TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH - VIAGS TSN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THI CHUYÊN MÔN NGHIỆP VỤ NĂM 2024

Nhằm khẳng định tầm quan trọng hàng đầu của chất lượng dịch vụ đối với Vietnam Airlines và các Hãng Hàng không do VIAGS phục vụ, sáng ngày 01/10/2024 Trung tâm Phục vụ hành khách – VIAGS TSN  tổ chức hội thi chuyên môn trong nội bộ đơn vị.

Đến dự Hội thi có sự hiện diện của Ông Phạm Phú Yên –  Giám đốc CN ; Ông Nguyễn Vĩnh Hưng - Phó Giám đốc CN; Ông Trương Minh Hải – Trưởng trung tâm PVHK CN.

Cùng sự hiện diện của hơn 50 Cán bộ nhân viên, là những nhân viên xuất sắc nhất trong tất cả những nhân viên xuất sắc trong trung tâm PVHK, đến từ các đội: HKQN, HKQT, HKCT, HKCH, PVHL, HKBV.

Quang cảnh sôi nổi của hội thi

Trước đó Vòng thi sơ khảo diễn ra từ ngày 17/09/2023 đến ngày 20/09/2023, với 119 CBNV tại các vị trí công việc của các Đội. Trải qua vòng thi sơ loại sôi nổi và chuyên nghiệp , 30 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng thi chung kết

Tại vòng chung kết, 30 thí sinh chia thành 5 Đội cùng tranh tài tại các nội dung như lập kế hoạch, giải quyết tình huống, xây dựng các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại 3 vòng thị Khởi động, Tăng tốc và Về đích.

Các đội thi hào hứng với phần chia đội

Sẵn sàng với vòng thi Khởi động

Tập trung cao độ với vòng thi Tăng tốc

Cùng thảo luận và bứt phá với vòng thi Về đích

Đối với giải cá nhân, xin được chúc mừng các CBNV xuất sắc ở vị trí Nhân viên đón tàu:

Giải nhất: - Anh Nguyễn Trung Phát  - Đội HKCT

Giải nhì: - Chị Nguyễn Thị Hiếu Hạnh - Đội HKCT

Giải ba: - Chị Lương Thị Ánh Tuyết  - Đội HKCT

Đối với giải cá nhân, xin được chúc mừng các CBNV xuất sắc ở vị trí Nhân viên thủ tục L&F:

Giải nhất: - Anh Nguyễn Trương Nhật Duy  - Đội HKCT

Giải nhì: - Chị Trương Thị Thanh Tuyền  - Đội HKCT

Giải ba: - Anh Vũ Chí Huy - Đội HKCT

Đối với giải cá nhân, xin được chúc mừng các CBNV xuất sắc ở vị trí Nhân viên phục vụ đặc biệt:

Giải nhất: - Anh Nguyễn Mạnh Dũng  - Đội HKCT

Giải nhì: - Anh Trần Anh Tuấn - Đội HKCT

Giải ba: - Anh Bùi Quốc Hải  - Đội HKCT

Đối với giải cá nhân, xin được chúc mừng các CBNV xuất sắc nhất ở vị trí: Nhân viên PVHL:

Giải nhất: - Anh Bùi Anh Dũng - Đội PVHL

Giải nhì: - Anh Nguyễn Văn Huân - Đội PVHL

Giải ba: - Anh Nguyễn Văn Cảnh  - Đội PVHL

Đối với giải cá nhân, xin được chúc mừng các CBNV xuất sắc ở vị trí: *Nhân viên đặt chỗ và bán vé*

Giải nhất: - Chị Lý Thị Kim Nhung - Đội HKBV

Giải nhì: - Chị Nguyễn Thị Mỹ Trinh - Đội HKBV

Giải ba: - Chị Nguyễn Thị Hoàng Phượng - Đội HKBV

Đối với giải cá nhân, xin được chúc mừng các CBNV xuất sắc ở vị trí Nhân viên hướng dẫn khách tại quầy thủ tục:

Giải nhất: - Anh Lê Nhật Trường  - Đội HKQT

Giải nhì: - Anh Hứa Trường Thành - Đội HKQN

Giải ba: - Chị Nguyễn Thị Thu Hường  - Đội HKQT

Đối với giải cá nhân, xin được chúc mừng các CBNV xuất sắc ở vị trí Nhân viên làm thủ tục:

