TRUNG THU ĐOÀN VIÊN - ĐONG ĐẦY TÌNH CẢM

Tết Trung thu không đơn thuần là niềm háo hức trông trăng phá cỗ của tuổi thơ, mà còn chứa đựng những tình cảm ấm áp, thân thương của mỗi gia đình. Đón một mùa trăng nữa về, mỗi chúng ta lại có thêm cơ hội được trao gửi những thông điệp yêu thương, bình an, hạnh phúc đến nhau. Được sự quan tâm của Tổng Giám đốc và Ban lãnh đạo (BLĐ) Công ty, nhiều hoạt động chăm lo đời sống tinh thần cho người lao động VIAGS nhân dịp trung thu được dày công chuẩn bị và sẽ diễn ra khắp 03 miền trong tháng 9 này.

Vào sáng ngày 5/9/2024, chương trình Tết Đoàn viên 2024 đã diễn ra tại khu vực Tân Sơn Nhất trong không khí ấm áp, thân tình với sự tham gia của đông đủ CBNV Khối cơ quan và VIAGS Tân Sơn Nhất, mở màn cho chuỗi hoạt động tưng bừng, đầy màu sắc của Tết Đoàn viên VIAGS 2024.

Chương trình vinh dự chào đón sự hiện diện của Ông Nguyễn Xuân Phúc - UV BCH Đảng bộ TCT HKVN/Bí thư Đảng Uỷ, TGĐ VIAGS; Bà Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ; Ông Lưu Hoàng Minh – UV BTV Đảng ủy, Phó TGĐ; Ông Ngô Thanh Tuấn – UV BCH Đảng bộ, Phó TGĐ; Bà Lê Thái Thủy Bình - Trưởng BKS VIAGS; Ông Nguyễn Văn Nam – Chủ tịch Công đoàn VIAGS cùng Thủ trưởng Khối cơ quan, Ban Giám đốc chi nhánh.

Phát biểu tại chương trình, TGĐ Nguyễn Xuân Phúc ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể toàn thể cán bộ nhân viên trong thời gian quan. Ông chia sẻ dù tình hình kinh tế chung còn nhiều thách thức, nhưng với tinh thần đoàn kết, sáng tạo và sự quyết tâm cao, chúng ta đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Thành công của công ty hôm nay là nhờ vào sự đóng góp không ngừng của từng cá nhân. TGĐ và BLĐ luôn thấu hiểu những khó khăn mà anh/chị/em CBNV đang đối mặt và trân trọng những nỗ lực của mỗi người. BLĐ luôn trăn trở và quyết tâm tạo mọi điều kiện tốt nhất trong công việc cũng như đời sống tinh thần vật chất cho NLĐ. Và chương trình “Tết Đoàn viên 2024” chính là món quà trân quý của TGĐ và BLĐ Công ty dành tặng cho toàn thể CBNV và gia đình với ước mong đón mùa Tết Đoàn viên đầm ấm, hạnh phúc.

Trong khuôn khổ chương trình, cùng với những lời chúc ấm áp đong đầy tình cảm, TGĐ và BLĐ Công ty đã trao tặng gần 1800 hộp bánh trung thu đến từng CBNV KCQ và VIAGS TSN, hi vọng những hộp bánh thảo thơm nồng đượm, được dày công chuẩn bị sẽ cùng mỗi gia đình CBNV VIAGS đón trung thu thật niềm vui, an yên và hạnh phúc.

Thay mặt cho CBNV KCQ và VIAGS TSN, chị Bùi Thị Liên – CV phòng TCNL và anh Lê Duy Hiếu – nhân viên TT PVSĐ VIAGS TSN xúc động bày tỏ sự cảm ơn đến tình cảm, sự quan tâm của BLĐ đối với mỗi CBNV, đây chính là động lực để mỗi CBNV thêm gắn bó và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Tiếp nối chương trình, Đêm hội VIAGS Vầng trăng yêu thương 2024 khu vực TSN tổ chức vào chiều tối ngày 6/9 là một món quà đặc biệt nữa đong đầy tình cảm của Ban lãnh đạo VIAGS dành tặng thiếu nhi và các gia đình VIAGS dịp trung thu năm nay.

Mỗi cháu thiếu thi tham gia chương trình đều được nhận 1 phần quà từ Công ty để thường thức trong suốt chương trình.

Khán phòng nhà hát Quân đội (TP.HCM) với sức chứa 750 chỗ ngồi không còn chỗ trống, gần 500 túi quà thiếu nhi trao cho các bạn nhỏ và chương trình kéo dài hơn 3,5 tiếng đồng hồ diễn ra an toàn, đậm sắc màu nghệ thuật, lan tỏa ý nghĩa lớn lao của Tết Trung thu trong không gian tràn đầy cảm xúc, nơi thắp sáng cho những ước mơ của con trẻ và thắp lại một phần ký ức của người lớn về những mùa trăng thuở bé thơ. 

Các cháu thiếu nhi được khuyến khích tham gia tìm hiểu thông tin công ty nơi bố mẹ đang công tác, và được thử thách với các diễn viên xiếc.

Các tiết mục biểu diễn đặc sắc của gánh xiếc Tp.HCM

Trung thu như một nốt bổng ngân lên giữa bản nhạc mùa thu nhẹ nhàng, sâu lắng. Dù chỉ là khoảnh khắc thôi nhưng nhắc mỗi chúng ta hướng về gia đình, về những điều tốt đẹp trong cuộc sống! Cùng những tấm bánh thảo thơm nồng đượm, cùng tiếng cười giòn giã em thơ, hi vọng mỗi gia đình VIAGS đều có thật nhiều niềm vui. Chương trình VIAGS  “TẾT ĐOÀN VIÊN” và “VẦNG TRĂNG YÊU THƯƠNG “ 2024 sẽ được tổ chức tiếp theo tại khu vực NBA và DAD.

