TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS NBA LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Những lời khen giản dị chân thành của những khách hàng là minh chứng mạnh mẽ thêm: Sóng Dịch vụ nâng tầm ngày càng lan tỏa mạnh mẽ, làm hài lòng đến tất cả các đối tượng khách hàng của VNA

“…đi cùng tôi có mẹ tôi (75 tuổi), bạn Vân Anh đã hỗ trợ hết sức chu đáo, niềm nở, tận tình với người già trong việc làm thủ tục, hỗ trợ thêm việc di chuyển hành lý đến khu vực an ninh. Trong chuyến bay mẹ tôi đã nhận xét "các bạn VNA, trong đó có bạn Vân Anh đã nhiệt tình quá con… tôi hết sức ấn tượng và cảm ơn thái độ phục vụ trong công việc của bạn… “

 “ …cô nhân viên tên Minh Tám để dẫn tôi vào bên trong nhanh chóng và thuận lợi. Tôi rất ngạc nhiên và vô cùng cảm kích về thái độ chủ động, nhiệt tình với khách hàng của nhân viên hãng…”
“Phục vụ khách hàng tận tâm” là một trong những tôn chỉ chất lượng dịch vụ VIAGS mà  Anh 30, Minh 8 đã minh chứng

20g00 tối 06/04/2022 – tức là còn 15 tiếng nữa – theo yêu cầu của nhà chức trách Đài Loan 100% khách nhập cảnh vào Đài loan phải được test nhanh âm tính tại Sân bay khởi hành 06 tiếng trước khi máy bay cất cánh
Chuyến bay VN578 ETD: 11h40 ngày 07/04 /2022 - khởi hành bình yên, an toàn đúng giờ, ít ai biết được đằng sau đó là cả một quá trình cực kỳ vất vả và nỗ lực của kíp trực, bất thường cũng chưa có tiền lệ từ trước đến nay
Phương án gấp rút được CBĐ trực Hương 9, các sup Phương 12, Thủy 7 setup,  triển khai cùng team làm chuyến bay 

Trong thư biểu dương kip trực, ông Lâm Anh Việt – PGĐ NOC viết ngắn gọn nhưng là cả một sự ngưỡng mộ động viên và ghi nhận to lớn của đại diện VNA
“...Đánh giá cao và xin biểu dương sự phục vụ chu đáo, hợp lý và tất cả vì hành khách của các anh chị em viags đối với chuyến bay Hantpe ngày hôm nay…”

Hành trình chinh phục niềm tin của khách hàng không chỉ là những chuyến bay an toàn, trọn vẹn mà còn cả sự tận tâm bằng cả trái tim của các CBNV TT PVHK VIAGS NBA 

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỐI HỢP TRUNG TÂM SỬA CHỮA BẢO DƯỠNG TRÊN TÀU BAY DIỄN TẬP PHƯƠNG ÁN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY VÀ CỨU NẠN TẠI KHU VỰC A41

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỐI HỢP TRUNG TÂM SỬA CHỮA BẢO DƯỠNG TRÊN TÀU BAY DIỄN TẬP PHƯƠNG ÁN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY VÀ CỨU NẠN TẠI KHU VỰC A41

Nhằm thực hành kỹ năng sử dụng thành thạo các phương tiện, dụng cụ PCCC cho cán bộ nhân viên các đơn vị, đồng thời huấn luyện cho lực lượng PCCC tại chỗ, sáng ngày 25/12/2020 tại khu vực nhà đa năng A41, VIAGS Tân Sơn Nhất đã phối hợp cùng Trung tâm Sửa chữa bảo dưỡng trên tàu bay tổ chức diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn – cứu hộ.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DANH CÁC TẬP THỂ, CÁ NHÂN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ BAY ĐƯỢC VIETNAM AIRLINES & CATHAY PACIFIC KHEN THƯỞNG

VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DANH CÁC TẬP THỂ, CÁ NHÂN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ BAY ĐƯỢC VIETNAM AIRLINES & CATHAY PACIFIC KHEN THƯỞNG

Nhằm khích lệ, nêu cao tính trách nhiệm, tinh thần lao động hăng say, phát huy sức mạnh và sự sáng tạo của từng cán bộ nhân viên trong các đơn vị nhằm nâng cao hiệu quả làm việc, sáng ngày 17/12/2020 – Tại phòng họp lầu 4 Nhà điều hành, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức biểu dương khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay được Vietnam Airlines và Cathay Pacific khen thưởng.

Phó tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh đã chủ trì buổi biểu dương khen thưởng với sự tham dự của Ban Giám đốc cùng cán bộ chủ chốt các đơn vị VIAGS TSN.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TRAO TRẢ TRÊN 43 TRIỆU ĐỒNG CHO HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TRAO TRẢ TRÊN 43 TRIỆU ĐỒNG CHO HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

Tiếp tục ghi nhận và vinh danh những cán bộ nhân viên có thành tích tốt trong công tác phục vụ bay, tại Hội nghị giao ban tuần ngày 03/12/2020, VIAGS TSN đã tổ chức biểu dương khen thưởng chị Vũ Thị Tươi - nhân viên Đội Dịch vụ trên tàu, Trung tâm Phục vụ sân đỗ về gương người tốt việc tốt với thành tích phát hiện, trao trả kịp thời tài sản cho hành khách để quên gồm tiền mặt có tổng giá trị 43.446.000 VNĐ và nhiều tài sản có giá trị khác trên chuyến bay VN7381 chặng PQC-SGN ngày 19/11/2020.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRAO HỖ TRỢ CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG CÓ THÂN NHÂN BỊ ẢNH HƯỞNG THIÊN TAI BÃO LŨ TẠI MIỀN TRUNG

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRAO HỖ TRỢ CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG CÓ THÂN NHÂN BỊ ẢNH HƯỞNG THIÊN TAI BÃO LŨ TẠI MIỀN TRUNG

Tiếp nối chuỗi hoạt động “Nhường cơm sẻ áo vì đồng bào miền Trung” do Tổng Công ty và Công ty phát động nhằm sẻ chia với những mất mát về vật chất, tinh thần cho đồng bào miền Trung, đặc biệt là các đoàn viên công đoàn, người lao động có gia đình, người thân chịu ảnh hưởng do bão lụt, sáng ngày 27/11/2020, tại Phòng họp Lầu 4 – Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức trao những phần quà hỗ trợ của Công ty cho người lao động có thân nhân ở khu vực miền trung bị ảnh hưởng do bão lũ trong thời gian vừa qua.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHOẺ ĐỊNH KỲ 2020 CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHOẺ ĐỊNH KỲ 2020 CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN

Với quan niệm nguồn nhân lực là tài sản quý giá của công ty, ban lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất luôn quan tâm đến sức khỏe của người lao động.

Từ 31/10 - 08/11/2020, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức khám sức khoẻ định kỳ năm 2020 cho 1433 cán bộ nhân viên tại Bệnh viện Quân y 175.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.