TRUNG TÂM PVHK - VIAGS NỘI BÀI NHẬN THƯ KHEN TỪ VĂN PHÒNG QUỐC HỘI.

Quốc hội khóa XV diễn ra trong 23 ngày (đợt 1 từ ngày 22/5-10/6/2023; đợt 2 từ ngày 19/6-24/6/2023). Đây là kỳ họp có ý nghĩa quan trọng, xem xét, quyết định những nội dung quan trọng về xây dựng pháp luật, giám sát cũng như quyết định nhiều vấn đề quan trọng của Đất nước. 

Vinh dự là đơn vị cửa ngõ sân bay NBA, trực tiếp phục vụ các đại biểu Quốc hội. Với sự tập trung cao độ, chuyên nghiệp và nỗ lực hết mình, các đơn vị của Trung tâm PVHK VIAGS NBA đã đảm bảo phục vụ chu đáo trọng thị đón – tiễn các Đại biểu Quốc hội tại sân bay; và nhận được Thư khen từ Văn phòng Quốc Hội.

Theo đó từ ngày 19/5/2023 đến ngày 24/6/2023, dưới sự chỉ đạo sát sao của BGĐ chi nhánh, Cán bộ TTPVHK cùng cán bộ các Đội PVHK Đ&CT, PVHK QN, PVHL đã theo sát và triển khai thông tin tới CBNV từng ca trực; đảm bảo công tác phục vụ kịp thời, chu đáo, trọng thị đối với hơn 300 Đại biểu đến và 213 Đại biểu đi với hơn 2 tấn hành lý.

“Đối với khách hàng bạn chính là công ty”

Song song phục vụ cao điểm Hè, CBNV các Đội PVHK Đ&CT, PVHK QN, PVHL đã phát huy tối đa tinh thần trách nhiệm, “tận tâm – tận lực” hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Thư khen từ Văn phòng Quốc Hội là sự ghi nhận đầy tích cực đối với những nỗ lực bền bỉ của CBNV TTPVHK VIAGS NBA trong mục tiêu duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ; một lần nữa, góp phần khẳng định thương hiệu và chất lượng dịch vụ mặt đất đẳng cấp của VIAGS Nội Bài và VIAGS!

 

Các tin khác

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 6/2024 - CBNV VIAGS SẴN SÀNG BƯỚC VÀO CAO ĐIỂM HÈ

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 6/2024 - CBNV VIAGS SẴN SÀNG BƯỚC VÀO CAO ĐIỂM HÈ

Sáng ngày 3/6/2024, hòa chung khí thế hứng khởi sẵn sàng bước vào Cao điểm Hè 2024, dưới lá cờ Tổ Quốc, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 6 tại 3 miền với sự chủ trì của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS và sự tham dự của đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; đ/c Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng uỷ, PTGĐ; đ/c Ngô Thanh Tuấn - Đảng ủy viên - PTGĐ VIAGS cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, Đoàn thanh niên.
Xem thêm
HỘI THẢO NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CHUYỂN ĐỔI HỆ THỐNG AMADEUS

HỘI THẢO NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CHUYỂN ĐỔI HỆ THỐNG AMADEUS

VIAGS đã đóng vai trò quan trọng xuyên suốt quá trình chuyển đổi và thực hiện chuyển đổi thành công hệ thống PSS từ Sabre sang Amadeus.
Xem thêm
VIAGS THANK YOU 2024 TẠI ĐÀ NẴNG “GỬI TRỌN YÊU THƯƠNG”

VIAGS THANK YOU 2024 TẠI ĐÀ NẴNG “GỬI TRỌN YÊU THƯƠNG”

Chương trình VIAGS THANK YOU 2024 đã đến với miền Trung đầy nắng và gió vào ngày 20-21/05/2024, tiếp nối dấu ấn tại khu vực Tân Sơn Nhất, Nội Bài.
Xem thêm
VIAGS THANK YOU 2024 - HƯƠNG MÙA HÈ THƠM MÁT VỊ SẺ CHIA

VIAGS THANK YOU 2024 - HƯƠNG MÙA HÈ THƠM MÁT VỊ SẺ CHIA

Tiếp nối khu vực TSN, chương trình VIAGS THANK YOU 2024 đến với Nội Bài khi mùa Hè vừa bắt đầu những chuỗi ngày nắng nóng khắc nghiệt nơi Sân đỗ.
Xem thêm
SÔI NỔI HỘI THAO VIAGS TÂN SƠN NHẤT MỞ RỘNG 2024

SÔI NỔI HỘI THAO VIAGS TÂN SƠN NHẤT MỞ RỘNG 2024

Hòa chung không khí thi đua sôi nổi thiết thực chào mừng 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2024) và các hoạt động tháng công nhân. 
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.