TRỞ LẠI GAMIFICATION VĂN HÓA AN TOÀN 2021 - MÙA ĐẦU TIÊN Tran Le Quan-VIAGS

Các bạn còn nhớ 5 vòng thi đầy hào hứng của Gamification Văn hoá an toàn 2020 (VHAT) - Cuộc thi tìm hiểu kiến thức VHAT lần đầu tiên được tổ chức trong toàn TCT?

Với mục tiêu mang đến một sân chơi bổ ích, phát huy tinh thần “học mà chơi, chơi mà học” cho mọi CBNV TCT, Gamification VHAT 2020 đã thu hút hàng nghìn lượt người chơi và tương tác. Trải qua 5 vòng thi trực tuyến “Đi bộ - Cưỡi ngựa – Chèo thuyền – Đua xe F1 - Lái máy bay”, Gamification 2020 đã tìm ra 5 cá nhân xuất sắc lọt vào vòng trực tiếp. Họ được vinh danh là các Đại sứ về VHAT tại Hội thảo VHAT 2020 và có cơ hội trình bày trước UBAT các ý tưởng thúc đẩy VHAT của VNA đạt mức Tiên tiến 5.0.

Các ứng viên xuất sắc trình bày tham luận về các thành tố VHAT tại Hội thảo VHAT 2020.

Anh Nguyễn Hà Thanh Long - Chuyên viên phụ trách an toàn - Đội Quản lý Chất lượng VIAGS Tân Sơn Nhất là chiến binh duy nhất của VIAGS lọt vào Vòng Chung kết gồm 5 thí sinh và xuất sắc đạt Giải Ba Cuộc thi Văn hoá an toàn Vietnam Airlines mùa đầu tiên 2020.

Vẫn theo định hướng xuyên suốt là thúc đẩy liên tục và lan tỏa mạnh mẽ Văn hóa học hỏi, đồng thời tăng cường sự tương tác, kết nối giữa CBNV, Gamification VHAT mùa 2 sẽ quay trở lại trong năm nay.

Bật mí nho nhỏ với các bạn, Gamification VHAT 2022 là hành trình trải nghiệm của Trâu vàng trên chuyến bay tới xứ sở cờ hoa, hứa hẹn mang đến nhiều thử thách bất ngờ và đầy thú vị.

 

Gamification VHAT 2022 là hành trình trải nghiệm của Trâu vàng trên chuyến bay tới xứ sở cờ hoa.

Ngay thời điểm này, CBNV VIAGS hãy cùng nhau đăng nhập website VHAT: https://vhat.vietnamairlines.com/2022/03/13/vong-1-check-in/ để cùng chinh phục thử thách đầu tiên trong hành trình cuộc thi Gamification 2022                    

Kính mời CBNV cùng đọc hướng dẫn chi tiết tại đường link sau:

VNA Spirit: https://vhat.vietnamairlines.com/2022/03/13/vong-1-check-in/

Các tin khác

'VĂN HÓA DỊCH VỤ NÂNG TẦM' BẮT NGUỒN TỪ TƯ DUY NHẬN THỨC

'VĂN HÓA DỊCH VỤ NÂNG TẦM' BẮT NGUỒN TỪ TƯ DUY NHẬN THỨC

Ngày 25/2 vừa qua, tại hội trường nhà điều hành TCT phía Nam, sân bay TSN - Tp.HCM, Ông Trịnh Ngọc Thành – PTGĐ, Giám đốc dịch vụ VNA, Chủ tịch HĐTV VIAGS đã trực tiếp chủ trì Hội thảo “Văn hóa dịch vụ nâng tầm”. Tham dự hội thảo có 37 cán bộ quản lý từ các đơn vị của VNA group gồm Ông Nguyễn Cao Cường – TGĐ TCS, Ông Hoàng Xuân Hiệp – PTGĐ VIAGS, Bà Lê Thái Thuỷ Bình - Trưởng ban kiểm soát VIAGS, Ông Trần Huy Thắng – PGĐ TOC và các cán bộ quản lý cấp phòng/trung tâm đến từ VIAGS và TOC.
Xem thêm
NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐƯỢC HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC TRAO GIẢI NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM 2021

NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐƯỢC HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC TRAO GIẢI NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM 2021

Sáng ngày 28/02/2021, tại Lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, 06 nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất vinh dự nhận được giải thưởng “Best Staff Reward” từ hãng hàng không CATHAY PACIFIC (CX) trong buổi lễ kỷ niệm “Appreciation Day”. Cụ thể: 
1. Anh Nguyễn Ngọc Thăng nhận giải thưởng “The Best Aircraft Loading Supervisor”
2. Anh Nguyễn Anh Thiện nhận giải thưởng “The 2nd Best Aircraft Loading Supervisor”
3. Anh Lê Văn Đồng nhận giải thưởng “The Best Turnaround Coordinator”
4. Chị Lê Trần Vân Anh nhận giải thưởng “The Best Customer Service”
5. Anh Trần Thành Tín nhận giải thưởng “The Outstanding Leadership ”
6. Chị Nguyễn Như Mai nhận giải thưởng “The Most Contribution”
Xem thêm
CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”
Xem thêm
VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

Vượt qua khó khăn khi phục vụ sản lượng tăng đột biến trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trong giai đoạn cao điểm Tết Nhâm dần 2022 (16/01-15/02/2022), VIAGS DAD đã phục vụ an toàn an ninh, chu đáo gần 1100 chuyến bay đi và đến, tăng 36% so với Tết 2021, phục vụ gần 156.000 khách đi và đến, tăng 46% so với Tết năm 2021, ngày cao điểm mồng 6 Tết phục vụ 60 chuyến bay đi và đến với gần 6000 khách, đặc biệt phục vụ chu đáo, trọng thị 08 chuyến bay chuyên cơ nhà nước.... góp phần đem lại thành công, nâng cao uy tín và hình ảnh của VNA nói chung và VIAGS nói riêng.
Xem thêm
[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

Suốt 2 năm đương đầu, chống chọi với dịch Covid-19 với những khó khăn, thử thách chưa từng có tiền lệ, bộ phận y tế VIAGS đã “không chọn việc nhẹ nhàng”.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.