TRUNG TÂM PVHK VIAGS TSN LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN CỦA HÃNG BR NH SQ WE VÀ VNA

Sau một thời gian chương trình UPLIFTING SERVICES được lan toả đến toàn thể cán bộ nhân viên, đến nay tư duy nâng tầm dịch vụ đã dần đi vào công việc hàng ngày, cụ thể hoá qua từng hành động của mỗi nhân viên, ghi dấu ấn qua mỗi điểm chạm của khách hàng. 

Trong hai tuần cuối tháng 4/2022, Trung tâm PVHK VIAGS TSN đã xuất sắc nhận được rất nhiều thư khen của các Hãng KE SQ BR NH WE, và khách hàng đi máy bay VNA. Đặc biệt là trên chuyến bay SQ, khách hàng đi máy bay đã liên tục gửi phản hồi KHEN lên website của Hãng khi đánh giá về chất lượng dịch vụ của trạm SGN. 

Dưới đây là một vài phản hồi tiêu biểu từ khách hàng

 

Hãng SQ dành tặng lời khen ngợi đến 2 nhân viên Nguyễn Xuân Ninh/ Trần Thị Trí Huệ                                                                   

EVA AIR tuyên dương 2 NV Trần Ngọc Trâm, Lê Thị Hồng Ánh                                             

Trung tâm chăm sóc khách hàng của Hãng THAI SMILE nhận được phản hồi tích cực của khách hàng đi máy bay về phong cách phục vụ của NV đầu SGN

Khách hàng đi máy bay VNA gửi lời khen tặng NV Trần Thị Hằng                                                     

Một lời cảm ơn chân thành từ khách hàng đi máy bay VNA gửi tới NV Trần Văn Thành vì sự tận tuỵ của anh

Hãng NH,SQ gửi thư khen ngợi, đánh giá cao công tác trực chuyến bay đến Cán bộ trực Vũ Hồng Phát, Ngô Thị Mỹ Phương                  

KOREAN AIR gửi thư biểu dương cán bộ trực Trần Thị Thanh Thuý, NV Đặng Ngọc Quý

Với phương châm phục vụ luôn hướng về khách hàng, TT PVHK VIAGS TSN luôn nỗ lực thay đổi diện mạo, thay đổi tư duy, nâng tầm dịch vụ, hứa hẹn sẽ nhận thêm nhiều phản hồi tích cực hơn nữa từ hành khách và các Hãng hàng không khách hàng trong tháng 5, quyết tâm lập thành tích tốt nhất để chào mừng 132 năm ngày sinh của Bác (19/5/1890-19/5/2022).

Các tin khác

VIAGS DAD TỔ CHỨC KHAI GIẢNG KHÓA NHÂN VIÊN MỚI ĐỢT 1/2023

VIAGS DAD TỔ CHỨC KHAI GIẢNG KHÓA NHÂN VIÊN MỚI ĐỢT 1/2023

Để chuẩn bị nguồn lực phục vụ giai đoạn cao điểm Lễ 30/4- 1/5 và cao điểm hè năm 2023. Sau thời gian thực hiện công tác tuyển dụng, ngày 07/03/2023, VIAGS Đà Nẵng phối hợp Trung tâm đào tạo đã tổ chức Lễ Khai giảng khóa nhân viên mới đợt 1/2023. 
Xem thêm
ĐOÀN THANH NIÊN VIAGS NBA KHỞI ĐỘNG THÁNG THANH NIÊN VÀ RA QUÂN CHƯƠNG TRÌNH “THANH NIÊN TIÊN PHONG CHUYỂN ĐỔI SỐ” năm 2023.

ĐOÀN THANH NIÊN VIAGS NBA KHỞI ĐỘNG THÁNG THANH NIÊN VÀ RA QUÂN CHƯƠNG TRÌNH “THANH NIÊN TIÊN PHONG CHUYỂN ĐỔI SỐ” năm 2023.

Căn cứ chương trình phối hợp công tác Đoàn năm 2023 của Liên cơ sở Đoàn khu vực Nội Bài, về việc tổ chức các chương trình với quy mô toàn khu vực trong năm 2023.

Ngày 10/3/2023, tại NVH Cảng HK Nội Bài, trong không khí vui mừng, phấn khởi của tuổi trẻ cả nước thi đua lập thành tích chào mừng 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS HCM (26/3/1931 – 26/3/2023).
Đoàn Thanh Niên VIAGS NBA cùng Liên cơ sở Đoàn KV Nội Bài, đã long trọng tổ chức: “Lễ mít-tinh Tháng Thanh Niên năm 2023, tuyên truyền Văn hóa ATHK và trao tặng Công trình “Hàng cây thanh niên”.
Xem thêm
TTĐT TỔ CHỨC HỘI THẢO XỬ LÝ TÌNH HUỐNG BẤT THƯỜNG TẠI BOARDING GATE

TTĐT TỔ CHỨC HỘI THẢO XỬ LÝ TÌNH HUỐNG BẤT THƯỜNG TẠI BOARDING GATE

Để một chuyến bay được an toàn và đúng giờ là sự phối hợp nhuần nhuyễn, chuyên nghiệp, chính xác của nhân viên ở mọi vị trí. Đối với công việc phục vụ tại cửa khởi hành -  bước cuối cùng của một chuyến bay với đặc thù khoảng thời gian hạn hẹp, nếu xử lý không tốt các tình huống phát sinh có nguy cơ dẫn đến các chuyến bay bị trễ, có thể lên tới hàng giờ. 

Nhận biết được tầm quan trọng trong công tác xử lý bất thường tại cửa khởi hành, tổ bộ môn PVHK TTĐT VIAGS cùng các cán bộ, giáo viên kiêm nhiệm của 3 chi nhánh Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng đã tổ chức 2 buổi hội thảo, với chủ đề “ Xử lý tình huống bất thường tại Boarding Gate” vào sáng ngày 14/3 và sáng 15/3 bằng hình thức trực tuyến.

Xem thêm
TTPVHK - VIAGS NBA TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH DU XUÂN – GIAO LƯU CÙNG ĐẠI DIỆN CÁC HÃNG HK.

TTPVHK - VIAGS NBA TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH DU XUÂN – GIAO LƯU CÙNG ĐẠI DIỆN CÁC HÃNG HK.

Chăm sóc Khách hàng, đặc biệt là các Hãng HK có mối quan hệ gắn bó với VIAGS NBA – là một nội dung quan trọng trong KH hành động hằng năm mà BGĐ Chi nhánh giao nhiệm vụ cho TT PVHK .
Xem thêm
TTĐT HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO THÁNG 2/2023

TTĐT HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO THÁNG 2/2023

Sau những nỗ lực trong công tác đào tạo nhân lực, góp phần cùng tập thể VIAGS phục vụ thành công cao điểm Tết nguyên đán Qúy Mão 2023, TTĐT VIAGS tiếp tục tập trung thực hiện kế hoạch đào tạo đề ra với nhiệm vụ trọng tâm huấn luyện nhân viên mới, đào tạo định kỳ và hoàn thiện, cập nhật các chương trình đào tạo, giáo trình, hồ sơ giáo viên, cơ sở vật chất để đáp ứng các công văn yêu cầu của Bộ GTVT, Cục Hàng không và Tổng công ty HKVN.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.