TT PVHK VIAGS NBA NHẬN CƠN MƯA THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ, NÂNG TẦM DỊCH VỤ

Với tinh thần trách nhiệm cao và sự phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, đem lại trải nghiệm dịch vụ "đáng ngạc nhiên" cho hành khách, thời gian vừa qua, TT PVHK VIAGS NBA đã liên tiếp nhận được "cơn mưa thư khen" từ Đại diện Hãng HK Eva Air, Hãng HK All Nippon Airways cũng như khách hàng.

Trước tình hình thiếu hụt nhân sự của Hãng HK Eva Air cùng việc các chuyến bay của hãng booking đông khách, được sự định hướng từ BLĐ chi nhánh, Tập thể Đội PVHK QT1 - TTT PVHK VIAGS NBA đã tập trung phát huy nội lực, lên phương án chi tiết nguồn lực, kiên nhẫn và tận tụy hỗ trợ các hành khách. Một tháng bền bỉ, từ 09/04 đến 06/05/2022, Đội PVHK QT1 đã phục vụ 16 chuyến bay đặc biệt như vậy, gần 4000 khách đã được hướng dẫn hỗ trợ đến điểm đến an toàn chu đáo.

 

Đại diện hãng Eva Air, Ông Rolance dành những lời cảm ơn sâu sắc, trân trọng đến các "Chiến binh" của Đội PVHK QT1 - VIAGS NBA đã luôn nỗ lực, trách nhiệm, tận tâm, hỗ trợ giúp Hãng vượt qua được khó khăn về nhân sự, đảm bảo các chuyến bay diễn ra thuận lợi.

Phục vụ chuyến bay chuyên cơ chở thủ tướng Nhật Bản đi và đến Việt Nam vào dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 là một nhiệm vụ đặc biệt quan trọng với tập thể TT PVHK VIAGS NBA. Nhằm đảm bảo chuyến bay diễn ra an toàn, trọng thị, TT PVHK VIAGS NBA đã lựa chọn các nhân sự có kinh nghiệm làm việc, trình độ chuyên môn cao cũng như có nền tảng sức khỏe tốt tham gia phục vụ chuyến bay.

Với sự chuẩn bị chu đáo, kĩ lưỡng, TTPVHKCH-VIAGS NBA đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và nhận được thư khen từ Ông Kazuya (Whiskey) Uesugi - Head for ANA Hanoi Handling Team - Government Aircraft Operations Office cảm ơn sự chuyên nghiệp, tận tâm của các nhân viên tham gia phục vụ chuyến bay gồm Supervisor: Nguyễn Thị Hiền 3 cùng các nhân viên Đào Minh Ngọc 1; Trần Thị Thu Hà 15; Ngô Quang Duy 5.

Những sự cố gắng, nỗ lực bền bỉ, lan tỏa những hình ảnh đẹp trong hành trình "Nâng tầm dịch vụ" của VIAGS các "đại sứ hình ảnh" từ TT PVHK VIAGS NBA là minh chứng cho chất lượng dịch vụ nâng tầm 5 sao của VIAGS NBA - xứng đáng phục vụ cho những chuyến bay 5 sao.

Các tin khác

VIAGS TSN KHỞI ĐỘNG THÁNG CÔNG NHÂN CÙNG QUẦY NƯỚC CÔNG ĐOÀN - ĐOÀN THANH NIÊN 2022

VIAGS TSN KHỞI ĐỘNG THÁNG CÔNG NHÂN CÙNG QUẦY NƯỚC CÔNG ĐOÀN - ĐOÀN THANH NIÊN 2022

Hoạt động chăm lo đời sống vật chất tinh thần, sức khoẻ cho NLĐ luôn được Đảng uỷ, Ban lãnh đạo, các tổ chức đoàn thể Công ty và Chi nhánh quan tâm và đẩy mạnh trong nhiều năm qua, trong đó chương trình Quầy nước Công đoàn - Đoàn Thanh niên tại VIAGS TSN đã nhận được sự hưởng ứng và trở thành hoạt động thường niên hằng năm.
Xem thêm
TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS NBA LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS NBA LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Những lời khen giản dị chân thành của những khách hàng là minh chứng mạnh mẽ thêm: Sóng Dịch vụ nâng tầm ngày càng lan tỏa mạnh mẽ, làm hài lòng đến tất cả các đối tượng khách hàng của VNA
Xem thêm
TTĐT VIAGS TỔ CHỨC HỘI THẢO GIẤY TỜ DU LỊCH

TTĐT VIAGS TỔ CHỨC HỘI THẢO GIẤY TỜ DU LỊCH

Với việc nhu cầu đi lại bằng đường hàng không, du lịch ngày càng tăng cao, được sự chỉ đạo của BLĐ công ty, ngày 8/4/2022, TTĐT VIAGS phối hợp với Trung tâm Phục vụ hành khách 3 chi nhánh đã tổ chức thành công hội thảo trực tuyến về Giấy tờ du lịch.

Hội thảo có sự hiện diện của ông Bùi Đức Thanh – Phó TGĐ, đại diện Ban giám đốc của 3 chi nhánh và gần 100 CBNV PVHK 3 miền.
Xem thêm
VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas để ghi nhận các sáng kiến của CBNV trong việc nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh - Công ty, bên cạnh đó biểu dương khen thưởng các cá nhân tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ, sáng ngày 07/4/2022 VTSN đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ. Buổi lễ được tổ chức dưới hình thức trực tuyến và trực tiếp tại Phòng họp trực tuyến lầu 6 - Nhà Điều hành với sự chủ trì của PTGĐ/GĐ VIAGS Bùi Đức Thanh cùng BGĐ Chi nhánh, 150 cán bộ quản lý các cấp dự trực tiếp qua phần mềm TEAMS
Xem thêm
TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

Tháng 3 đánh dấu kết thúc quý khởi đầu của năm 2022 với đầy sự háo hức và hy vọng cho sự hồi phục mạnh mẽ của ngành hàng không sau gần 1 năm hầu như bị đóng băng vì Covdi – 19. Tập thể thầy cô TTĐT VIAGS đã dồn sức chạy đua với thời gian, tập trung đào tạo cho đội ngũ NLĐ tuyến trước nhằm chuẩn bị sẵn sàng lực lượng cho lịch bay cao điểm Hè.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.