TT PVHK VIAGS NBA NHẬN CƠN MƯA THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ, NÂNG TẦM DỊCH VỤ

Với tinh thần trách nhiệm cao và sự phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, đem lại trải nghiệm dịch vụ "đáng ngạc nhiên" cho hành khách, thời gian vừa qua, TT PVHK VIAGS NBA đã liên tiếp nhận được "cơn mưa thư khen" từ Đại diện Hãng HK Eva Air, Hãng HK All Nippon Airways cũng như khách hàng.

Trước tình hình thiếu hụt nhân sự của Hãng HK Eva Air cùng việc các chuyến bay của hãng booking đông khách, được sự định hướng từ BLĐ chi nhánh, Tập thể Đội PVHK QT1 - TTT PVHK VIAGS NBA đã tập trung phát huy nội lực, lên phương án chi tiết nguồn lực, kiên nhẫn và tận tụy hỗ trợ các hành khách. Một tháng bền bỉ, từ 09/04 đến 06/05/2022, Đội PVHK QT1 đã phục vụ 16 chuyến bay đặc biệt như vậy, gần 4000 khách đã được hướng dẫn hỗ trợ đến điểm đến an toàn chu đáo.

 

Đại diện hãng Eva Air, Ông Rolance dành những lời cảm ơn sâu sắc, trân trọng đến các "Chiến binh" của Đội PVHK QT1 - VIAGS NBA đã luôn nỗ lực, trách nhiệm, tận tâm, hỗ trợ giúp Hãng vượt qua được khó khăn về nhân sự, đảm bảo các chuyến bay diễn ra thuận lợi.

Phục vụ chuyến bay chuyên cơ chở thủ tướng Nhật Bản đi và đến Việt Nam vào dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 là một nhiệm vụ đặc biệt quan trọng với tập thể TT PVHK VIAGS NBA. Nhằm đảm bảo chuyến bay diễn ra an toàn, trọng thị, TT PVHK VIAGS NBA đã lựa chọn các nhân sự có kinh nghiệm làm việc, trình độ chuyên môn cao cũng như có nền tảng sức khỏe tốt tham gia phục vụ chuyến bay.

Với sự chuẩn bị chu đáo, kĩ lưỡng, TTPVHKCH-VIAGS NBA đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và nhận được thư khen từ Ông Kazuya (Whiskey) Uesugi - Head for ANA Hanoi Handling Team - Government Aircraft Operations Office cảm ơn sự chuyên nghiệp, tận tâm của các nhân viên tham gia phục vụ chuyến bay gồm Supervisor: Nguyễn Thị Hiền 3 cùng các nhân viên Đào Minh Ngọc 1; Trần Thị Thu Hà 15; Ngô Quang Duy 5.

Những sự cố gắng, nỗ lực bền bỉ, lan tỏa những hình ảnh đẹp trong hành trình "Nâng tầm dịch vụ" của VIAGS các "đại sứ hình ảnh" từ TT PVHK VIAGS NBA là minh chứng cho chất lượng dịch vụ nâng tầm 5 sao của VIAGS NBA - xứng đáng phục vụ cho những chuyến bay 5 sao.

Các tin khác

CHUYỆN BÂY GIỜ MỚI KỂ

CHUYỆN BÂY GIỜ MỚI KỂ

Trong không khí khẩn trương của toàn hệ thống khai thác VIAGS thực hiện tổ chức tiếp nhận nhiệm vụ chất xếp hàng hoá trên cabin nhằm tăng cường các chuyến bay chờ hàng của VNA - một trong những giải pháp tăng doanh thu trong thời kỳ ảm kỳ ảm đạm của ngành HK, tập thể Giáo viên Trung tâm đào tạo trong một thời gian ngắn, không quản ngày đêm đã chủ động trong công việc và phối hợp cùng các cơ quan đơn vị triển khai huấn luyện đào tạo ngay luôn và đảm bảo yêu cầu chất lượng.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC HỘI THẢO TRỰC TUYẾN CÁC NGHIỆP VỤ CHUYÊN MÔN LIÊN QUAN ĐẾN KHỐI VĂN PHÒNG

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC HỘI THẢO TRỰC TUYẾN CÁC NGHIỆP VỤ CHUYÊN MÔN LIÊN QUAN ĐẾN KHỐI VĂN PHÒNG

Thực hiện theo kết luận của PTGĐ/Giám đốc VIAGS TSN hướng đến mục đích các đơn vị hiểu, nắm rõ và phối hợp tốt các nghiệp vụ chuyên môn có liên quan đến các phòng chức năng, ngày 17/04/2020, VIAGS TSN đã tổ chức “Hội thảo trực tuyến” qua phần mềm Microsoft Teams. Hội thảo có sự tham dự của 81 đại biểu, bao gồm Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ, chuyên viên, nhân viên hành chính thuộc khối gián tiếp và trực tiếp.

 

Xem thêm
LỚP HỌC GIỚI THIỆU HỆ THỐNG QUẢN TRỊ RỦI RO AN TOÀN CHỦ ĐỘNG VIAGS 2020

LỚP HỌC GIỚI THIỆU HỆ THỐNG QUẢN TRỊ RỦI RO AN TOÀN CHỦ ĐỘNG VIAGS 2020

Tiếp tục chương trình đào tạo bằng phương pháp giảng dạy trực tuyến thông qua hình thức teams, vào lúc 14h–16h30 ngày 17/4/2020 vừa qua, Phòng ATCLAN VIAGS đã chủ trì tổ chức lớp học giới thiệu Hệ thống quản trị rủi ro An toàn Chủ động VIAGS 2020.
Xem thêm
BỒI DƯỠNG TRỰC TUYẾN VỀ HUẤN LUYỆN CHƯƠNG TRÌNH QUẢN TRỊ NHÂN SỰ

BỒI DƯỠNG TRỰC TUYẾN VỀ HUẤN LUYỆN CHƯƠNG TRÌNH QUẢN TRỊ NHÂN SỰ

Nằm trong kế hoạch bồi dưỡng kiến thức chuyên môn tháng 4/2020, từ 8h30 đến 12h sáng ngày 16/4/2020 vừa qua, Phòng TCNL VIAGS đã tổ chức lớp bồi dưỡng huấn luyện chương trình quản trị nhân sự dưới hình thức đào tạo trực tuyến Teams của VIAGS.
Xem thêm
NHỮNG GIAI ĐOẠN KHÓ KHĂN LÀ CƠ HỘI ĐỂ CHUYỂN MÌNH THAY ĐỔI

NHỮNG GIAI ĐOẠN KHÓ KHĂN LÀ CƠ HỘI ĐỂ CHUYỂN MÌNH THAY ĐỔI

Với sự đồng lòng của tất cả nhân viên, chị Phương tin rằng những gian đoạn khó khăn là cơ hội để chuyển mình thay đổi và "cơ hội" này sẽ giúp VNA nói chung và VIAGS nói riêng khẳng định sứ mệnh của Hãng hàng không quốc gia, qua đó "gặt hái" được sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng ngay tại giai đoạn khó khăn này cũng như trong tương lai.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.