TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC ĐÀO TẠO CẬP NHẬT KIẾN THỨC GIẤY TỜ DU LỊCH QUỐC TẾ

Để chuẩn bị cho công tác khai thác chuyến bay quốc tế thường lệ chở khách, tháng 03/2022 TT PVHK VTSN đã phối hợp với TTĐT lên kế hoạch tổ chức 9 lớp bồi dưỡng kiến thức về giấy tờ du lịch quốc tế cho 128 CBNV của Đội HKVN.
Trong giai đoạn dịch bệnh vẫn còn diễn biến khó kiểm soát, các yêu cầu về GTTT của các nước rất phức tạp, phần nào ảnh hưởng đến quá trình làm thủ tục của NV PVHK. Cụ thể, trong 02 tháng đầu năm 2022, TT PVHK đã kịp thời phát hiện 288 trường hợp có GTTT không hợp lệ (tháng 1: 114 trường hợp, tháng 2: 174 trường hợp), tránh cho các hãng hàng không những tổn thất chi phí đáng kể, đồng thời hỗ trợ không ít hành khách kịp thời bổ sung đủ giấy tờ  theo yêu cầu để thực hiện được chuyến bay đi quốc tế vốn đã và đang hạn chế vì dịch Covid-19.
Đặc biêt từ đầu tháng 3 đến nay, TT PVHK đã phát hiện và từ chối 99 trường hợp khách sử dụng GTTT không hợp lệ. Trong đó điển hình CBNV PVHK đã xuất sắc phát hiện 02 khách sử dụng GTTT giả trên 02 chuyến bay VN607/SGNBKK ngày 16/03 (khách chỉnh sửa hiệu lực của E-visa hết hạn) và ngày 19/03 (khách chỉnh sửa kết quả xét nghiệm Covid thành âm tính), được TOC gửi thư biểu dương về tinh thần làm việc cẩn thận, chuyên nghiệp, giảm thiểu chi phí phát sinh cho hãng.

Thư khen của TOC

CBNV ôn tập tra cứu các điều kiện nhập cảnh/ quá cảnh, các lưu ý thông tin được cảnh báo về dịch bệnh, cách tra cứu kiểm tra tính hiện thực của E- visa, vé đi tiếp/ quay về của các hãng HK khác …..mà nước sở tại yêu cầu.

CBNV cẩn thận kiểm tra GTTT của hành khách

Việc bồi dưỡng kiến thức về giấy tờ du lịch đã giúp CBNV có cơ hội ôn tập, cập nhật, chia sẻ các kiến thức mới về GTTT phức tạp của các đường bay quốc tế trong giai đoạn hiện nay.

Các tin khác

NỖ LỰC TRỞ THÀNH HÌNH MẪU DỊCH VỤ VÌ NIỀM TỰ HÀO LÀ THÀNH VIÊN CỦA NGÔI NHÀ VIAGS!

NỖ LỰC TRỞ THÀNH HÌNH MẪU DỊCH VỤ VÌ NIỀM TỰ HÀO LÀ THÀNH VIÊN CỦA NGÔI NHÀ VIAGS!

Xây dựng Văn hóa dịch vụ nâng tầm chỉ thành công khi mỗi cá nhân trong hệ thống có “tư duy dịch vụ” và nỗ lực cung cấp Dịch vụ xuất sắc một cách thường xuyên.
Ở đó, “Tiếng nói” và những đánh giá về dịch vụ của khách hàng là khối ghép quan trọng trong quá trình cải thiện văn hóa dịch vụ.
Xem thêm
VIAGS -TSN RỘN RÀNG SẮC XUÂN

VIAGS -TSN RỘN RÀNG SẮC XUÂN

Cuốn lịch đỏ ngày đầu xuân nhắc chúng ta thời gian trôi qua không trở lại, hãy trân trọng những ngày tháng bên nhau, tình đồng nghiệp, sự gắn bó, thành quả theo tháng năm dưới mái nhà chung VIAGS.
Xem thêm
VIAGS DAD RỘN RÀNG SẮC ĐỎ NGHĨA TÌNH

VIAGS DAD RỘN RÀNG SẮC ĐỎ NGHĨA TÌNH

“Trên tay Tấm lịch nhỏ
Thắm đỏ nặng nghĩa tình
Ngỡ như xuân khoe sắc
 VIAGS - Bắc Trung Nam”
Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI RỰC RỠ SẮC ĐỎ ĐÓN XUÂN SANG

VIAGS NỘI BÀI RỰC RỠ SẮC ĐỎ ĐÓN XUÂN SANG

Từ ngày 18-20/12/2023, thực hiện chỉ đạo của Tổng Giám đốc, thừa ủy quyền của BGĐ và CĐCS Chi nhánh - Thủ trưởng, cán bộ các Phòng/Trung tâm cùng CĐBP các đơn vị đã tổ chức trao 1339 bộ Lịch – Thiệp tới tận tay CBNV/NLĐ VIAGS NBA chu đáo, ấm áp.
Xem thêm
TRUNG TÂM ĐIỀU HÀNH VIAGS DAD NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN NGỢI CỦA VĂN PHÒNG MIA CỦA CHÍNH PHỦ HOA KỲ TẠI VIỆT NAM

TRUNG TÂM ĐIỀU HÀNH VIAGS DAD NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN NGỢI CỦA VĂN PHÒNG MIA CỦA CHÍNH PHỦ HOA KỲ TẠI VIỆT NAM

Vào những ngày cuối năm khi tất bật cho việc triển khai cập nhật lịch bay cao điểm và phương án phục vụ cao điểm Dương lịch và Nguyên đán năm 2024, Trung tâm điều hành VIAGS DAD đã nhận niềm vui rất lớn khi nhận được thư khen của Văn phòng MIA Hòa Kỳ dành tặng cho bạn Hồ Gia Kiệt, nhân viên Trực ban điều hành và Trung tâm điều hành VIAGS DAD
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.