TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH - VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG KHỐI PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH 2021.

Chiều ngày 12/04, Trung tâm Phục vụ hành khách ( TT PVHK) đã long trọng tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2021 tại lầu 6 tòa Nhà điều hành VIAGS. Đây là dịp để TT PVHK đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong năm 2020 vừa qua, đưa ra những giải pháp cải tiến chất lượng dịch vụ trong thời gian tới, sát cánh cùng Công ty trải qua các khó khăn,  thách thức do ảnh hưởng bởi Đại dịch Covid-19 và hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2021-2022.

Quang cảnh Hội nghị Người lao động Khối PVHK diễn ra trang trọng, nghiêm túc, tuân thủ công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Nghi thức hát Quốc ca diễn ra trang nghiêm.

Tham dự chương trình có sự hiện diện của:

  • Ông Bùi Đức Thanh - Thường vụ Đảng uỷ/ PTGĐ VIAGS, Bí thư Đảng ủy/ GĐ VIAGS TSN
  • Ông Phạm Phú Yên - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó GĐ VIAGS TSN
  • Ông Nguyễn Vĩnh Hưng – Uỷ viên Thường vụ Đảng Uỷ, Chủ tịch Công đoàn Cơ sở, Phó Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất
  • Ông Nguyễn Văn Nam - Uỷ viên Thường vụ Đảng Uỷ, Phó Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất
  • Ông Phạm Trung Kiên - Đảng Ủy viên, Trưởng phòng Kế hoạch hành chính
  • Bà Đào Minh Tuyến - Phó phòng Kế hoạch hành chính

    Về phía Trung tâm PVHK,

  • Ông Trương Minh Hải - Bí thư Đảng bộ Bộ phận, Giám đốc Trung tâm PVHK
  • Bà Nguyễn Huỳnh Nhi - Phó Bí thư Đảng bộ Bộ phận, Phó GĐ Trung tâm PVHK
  • Bà Nguyễn Thị Thu Hiền - Đảng Ủy viên Đảng bộ Bộ phận, Phó phòng PVHK VNA
  • Cùng với sự hiện diện của 135 đai biểu đại diện cho gần 700 cán bộ nhân viên TT PVHK

Đoàn chủ tịch điều hành Hội nghị NLĐ.

Ông Trương Minh Hải - GĐ Trung tâm PVHK trình bày dự thảo tình hình hoạt động Khối PVHK năm 2020, 3 tháng đầu năm 2021 và phương hướng 9 tháng cuối năm 2021 và 2022.

Người lao động nêu ý kiến tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ của Trung tâm, chi nhánh. Các chính sách, quyền lợi của Người lao động cũng được đưa ra giải quyết triệt để.

Ông Phạm Trung Kiên - Quyền Trưởng phòng KHHC trực tiếp giải đáp các thắc mắc, chế độ chính sách của Người lao động.

Ông Bùi Đức Thanh - Phó TGĐ VIAGS ghi nhận những nỗ lực của Trung tâm PVHK trong năm 2020 vừa qua. Ông nhấn mạnh trước tình hình dịch bệnh Covid 19 vẫn chưa có chuyển biến tốt, các hãng hàng không cạnh tranh khốc liệt trong thị trường nội địa thì yếu tố an ninh, an toàn phải được đặt lên hàng đầu, bên cạnh đó là việc duy trì và nâng cao chất lượng phục vụ.

Qua đó, ban lãnh đạo VIAGS TSN cũng  ghi nhận các ý kiến đóng góp của NLĐ, khuyến khích CBNV chủ động nêu ý kiến đóng góp trong phục vụ bay hằng ngày, chủ động tự kiểm soát công việc của bản thân, tự giác nâng cao ý thức tự bảo vệ an toàn cho sức khoẻ của bản thân trong tình hình dịch bệnh. Ngoài ra cần phát huy vai trò của Đội ngũ Giáo viên của TT PVHK trong công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.

Tại hội nghị NLĐ Khối PVHK cũng đã bầu cử 54 Đại biểu đại diện cho gần 700 CBNV khối PVHK tham dự Hội nghị Người lao động cấp Chi nhánh.

Được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy,  Ban Giám đốc VIAGS TSN, trong năm 2020 vừa qua, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn khi phải đối mặt với dịch bệnh Covid, gần 700 CBNV tập thể cán bộ nhân viên Trung tâm PVHK đã ngày đêm làm việc đảm bảo tuyệt đối an toàn cho các chuyến bay của Vietnam Airlines và các hãng Hàng không nước ngoài là khách hàng của công ty, cố gắng duy trì chất lượng dịch vụ tốt nhất cho hành khách, xây dựng tác phong phục vụ chuyên nghiệp an toàn, thực hiện tốt chủ trương phòng chống dịch của Thủ tướng Chính phủ, hướng đến nâng tầm chất lượng dịch vụ  4 sao hướng đến 5 sao.

 

Các tin khác

VIAGS “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

VIAGS “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Từ năm 2016 tới nay, VIAGS luôn tự hào là công ty PVMĐ hàng đầu Việt Nam với tổng số hơn 150 giải thường chất lượng dịch vụ từ nhiều hãng hàng không lớn trên thế giới, trong đó có những hàng hàng không 4-5*. Đó là thành quả phấn đấu không mệt mỏi của tập thể Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV VIAGS trong suốt những năm qua. Tuy nhiên, với sự phát triển nhanh chóng của thị trường hàng không, yêu cầu nâng cao chất lượng dịch vụ từ khách hàng ngày một lớn, sự cạnh tranh giữa các công ty PVMĐ ngày càng cao là động lực cho VIAGS tiếp tục phải thay đổi để đi lên, nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng ngày một khắt khe. 