Giải nhất: - Chị Trần Ngọc Trâm   - Đội HKCH

Giải nhì: - Chị Nguyễn Phương Uyên - Đội HKQN

Giải ba: - Chị Phạm Hồng Thu Thuỷ  - Đội HKQT

Đối với giải cá nhân, xin được chúc mừng các CBNV xuất sắc ở vị trí Cán bộ kiểm soát chuyến bay đi:

Giải nhất: - Chị Nguyễn Thị Mỹ Duyên - Đội HKQN

Giải nhì: - Chị Vũ Phương Linh Thảo - Đội HKQT

Giải ba: - Chị Đào Thị Khánh Diệu  - Đội HKQN

Kết quả đối với giải tập thể sau 3 vòng thi, xin được chúc mừng:

Giải nhất: - Đội Chủ động

Giải nhì: - Đội Toả sáng

Giải ba: - Đội Tập trung

Giải khuyến khích: - Đội Tự tin và đội Chuyên nghiệp

Trải qua hơn 03 tiếng sôi động, thú vị nhưng không kém phần căng thẳng, Hội thi chuyên môn nghiệp vụ Trung tâm PVHK đã diễn ra thành công với sự tham gia sôi nổi của các đội thi.

Hội thi là cơ hội để CBNV Trung tâm PVHK CN TSN không chỉ trau dồi về kiến thức chuyên môn mà còn là dịp để cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm dựa trên các tình huống thực tế Đồng thời đây là dịp các CBNV trong trung tâm có cơ hội học hỏi lẫn nhau, cùng thể hiện sự quyết tâm trong hành trình " Nâng tầm dịch vụ" với mong muốn cung cấp cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất

Các tin khác

Niềm vui ngày trở về

Niềm vui ngày trở về

Ngày 21/2, 9 chiến binh đầu tiên VIAGS Đà Nẵng tham gia hỗ trợ TSN phục vụ cao điểm Tết và cách ly tập trung tại Bệnh viện Cần Giờ đã chính thức kết thúc thời gian cách ly, trở về với gia đình.
Xem thêm
[Thơ] “Rồi VIAGS mình...”

[Thơ] “Rồi VIAGS mình...”

Bài thơ “Rồi VIAGS mình...” do chị Lê Thái Thuỷ Bình - Trưởng ban kiểm soát VIAGS gửi tặng toàn thể anh chị em đồng nghiệp những cảm xúc trước tinh thần kiên cường, bản lĩnh vững vàng vượt qua tâm dịch của con người VIAGS.

Xem thêm
Chị Nguyễn Thị Minh - “Gương liêm khiết” của VIAGS Đà Nẵng

Chị Nguyễn Thị Minh - “Gương liêm khiết” của VIAGS Đà Nẵng

“Kết duyên” với gia đình DIAGS (nay là VIAGS Đà Nẵng) vào ngày cuối cùng của năm 2020, chị Nguyễn Thị Minh hiện là Kíp phó Đội Phục vụ trên tàu - Trung tâm phục vụ sân đỗ thuộc VIAGS Đà Nẵng. Với các đồng nghiệp tại đơn vị, chị Minh chính là “gương liêm khiết” trong công tác phục vụ trên trên chuyến bay.

Chỉ tính riêng trong năm 2002, chị Minh đã có 4 lần phát hiện tài sản khách hàng bỏ quên với tổng giá trị 80 triệu đồng. Mới nhất, trên chuyến bay VN185 ngày 3/12/2020, kíp phó Nguyễn Thị Minh có nhặt  được một ví tiền của khách, tổng tiền quy đổi trên 57 triệu VND. Số tài sản đã được bàn giao tới Lost & Found để nhanh chóng trả lại cho hành khách bỏ quên.

“Nhớ lần đầu nhặt được tài sản bỏ quên của hành khách, mình cũng hồi hộp, thậm chí có phần lo lắng. Đến giờ, sau gần 2 thập kỷ làm việc thì mình đã quá quen với quy trình là liên lạc với Lost & Found để bàn giao, sau đó hai bên cùng kiểm đếm để nắm được giá trị bên trong tài sản rồi lập biên bản. Có lẽ nhờ làm nghề đặc thù nên mình có cơ hội được tự hào khi làm được một việc có ích cho xã hội, đồng thời đóng góp công sức vào sự phát triển chung của công ty cũng như VNA.”, chị Minh chia sẻ.