Các tin khác

VIAGS NỘI BÀI VÀ CATHAY PACIFIC - TỪ NHÂN VIÊN HẠNH PHÚC ĐẾN KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG

VIAGS NỘI BÀI VÀ CATHAY PACIFIC - TỪ NHÂN VIÊN HẠNH PHÚC ĐẾN KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG

Với mong muốn mang tới một môi trường làm việc lý tưởng; VIAGS NBA luôn đặt việc xây dựng, duy trì và phát triển đội ngũ lên hàng đầu dựa trên tiêu chí kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc cho nhân viên.

Và “sự công nhận” thông qua danh hiệu “Staff of the month” chính là một trong nhiều điều thiết thực mà VIAGS NBA đang làm cùng Cathay Pacific, để tạo động lực cho nhân viên trong công việc.

Chiều ngày 28/9, bà Nguyễn Thu Hương – ĐD trưởng CX tại NBA cùng cộng sự đã hân hoan chào đón team chuyên trách VIAGS NBA tại văn phòng hãng; và tiến hành vinh danh và trao phần thưởng của danh hiệu Staff of the month tháng 8/2023 cho chị Lê Diệu Huyền (15) – NV Đội QT1, TTPVHK và anh Hoàng Nam B – NV Đội ĐP&GSSĐ, TTĐH.
Xem thêm
ĐỘI THỂ THAO VIAGS KHU VỰC PHÍA NAM SÔI NỔI THAM GIA HỘI THAO KHU VỰC TÂN SƠN NHẤT NĂM 2023

ĐỘI THỂ THAO VIAGS KHU VỰC PHÍA NAM SÔI NỔI THAM GIA HỘI THAO KHU VỰC TÂN SƠN NHẤT NĂM 2023

Hòa chung trong không khí thi đua sôi nổi của Người lao động toàn Tổng Công ty hưởng ứng các hoạt động Chào mừng Đại hội Đại biểu Công đoàn TCT Hàng không Việt Nam lần thứ VI nhiệm kỳ 2023-2028, thiết thực đẩy mạnh các hoạt động nâng cao thể chất và tạo sân chơi cho người lao động, ngày 05/10/2023 tại khuôn viên Trung tâm huấn luyện bay FTC, Hội thao VNA khu vực TSN đã diễn ra Lễ khai mạc, Lễ bế mạc và trao giải cho các VĐV xuất sắc nhất hội thao sau 07 ngày tranh tài sôi nổi. VIAGS khu vực phía nam (VIAGS TSN và VIAGS KCQ) vinh dự tham gia đầy đủ các bộ môn của hội thao năm nay.
Xem thêm
LỄ KẾT NẠP ĐẢNG CHO CÁC QUẦN CHÚNG ƯU TÚ VÀ LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG CHO CÁC QUẦN CHÚNG ƯU TÚ VÀ LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG

Thực hiện Quyết định của Đảng ủy VIAGS về kết nạp Đảng viên đợt 2/9, trong những ngày đầu tháng 10/2023 vừa qua, cụ thể ngày 03/10/2023 các Chi bộ thuộc Đảng bộ VIAGS Tân Sơn Nhất và Đảng bộ Bộ phận Trung tâm Sửa chữa và Bảo dưỡng trang thiết bị đã tổ chức buổi Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 07 quần chúng ưu tú và Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng với không khí trang nghiêm theo đúng Điều lệ Đảng.
Xem thêm
MEET and GREET - ẤN TƯỢNG TỐT ĐẸP CỦA VIAGS TẠI HỘI NGHỊ AN TOÀN VÀ KHAI THÁC HÀNG KHÔNG THẾ GIỚI NĂM 2023

MEET and GREET - ẤN TƯỢNG TỐT ĐẸP CỦA VIAGS TẠI HỘI NGHỊ AN TOÀN VÀ KHAI THÁC HÀNG KHÔNG THẾ GIỚI NĂM 2023

Diễn ra từ ngày 19-21/9, Hội nghị An toàn và Khai thác toàn cầu IATA (WSOC) năm 2023 được Vietnam Airlines đăng cai tổ chức là một sự kiện hết sức quan trọng đối với hàng không quốc tế.

Đây là một sự khẳng định tuyệt vời nhất về sự công nhận của IATA, của cộng đồng hàng không thế giới đối với năng lực và vị thế của Hãng hàng không Quốc gia nói riêng và của ngành hàng không Việt Nam nói chung.

 

Xem thêm
ĐỘI BÓNG VIAGS ĐÀ NẴNG ĐẠI DIỆN DUY NHẤT VIAGS ĐƯỢC THAM DỰ CHUNG KẾT HỘI THAO TCTHKVN NĂM 2023

ĐỘI BÓNG VIAGS ĐÀ NẴNG ĐẠI DIỆN DUY NHẤT VIAGS ĐƯỢC THAM DỰ CHUNG KẾT HỘI THAO TCTHKVN NĂM 2023

Vào ngày 05/10/2023 nằm trong hoạt động Hội thao TCHKVN tại khu vực Đà Nẵng, Đoàn thể thao VIAGS Đà Nẵng với 32 thành viên đã tham gia tranh tài ở tất cả các hạng mục của giải gồm: Bóng đá, Kéo co, Bóng bàn, Cờ tướng. Cống hiến các màn thi đấu ấn tượng với tinh thần “Đoàn kết – Trung thực – Cao thượng”, Đoàn thể thao VIAGS DAD dành được nhiều giải cao.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.