TRUNG TÂM PVHK VIAGS TSN LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN CỦA HÃNG BR NH SQ WE VÀ VNA

Sau một thời gian chương trình UPLIFTING SERVICES được lan toả đến toàn thể cán bộ nhân viên, đến nay tư duy nâng tầm dịch vụ đã dần đi vào công việc hàng ngày, cụ thể hoá qua từng hành động của mỗi nhân viên, ghi dấu ấn qua mỗi điểm chạm của khách hàng. 

Trong hai tuần cuối tháng 4/2022, Trung tâm PVHK VIAGS TSN đã xuất sắc nhận được rất nhiều thư khen của các Hãng KE SQ BR NH WE, và khách hàng đi máy bay VNA. Đặc biệt là trên chuyến bay SQ, khách hàng đi máy bay đã liên tục gửi phản hồi KHEN lên website của Hãng khi đánh giá về chất lượng dịch vụ của trạm SGN. 

Dưới đây là một vài phản hồi tiêu biểu từ khách hàng

 

Hãng SQ dành tặng lời khen ngợi đến 2 nhân viên Nguyễn Xuân Ninh/ Trần Thị Trí Huệ                                                                   

EVA AIR tuyên dương 2 NV Trần Ngọc Trâm, Lê Thị Hồng Ánh                                             

Trung tâm chăm sóc khách hàng của Hãng THAI SMILE nhận được phản hồi tích cực của khách hàng đi máy bay về phong cách phục vụ của NV đầu SGN

Khách hàng đi máy bay VNA gửi lời khen tặng NV Trần Thị Hằng                                                     

Một lời cảm ơn chân thành từ khách hàng đi máy bay VNA gửi tới NV Trần Văn Thành vì sự tận tuỵ của anh

Hãng NH,SQ gửi thư khen ngợi, đánh giá cao công tác trực chuyến bay đến Cán bộ trực Vũ Hồng Phát, Ngô Thị Mỹ Phương                  

KOREAN AIR gửi thư biểu dương cán bộ trực Trần Thị Thanh Thuý, NV Đặng Ngọc Quý

Với phương châm phục vụ luôn hướng về khách hàng, TT PVHK VIAGS TSN luôn nỗ lực thay đổi diện mạo, thay đổi tư duy, nâng tầm dịch vụ, hứa hẹn sẽ nhận thêm nhiều phản hồi tích cực hơn nữa từ hành khách và các Hãng hàng không khách hàng trong tháng 5, quyết tâm lập thành tích tốt nhất để chào mừng 132 năm ngày sinh của Bác (19/5/1890-19/5/2022).

Các tin khác

VIAGS: GẶP GỠ CÔ THỦ TỤC VIÊN NHẬN ĐƯỢC BÌNH CHỌN XUẤT SẮC TỪ 2 HÃNG HÀNG KHÔNG DANH TIẾNG THẾ GIỚI

VIAGS: GẶP GỠ CÔ THỦ TỤC VIÊN NHẬN ĐƯỢC BÌNH CHỌN XUẤT SẮC TỪ 2 HÃNG HÀNG KHÔNG DANH TIẾNG THẾ GIỚI

Vừa qua, tại Lễ trao giải Star Agent (nhân viên xuất sắc) 6 tháng đầu năm 2018 do VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức, có một cô gái đã trở thành tâm điểm chú ý và mến mộ của đồng nghiệp khi vinh dự nhận được bình chọn nhân viên xuất sắc  từ 2 hãng Hàng không danh giá: Eva Air và Air France
Xem thêm
VIAGS KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN XUẤT SẮC THÁNG 7

VIAGS KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN XUẤT SẮC THÁNG 7

Như thường lệ, để khích lệ tinh thần lao động hăng say, phát huy sức mạnh và sự sáng tạo của từng CBNV trong đơn vị để hoàn thành các công việc được giao, VIAGS 3 miền đồng loạt tổ chức vinh danh, tuyên dương nhân viên xuất sắc tháng 07/2018

Xem thêm
VIAGS KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN XUẤT SẮC THÁNG 7

VIAGS KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN XUẤT SẮC THÁNG 7

Như thường lệ, để khích lệ tinh thần lao động hăng say, phát huy sức mạnh và sự sáng tạo của từng CBNV trong đơn vị để hoàn thành các công việc được giao, VIAGS 3 miền đồng loạt tổ chức vinh danh, tuyên dương nhân viên xuất sắc tháng 07/2018

Xem thêm
VIAGS ẤN TƯỢNG MẠNH MẼ VỀ CHỈ SỐ AN TOÀN AN NINH

VIAGS ẤN TƯỢNG MẠNH MẼ VỀ CHỈ SỐ AN TOÀN AN NINH

Bước vào quý II/2018, cũng là giai đoạn cao điểm hè với áp lực phục vụ bay tăng đột biến và kèo dài, VIAGS đã chủ động trong các công tác chuẩn bị nguồn nhân lực, vật lực, nghiêm túc thực hiện theo các chỉ thị, công văn triển khai về công tác phục vụ cao điểm.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ SƠ KẾT 6 THÁNG VÀ VINH DANH TẬP THỂ CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2018

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ SƠ KẾT 6 THÁNG VÀ VINH DANH TẬP THỂ CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2018

Chiều ngày 24/7/2018, tại Hội trường lầu 6 - Nhà điều hành Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam, VIAGS Tân Sơn Nhất đã long trọng tổ chức Sơ kết đánh giá kết quả hoạt động trong 6 tháng đầu năm 2018 đồng thời vinh danh các tập thể, cá nhân xuất sắc
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.