Khi được hỏi về “chìa khóa” để vừa có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời hoàn thành các thủ tục bàn giao tài sản hành khách bỏ quên cho các bộ phận liên quan thì chị Minh cho rằng đó chính là sự đồng lòng của những người đồng đội đang kề vai sát cánh hàng ngày để vượt qua áp lực về thời gian.

“Đặc biệt là trong những đợt cao điểm như hè năm 2019, tần suất máy bay cất hạ cánh liên tục nên cường độ làm việc cực kỳ khẩn trương. Vậy nên khi phát hiện đồ của khách bỏ quên thì gặp khó khăn trong việc phân bổ thời gian xử lý đồng thời cả hai việc bởi thời gian dọn dẹp mỗi tàu bay đều chỉ giới hạn trong một khoảng thời gian nhất định. Do đó, đội sẽ buộc phải phân công 1 thành viên ở lại để bàn giao cho Lost & Found do quy định chỉ được phép đưa tài sản của khách bỏ quên ra khỏi máy bay sau khi được sự đồng ý, thống nhất của các đơn vị liên quan. Nhân sự cũng có giới hạn nên mỗi thành viên đều trong tư thế kiêm nhiệm nhiều nhiệm vụ một lúc.”, chị Minh cho biết.

Những nỗ lực của chị Minh đã được lãnh đạo Tổng công ty cũng như VIAGS ghi nhận và vinh danh với Giấy khen Công đoàn TCT Hàng không Việt Nam 2020 Chuyên đề "Phụ nữ hàng không Tri thức, Thanh lịch, Đảm đang" và Giấy khen VIAGS 2020.

Bước sang năm 2021, chị Minh hy vọng dịch bệnh sớm được dập tắt để ngành hàng không sớm hồi phục và công việc của CBNV VNA trở lại như trước đây. “Hiện tại có nhiều anh chị em đang nghỉ không lương, tạm hoãn hợp đồng nên mình mong muốn mọi người sớm trở lại với công việc, với mái nhà VNA để cùng cống hiến cho những cánh bay sải cánh vươn tới những tầm cao mới”.

Xem thêm
Mang đến sự khác biệt trong dịch vụ theo cách của người VNA

Mang đến sự khác biệt trong dịch vụ theo cách của người VNA

Gắn bó với mái nhà VNA hơn 17 năm, anh Nguyễn Văn Dũng đã trở thành “quen mặt” với quy trình xử lý sau khi nhặt được đồ của hành khách bỏ quên để trả lại cho người đánh mất.

Chỉ tính riêng trong năm 2020, anh Dũng đã 59 lần nhặt được tài sản khách hàng bỏ quên. Trong đó, trường hợp có trị giá tài sản lớn nhất là trên chuyến bay VN221 chặng Hà Nội – TP.Hồ Chí Minh trong ngày 10/09/2020. Tổng giá trị quy đổi của số tài sản do hành khách bỏ quên được anh Dũng phát hiện là 285.000.604 VNĐ ($3.200 và 224.361.000 VNĐ) cùng nhiều tài sản có giá trị. (3 điện thoại, 5 iphone, 2 Ipad, 1 máy tính bảng).

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT GẶP MẶT TRI ÂN CÁN BỘ NHÂN VIÊN CÁC ĐƠN VỊ TĂNG CƯỜNG HỖ TRỢ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT TÂN SỬU 2021.

VIAGS TÂN SƠN NHẤT GẶP MẶT TRI ÂN CÁN BỘ NHÂN VIÊN CÁC ĐƠN VỊ TĂNG CƯỜNG HỖ TRỢ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT TÂN SỬU 2021.

Trong mùa Cao điểm Tết Tân Sửu 2021 vừa qua, đặc biệt là giai đoạn dịch bệnh Covid-19 bùng phát diễn biến phức tạp dẫn đến tình trạng thiếu hụt nhân lực nghiêm trọng tại đầu SGN, với sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Ban lãnh đạo Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (TCT HKVN) cũng như Ban Lãnh đạo Công ty, VIAGS Tân Sơn Nhất đã nhận được sự hỗ trợ rất nhiệt tình từ các đơn vị thành viên trong hệ thống VIAGS và VNA group như: VNBA, VDAD, TT KST, TT SCBD TTB, TTĐT, Khối Cơ quan VIAGS, AGS, Pacific Airlines, TOC, VACS, VASCO, VAECO ...

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.