TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC ĐÀO TẠO CẬP NHẬT KIẾN THỨC GIẤY TỜ DU LỊCH QUỐC TẾ

Để chuẩn bị cho công tác khai thác chuyến bay quốc tế thường lệ chở khách, tháng 03/2022 TT PVHK VTSN đã phối hợp với TTĐT lên kế hoạch tổ chức 9 lớp bồi dưỡng kiến thức về giấy tờ du lịch quốc tế cho 128 CBNV của Đội HKVN.
Trong giai đoạn dịch bệnh vẫn còn diễn biến khó kiểm soát, các yêu cầu về GTTT của các nước rất phức tạp, phần nào ảnh hưởng đến quá trình làm thủ tục của NV PVHK. Cụ thể, trong 02 tháng đầu năm 2022, TT PVHK đã kịp thời phát hiện 288 trường hợp có GTTT không hợp lệ (tháng 1: 114 trường hợp, tháng 2: 174 trường hợp), tránh cho các hãng hàng không những tổn thất chi phí đáng kể, đồng thời hỗ trợ không ít hành khách kịp thời bổ sung đủ giấy tờ  theo yêu cầu để thực hiện được chuyến bay đi quốc tế vốn đã và đang hạn chế vì dịch Covid-19.
Đặc biêt từ đầu tháng 3 đến nay, TT PVHK đã phát hiện và từ chối 99 trường hợp khách sử dụng GTTT không hợp lệ. Trong đó điển hình CBNV PVHK đã xuất sắc phát hiện 02 khách sử dụng GTTT giả trên 02 chuyến bay VN607/SGNBKK ngày 16/03 (khách chỉnh sửa hiệu lực của E-visa hết hạn) và ngày 19/03 (khách chỉnh sửa kết quả xét nghiệm Covid thành âm tính), được TOC gửi thư biểu dương về tinh thần làm việc cẩn thận, chuyên nghiệp, giảm thiểu chi phí phát sinh cho hãng.

Thư khen của TOC

CBNV ôn tập tra cứu các điều kiện nhập cảnh/ quá cảnh, các lưu ý thông tin được cảnh báo về dịch bệnh, cách tra cứu kiểm tra tính hiện thực của E- visa, vé đi tiếp/ quay về của các hãng HK khác …..mà nước sở tại yêu cầu.

CBNV cẩn thận kiểm tra GTTT của hành khách

Việc bồi dưỡng kiến thức về giấy tờ du lịch đã giúp CBNV có cơ hội ôn tập, cập nhật, chia sẻ các kiến thức mới về GTTT phức tạp của các đường bay quốc tế trong giai đoạn hiện nay.

Các tin khác

VIAGS TSN TỔ CHỨC CÀ PHÊ SÁNG CUỐI TUẦN THÁNG 11

VIAGS TSN TỔ CHỨC CÀ PHÊ SÁNG CUỐI TUẦN THÁNG 11

Là một hoạt động thường kỳ của VIAGS Tân Sơn Nhất vào mỗi cuối tháng, “Cà phê sáng cuối tuần” từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu với mỗi người lao động (NLĐ) tại công ty. Diễn ra trong sáng 30/11/2019, chương trình tháng 11 tiếp tục mang đến niềm vui, động lực cho cán bộ nhân viên (CBNV) trong ngày làm việc cuối tuần.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 12 VÀ VINH DANH CÁ NHÂN - TẬP THỂ XUẤT SẮC THÁNG 11/2019

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 12 VÀ VINH DANH CÁ NHÂN - TẬP THỂ XUẤT SẮC THÁNG 11/2019

Sáng 2/12/2019, VIAGS Tân Sơn Nhất long trọng tổ chức Lễ chào cờ định kỳ tháng 12 tại khu vực Tòa nhà đa năng A41. Buổi lễ có sự tham dự của Ban Giám đốc cùng cán bộ nhân viên đến từ các Phòng, Trung tâm VIAGS Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
XÚC ĐỘNG LỄ “TRI ÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11” VIAGS TÂN SƠN NHẤT

XÚC ĐỘNG LỄ “TRI ÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11” VIAGS TÂN SƠN NHẤT

Hòa chung không khí phấn khởi của ngành giáo dục cả nước nhân kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2019), chiều ngày 19/11/2019, VIAGS Tân Sơn Nhất hân hoan tổ chức Lễ “Tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11” tại sảnh lầu 4 – Nhà Điều hành VIAGS. 
Xem thêm
VIAGS TSN TỔ CHỨC BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG CÁC CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC VÀ GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

VIAGS TSN TỔ CHỨC BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG CÁC CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC VÀ GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

Sáng 14/11/2019, tại phòng họp lầu 4 – Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng cho các gương cán bộ nhân viên có thành tích xuất sắc trong phục vụ bay và gương người tốt việc tốt đã tiếp nối chuỗi hành động đẹp "Phát hiện và trả lại tài sản của hành khách" của CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất. 
Xem thêm
Lễ công bố quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc VIAGS Nội Bài

Lễ công bố quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc VIAGS Nội Bài

Ngày 14/11/2019, Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam - Chi nhánh Nội Bài đã long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam - Chi nhánh Nội Bài.

 
 
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.