TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC ĐÀO TẠO CẬP NHẬT KIẾN THỨC GIẤY TỜ DU LỊCH QUỐC TẾ

Để chuẩn bị cho công tác khai thác chuyến bay quốc tế thường lệ chở khách, tháng 03/2022 TT PVHK VTSN đã phối hợp với TTĐT lên kế hoạch tổ chức 9 lớp bồi dưỡng kiến thức về giấy tờ du lịch quốc tế cho 128 CBNV của Đội HKVN.
Trong giai đoạn dịch bệnh vẫn còn diễn biến khó kiểm soát, các yêu cầu về GTTT của các nước rất phức tạp, phần nào ảnh hưởng đến quá trình làm thủ tục của NV PVHK. Cụ thể, trong 02 tháng đầu năm 2022, TT PVHK đã kịp thời phát hiện 288 trường hợp có GTTT không hợp lệ (tháng 1: 114 trường hợp, tháng 2: 174 trường hợp), tránh cho các hãng hàng không những tổn thất chi phí đáng kể, đồng thời hỗ trợ không ít hành khách kịp thời bổ sung đủ giấy tờ  theo yêu cầu để thực hiện được chuyến bay đi quốc tế vốn đã và đang hạn chế vì dịch Covid-19.
Đặc biêt từ đầu tháng 3 đến nay, TT PVHK đã phát hiện và từ chối 99 trường hợp khách sử dụng GTTT không hợp lệ. Trong đó điển hình CBNV PVHK đã xuất sắc phát hiện 02 khách sử dụng GTTT giả trên 02 chuyến bay VN607/SGNBKK ngày 16/03 (khách chỉnh sửa hiệu lực của E-visa hết hạn) và ngày 19/03 (khách chỉnh sửa kết quả xét nghiệm Covid thành âm tính), được TOC gửi thư biểu dương về tinh thần làm việc cẩn thận, chuyên nghiệp, giảm thiểu chi phí phát sinh cho hãng.

Thư khen của TOC

CBNV ôn tập tra cứu các điều kiện nhập cảnh/ quá cảnh, các lưu ý thông tin được cảnh báo về dịch bệnh, cách tra cứu kiểm tra tính hiện thực của E- visa, vé đi tiếp/ quay về của các hãng HK khác …..mà nước sở tại yêu cầu.

CBNV cẩn thận kiểm tra GTTT của hành khách

Việc bồi dưỡng kiến thức về giấy tờ du lịch đã giúp CBNV có cơ hội ôn tập, cập nhật, chia sẻ các kiến thức mới về GTTT phức tạp của các đường bay quốc tế trong giai đoạn hiện nay.

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT KHỞI ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH 2019 CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN

VIAGS TÂN SƠN NHẤT KHỞI ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH 2019 CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN

108 cán bộ nhân viên cùng người thân đã có 3 ngày nghỉ ngơi, vui chơi đầy hứng khởi tại Phan Thiết – một trong ba thành phố biển thu hút khách du lịch nhất cả nước – thông qua hoạt động du lịch thường niên của VIAGS Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHOẺ ĐỊNH KỲ 2019 CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHOẺ ĐỊNH KỲ 2019 CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN

Từ 29/6 - 4/7/2019, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức khám sức khoẻ định kỳ năm 2019 tại lầu 6, Nhà Điều hành VIAGS cho toàn thể cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất. Đây hoạt động phúc lợi thường niên chăm sóc sức khoẻ cho người lao động, giúp người lao động nắm được tình hình sức khỏe của mình, phát hiện sớm các bệnh để kế hoạch phòng ngừa, điều trị kịp thời, đảm bảo sức khỏe tốt nhất.
Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC LỄ SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2019

VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC LỄ SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2019

Ngày 8/7/2019, Chi nhánh Nội Bài đã tổ chức lễ sơ kết 6 tháng đầu năm 2019 và  trao giải thưởng cho các tập thể, cá nhất đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong 6 tháng đầu năm 2019.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 7 VÀ VINH DANH CÁ NHÂN - TẬP THỂ XUẤT SẮC THÁNG 6/2019

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 7 VÀ VINH DANH CÁ NHÂN - TẬP THỂ XUẤT SẮC THÁNG 6/2019

Lễ chào cờ là một hoạt động thường kì được VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức vào mỗi thứ 2 đầu tháng tại khu vực Tòa nhà đa năng A41. Buổi lễ sáng nay diễn ra trong ngày đầu tiên của tháng 7 có sự tham dự của Ban Giám Đốc cùng cán bộ nhân viên đến từ các Phòng, Trung tâm VIAGS Tân Sơn Nhất. 
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.