Với mong muốn có thêm nhiều sáng kiến được áp dụng vào thực tế để mang tới dịch vụ đáng “ngạc nhiên” cho khách hàng, ngày 31/3/2022 vừa qua, VIAGS đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ. Buổi lễ được tổ chức trang trọng dưới hình thức trực tuyến 3 miền với sự chủ trì của Ông Lê Cao Thế – TGĐ, Trưởng ban chỉ đạo (BCĐ) nâng tầm dịch vụ của VIAGS cùng BGĐ Công ty, BTV Công đoàn, ĐTN VIAGS, BGĐ chi nhánh, Thủ trưởng cơ quan đơn vị và cán bộ đội/nhóm khối cơ quan, cán bộ đội các chi nhánh.

 
Xem thêm
KHEN THƯỞNG ĐỘT XUẤT NHÂN VIÊN VIAGS NBA NHẶT ĐƯỢC VÀ TRẢ LẠI 281.821.000 ĐỒNG CHO HÀNH KHÁCH ĐỂ QUÊN MÁY BAY

KHEN THƯỞNG ĐỘT XUẤT NHÂN VIÊN VIAGS NBA NHẶT ĐƯỢC VÀ TRẢ LẠI 281.821.000 ĐỒNG CHO HÀNH KHÁCH ĐỂ QUÊN MÁY BAY

Công tác khen thưởng nhằm tôn vinh, ghi nhận những đóng góp của người lao động luôn được VIAGS NBA chú trọng, tổ chức công khai, kịp thời, đặc biệt là khen thưởng đột xuất cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong trong phục vụ bay.

Sáng 31/03/2022, tại Phòng họp số 1 - Nhà Điều hành VIAGS NBA, VIAGS NBA đã tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng người tốt việc tốt đột xuất cho nhân viên Nguyễn Mạnh Đông - Đội DVTT, Trung tâm PVSĐ NBA. Đến dự buổi Lễ có sự hiện diện của TGĐ VIAGS Lê Cao Thế , Giám đốc VIAGS NBA Đỗ Đức Sơn cùng BGĐ và đội ngũ cán bộ Trung tâm PVSĐ VIAGS NBA.

 
Xem thêm
TTĐT VIAGS TÁI ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN VỀ GIẤY TỜ DU LỊCH SẴN SÀNG CHO CÁC CHUYẾN BAY QUỐC TẾ

TTĐT VIAGS TÁI ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN VỀ GIẤY TỜ DU LỊCH SẴN SÀNG CHO CÁC CHUYẾN BAY QUỐC TẾ

Tình hình dịch bệnh kéo dài trong 2 năm vừa qua đã gây ảnh hưởng đến nhiều mặt của đời sống kinh tế, xã hội trong đó có có ngành hàng không. Với những nỗ lực của các Bộ, ngành,  thực hiện chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước về mở cửa hoạt động giao lưu, giao thương với quốc,ngày 15/3 vừa qua, Việt Nam đã chính thức mở cửa du không hạn chế bất cứ hoạt động du lịch nào đối với khách nội địa; khách quốc tế.

Để chuẩn bị cho sự trở lại của các đường bay Quốc tế, tổ bộ môn Phục vụ hành khách TTĐT VIAGS đã tổ chức nhiều buổi họp chuyên môn với các cán bộ, giáo viên đơn vị về nội dung giấy tờ du lịch nhằm mục đích huấn luyện, đào tạo lại CBNV PVHKQT VIAGS sau một thời gian dài gián đoạn. Đây là một nội dung rất quan trọng và không thể thiếu đối với một nhân viên phục vụ hành khách bởi chỉ một sơ suất nhỏ có thể dẫn đến những hậu quả khó lường.

 
Xem thêm
VIAGS DẪN ĐẦU TOÀN TCT VỀ SỐ LƯỢNG CBNV VƯỢT QUA VÒNG 1 CHECK- IN GAMIFICATION VHAT 2022

VIAGS DẪN ĐẦU TOÀN TCT VỀ SỐ LƯỢNG CBNV VƯỢT QUA VÒNG 1 CHECK- IN GAMIFICATION VHAT 2022

Vòng 1 cuộc thi Gamification VHAT 2022 diễn ra trong 10 ngày (từ 14/3 đến ngày 24/3) đã thu hút 6.287 người chơi trong toàn TCT. VIAGS gây ấn tượng nhất với số lượng người chơi khổng lồ lên đến 3.160 chiếm một nửa tổng số người chơi.

VIAGS cũng xuất sắc đứng đầu toàn TCT với số lượng 120 CBNV VIAGS lọt vào vòng 2, chiếm tới 30% số lượng của toàn TCT.

Xem thêm
CHUẨN BỊ CHU ĐÁO, TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS NBA NHIỆM KỲ 2022-2027

CHUẨN BỊ CHU ĐÁO, TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS NBA NHIỆM KỲ 2022-2027

Những chiếc thẻ "Boarding Pass" của Thanh niên VIAGS NBA đã được trao đến các đại biểu, khách mời để cùng lên "chuyến bay" với hành trình nhìn lại nhiệm kỳ 5 năm hoạt động của Đoàn cơ sở VIAGS NBA và hướng tới những mục tiêu, nhiệm vụ tiếp theo trong nhiệm kỳ 2022 - 2027

 

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.