TRỞ LẠI GAMIFICATION VĂN HÓA AN TOÀN 2021 - MÙA ĐẦU TIÊN Tran Le Quan-VIAGS

Các bạn còn nhớ 5 vòng thi đầy hào hứng của Gamification Văn hoá an toàn 2020 (VHAT) - Cuộc thi tìm hiểu kiến thức VHAT lần đầu tiên được tổ chức trong toàn TCT?

Với mục tiêu mang đến một sân chơi bổ ích, phát huy tinh thần “học mà chơi, chơi mà học” cho mọi CBNV TCT, Gamification VHAT 2020 đã thu hút hàng nghìn lượt người chơi và tương tác. Trải qua 5 vòng thi trực tuyến “Đi bộ - Cưỡi ngựa – Chèo thuyền – Đua xe F1 - Lái máy bay”, Gamification 2020 đã tìm ra 5 cá nhân xuất sắc lọt vào vòng trực tiếp. Họ được vinh danh là các Đại sứ về VHAT tại Hội thảo VHAT 2020 và có cơ hội trình bày trước UBAT các ý tưởng thúc đẩy VHAT của VNA đạt mức Tiên tiến 5.0.

Các ứng viên xuất sắc trình bày tham luận về các thành tố VHAT tại Hội thảo VHAT 2020.

Anh Nguyễn Hà Thanh Long - Chuyên viên phụ trách an toàn - Đội Quản lý Chất lượng VIAGS Tân Sơn Nhất là chiến binh duy nhất của VIAGS lọt vào Vòng Chung kết gồm 5 thí sinh và xuất sắc đạt Giải Ba Cuộc thi Văn hoá an toàn Vietnam Airlines mùa đầu tiên 2020.

Vẫn theo định hướng xuyên suốt là thúc đẩy liên tục và lan tỏa mạnh mẽ Văn hóa học hỏi, đồng thời tăng cường sự tương tác, kết nối giữa CBNV, Gamification VHAT mùa 2 sẽ quay trở lại trong năm nay.

Bật mí nho nhỏ với các bạn, Gamification VHAT 2022 là hành trình trải nghiệm của Trâu vàng trên chuyến bay tới xứ sở cờ hoa, hứa hẹn mang đến nhiều thử thách bất ngờ và đầy thú vị.

 

Gamification VHAT 2022 là hành trình trải nghiệm của Trâu vàng trên chuyến bay tới xứ sở cờ hoa.

Ngay thời điểm này, CBNV VIAGS hãy cùng nhau đăng nhập website VHAT: https://vhat.vietnamairlines.com/2022/03/13/vong-1-check-in/ để cùng chinh phục thử thách đầu tiên trong hành trình cuộc thi Gamification 2022                    

Kính mời CBNV cùng đọc hướng dẫn chi tiết tại đường link sau:

VNA Spirit: https://vhat.vietnamairlines.com/2022/03/13/vong-1-check-in/

Các tin khác

VIAGS Đà Nẵng tổ chức Lễ trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

VIAGS Đà Nẵng tổ chức Lễ trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Ngày 12/1 vừa qua, Đảng bộ VIAGS – Chi nhánh Đà Nẵng đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Đồng chí Đoàn Quân Nam Sơn, đảng viên Chi bộ Trung tâm phục vụ sân đỗ.


Xem thêm
VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ Tổng kết và Trao thưởng Cán bộ - Nhân viên xuất sắc năm 2017

VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ Tổng kết và Trao thưởng Cán bộ - Nhân viên xuất sắc năm 2017

Chiều ngày 28/12/2017, tại Hội trường lầu 6 Tòa nhà điều hành Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam, VIAGS Tân Sơn Nhất đã long trọng tổ chức Lễ Tổng kết và Trao thưởng Cán bộ - Nhân viên xuất sắc 2017.
Xem thêm
VIAGS về nguồn và tặng quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng

VIAGS về nguồn và tặng quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng

Trong hành trình về nguồn tại Quảng Nam, ngày 8/12, Đoàn Thanh niên VIAGS đã tổ đến thăm và trao quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng tại địa phương.
Xem thêm
VIAGS mang chương trình “áo ấm cho em” đến Cao Bằng

VIAGS mang chương trình “áo ấm cho em” đến Cao Bằng

Đến với Cao Bằng, đoàn VIAGS mang theo 200 suất quà với tổng giá trị 80 triệu đồng, dành tặng các em nhỏ tại Trường Tiểu học - THCS Bình Lãng, huyện Thông Nông.
Xem thêm
[20/11] Những người ươm hoa cho đời ở VIAGS

[20/11] Những người ươm hoa cho đời ở VIAGS

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong công tác chuyên môn, vượt qua mọi khó khăn hạn chế, năm 2016 các thầy cô VIAGS đã đào tạo cho 33.000 lượt học viên, năm 2017 dự kiến 50.000 lượt, doanh thu dich vụ đào tạo trung bình đạt 8 tỷ VND/năm.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.