TT PVHK VIAGS NBA NHẬN CƠN MƯA THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ, NÂNG TẦM DỊCH VỤ

Với tinh thần trách nhiệm cao và sự phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, đem lại trải nghiệm dịch vụ "đáng ngạc nhiên" cho hành khách, thời gian vừa qua, TT PVHK VIAGS NBA đã liên tiếp nhận được "cơn mưa thư khen" từ Đại diện Hãng HK Eva Air, Hãng HK All Nippon Airways cũng như khách hàng.

Trước tình hình thiếu hụt nhân sự của Hãng HK Eva Air cùng việc các chuyến bay của hãng booking đông khách, được sự định hướng từ BLĐ chi nhánh, Tập thể Đội PVHK QT1 - TTT PVHK VIAGS NBA đã tập trung phát huy nội lực, lên phương án chi tiết nguồn lực, kiên nhẫn và tận tụy hỗ trợ các hành khách. Một tháng bền bỉ, từ 09/04 đến 06/05/2022, Đội PVHK QT1 đã phục vụ 16 chuyến bay đặc biệt như vậy, gần 4000 khách đã được hướng dẫn hỗ trợ đến điểm đến an toàn chu đáo.

 

Đại diện hãng Eva Air, Ông Rolance dành những lời cảm ơn sâu sắc, trân trọng đến các "Chiến binh" của Đội PVHK QT1 - VIAGS NBA đã luôn nỗ lực, trách nhiệm, tận tâm, hỗ trợ giúp Hãng vượt qua được khó khăn về nhân sự, đảm bảo các chuyến bay diễn ra thuận lợi.

Phục vụ chuyến bay chuyên cơ chở thủ tướng Nhật Bản đi và đến Việt Nam vào dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 là một nhiệm vụ đặc biệt quan trọng với tập thể TT PVHK VIAGS NBA. Nhằm đảm bảo chuyến bay diễn ra an toàn, trọng thị, TT PVHK VIAGS NBA đã lựa chọn các nhân sự có kinh nghiệm làm việc, trình độ chuyên môn cao cũng như có nền tảng sức khỏe tốt tham gia phục vụ chuyến bay.

Với sự chuẩn bị chu đáo, kĩ lưỡng, TTPVHKCH-VIAGS NBA đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và nhận được thư khen từ Ông Kazuya (Whiskey) Uesugi - Head for ANA Hanoi Handling Team - Government Aircraft Operations Office cảm ơn sự chuyên nghiệp, tận tâm của các nhân viên tham gia phục vụ chuyến bay gồm Supervisor: Nguyễn Thị Hiền 3 cùng các nhân viên Đào Minh Ngọc 1; Trần Thị Thu Hà 15; Ngô Quang Duy 5.

Những sự cố gắng, nỗ lực bền bỉ, lan tỏa những hình ảnh đẹp trong hành trình "Nâng tầm dịch vụ" của VIAGS các "đại sứ hình ảnh" từ TT PVHK VIAGS NBA là minh chứng cho chất lượng dịch vụ nâng tầm 5 sao của VIAGS NBA - xứng đáng phục vụ cho những chuyến bay 5 sao.

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TRAO TRẢ TRÊN 259 TRIỆU ĐỒNG VÀ NHIỀU TÀI SẢN CÓ GIÁ TRỊ CHO HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TRAO TRẢ TRÊN 259 TRIỆU ĐỒNG VÀ NHIỀU TÀI SẢN CÓ GIÁ TRỊ CHO HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

Sáng ngày 03/02/2021, tại buổi họp giao ban tháng, VIAGS Tân Sơn Nhất đã biểu dương và khen thưởng gương “Người tốt việc tốt” cho anh Phạm Hữu Tuân – Kíp trưởng – Đội Dịch vụ trên tàu – Trung tâm Phục vụ sân đỗ đã phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN215 chặng HAN-SGN ngày 31/01/2021 bao gồm tiền mặt có tổng giá trị quy đổi 259.205.000 đồng và nhiều tài sản có giá trị.
Xem thêm
TRUNG TÂM KHAI THÁC TÂN SƠN NHẤT (TOC) - TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM TRAO KHEN THƯỞNG TẬP THỂ, CÁ NHÂN TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VÀ TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ - VIAGS TÂN SƠN NHẤT.

TRUNG TÂM KHAI THÁC TÂN SƠN NHẤT (TOC) - TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM TRAO KHEN THƯỞNG TẬP THỂ, CÁ NHÂN TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VÀ TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ - VIAGS TÂN SƠN NHẤT.

Sáng ngày 03/02/2021, Trung tâm khai thác Tân Sơn Nhất (TOC) đã phối hợp VIAGS Tân Sơn Nhất trao tặng khen thưởng cho tập thể cán bộ nhân viên Đội Phục vụ hành khách Quốc Nội, Đội Phục vụ hành khách Quốc Tế, Đội Phục vụ hành lý – Trung tâm Phục vụ hành khách và 10 cá nhân thuộc Trung tâm Phục vụ sân đỗ - VIAGS Tân Sơn Nhất với những thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ cho VIETNAM AIRLINES năm 2020.
Xem thêm
VIAGS TSN TRIỂN KHAI THỰC HIỆN KHẨN CẤP CÁC PHƯƠNG ÁN CHỦ ĐỘNG PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19.

VIAGS TSN TRIỂN KHAI THỰC HIỆN KHẨN CẤP CÁC PHƯƠNG ÁN CHỦ ĐỘNG PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19.

 Sáng ngày 28/01/2021, ngay sau khi nhận được những tin tức đầu tiên về việc bùng phát ổ dịch COVID-19 tại Quảng Ninh và Hải Dương, Ban lãnh đạo VIAGS TSN đã ngay lập tức tổ chức họp khẩn về phương án tác chiến, xử lý phòng chống dịch COVID-19 cũng như lên kịch bản trước những tình huống có thể xảy ra để đảm bảo an toàn, chất lượng phục vụ.

Xem thêm
VIAGS TSN TỔ CHỨC CHĂM LO ĐỜI SỐNG CHO NLĐ, GẶP MẶT GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH VÀ CÔNG ĐOÀN VIÊN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN.

VIAGS TSN TỔ CHỨC CHĂM LO ĐỜI SỐNG CHO NLĐ, GẶP MẶT GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH VÀ CÔNG ĐOÀN VIÊN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN.

Trong buổi sáng ngày 28/01/2021, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức gặp mặt thăm hỏi, động viên và tặng quà 5 Cán bộ nhân viên (CBNV) thuộc diện gia đình chính sách (thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ) và 35 CĐV có hoàn cảnh gia đình khó khăn trong đơn vị.
Xem thêm
VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG CÁC TẬP THỂ, CÁ NHÂN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ BAY NĂM 2020

VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG CÁC TẬP THỂ, CÁ NHÂN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ BAY NĂM 2020

Trong sáng ngày 28/01/2021, VIAGS Tân Sơn Nhất dưới sự chủ trì của Phó Tổng Giám đốc/ Giám đốc Bùi Đức Thanh, đã tổ chức lễ biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay, nhận được thư khen từ các Hãng hàng không và khách hàng đi máy bay.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.