thời phát hiện hộ chiếu, giấy tờ giả.
Xem thêm
VIAGS TSN RỘN RÀNG CHÀO NĂM MỚI 2024

VIAGS TSN RỘN RÀNG CHÀO NĂM MỚI 2024

Quan niệm của người Á Đông nói chung và người Việt nói riêng khi thời khắc giao thoa giữa đất trời đầu xuân là khởi đầu cho những điều may mắn, mang đến nhiều mong ước về một năm mới đầy đủ, sung túc và sum vầy. Với những giá trị tinh thần cao đẹp đó, Ban Lãnh đạo VIAGS luôn thể hiên sự quan tâm, thấu hiểu và chia sẻ những vất vả cùng người lao động trong các đợt cao điểm Lễ, Tết qua các hoạt động sôi nổi chăm lo cho CBNV. 
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.