TRIỂN KHAI CÔNG TÁC ĐÀO TẠO CHUYỂN ĐỔI HỆ THỐNG MỚI - AMADEUS

Thực hiện kế hoạch dự án PSS (Passenger Service System) về chuyển đổi hệ thống AMADEUS của Tổng Công ty HKVN, Trung tâm đào tạo VIAGS đã khẩn trương phối hợp cùng các đơn vị liên quan trong toàn hệ thống, xây dựng kế hoạch tổng thể từng giai đoạn từ tháng 6/2023 đến tháng 3/2024 liên quan đến công tác huấn luyện, đào tạo hệ thống.

Đội ngũ giáo viên nòng cốt đã được lựa chọn, cử tham gia các lớp đào tạo hệ thống tại Thái Lan và Anh, do đối tác AMADEUS trực tiếp giảng dạy (Train The Trainer-TTT1), bao gồm đào tạo hệ thống CM (Customer Management) và hệ thống FM( Flight Management). Sau đó các giáo viên tiếp tục tham gia các tổ triển khai dự án PSS: như soạn thảo giáo trình, tài liệu giảng dạy, số hóa tài liệu đào tạo, cài đặt hệ thống… nhằm đảm bảo tiến độ kế hoạch công việc dự án, cũng như công tác đào tạo tầng 3-EUT(End User Training).

Với số lượng đối tượng nhân viên PVHK, KST sẽ tham gia đào tạo hệ thống tại 3 miền, Phòng TCNL đã chủ trì các đơn vị liên quan xây dựng kế hoạch phân kỳ về đào tạo hệ thống dành cho đội ngũ giáo viên (Train The Trainer-TTT2) và nhân viên sẽ tham gia đào tạo, TTĐT rà soát nguồn lực, trang thiết bị, cơ sở vật chất… cũng như công tác hành chính khác chuẩn bị cho công tác đào tạo. 

Qua thời gian gần 3 tháng (từ tháng 6-9), với sự nỗ lực, cố gắng quyết tâm cao của các thành viên tổ triển khai dự án PSS và đội ngũ giáo viên, với bao khó khăn và lo lắng khi tiếp cận hệ thống mới của đội ngũ giáo viên, những người trực tiếp truyền đạt, hướng dẫn lại cho đội ngũ giáo viên nội bộ của VNA & VIAGS.

Kết quả đã đạt như mong đợi khi chính thức khai giảng các lớp dành cho giáo viên (TTT2) được bắt đầu, cụ thể: 

  • Ngày 09/10/2023: Lớp FM đầu tiên tổ chức tại SGN
  • Ngày 11/10/2023: Lớp CM đồng loạt được khai giảng tại HAN, DAD, SGN.

Quá trình triển khai dự án sẽ còn nhiều khó khăn, đòi hỏi đội ngũ giáo viên chủ động học hỏi, sáng tạo hơn nữa để công tác dạy và học đạt hiệu quả. TTĐT quyết tâm, vựợt khó để hoàn thành kế hoạch được giao đối với dự án trọng tâm của VNA trong giai đoạn hiện nay.

Các tin khác

THAI SMILE AIRWAYS KHAI TRƯƠNG CHUYẾN BAY ĐẦU TIÊN TẠI NBA

THAI SMILE AIRWAYS KHAI TRƯƠNG CHUYẾN BAY ĐẦU TIÊN TẠI NBA

Thêm giọt nước nụ cười
Cho ngày vàng đầy nắng 
Sân bay không còn vắng
Rộn ràng những miền vui

Ngày 1/5, trên sân ga quốc tế Nội Bài, Viags NBA rộn ràng phục vụ cho chuyến bay khách khai trương rực rỡ sắc cam của  THAI Smile Airways (WE)

 
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHUẨN BỊ CHU ĐÁO CÔNG TÁC PHỤC VỤ CAO ĐIỂM VÀ TỔ CHỨC CHĂM LO CHO NLĐ TRONG DỊP LỄ 30/4 - 01/5/2022

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHUẨN BỊ CHU ĐÁO CÔNG TÁC PHỤC VỤ CAO ĐIỂM VÀ TỔ CHỨC CHĂM LO CHO NLĐ TRONG DỊP LỄ 30/4 - 01/5/2022

Để phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5/2022, BGĐ VIAGS TSN đã chỉ đạo các đơn vị chuẩn bị sẵn sàng tất cả nguồn lực, đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh diễn ra nhanh chóng và nhịp nhàng.

Với kế hoạch sản lượng dự kiến trung bình lõi cao điểm (28/4/2022- 04/5/2022) lên đến 317 chuyến bay đi/ đến/ngày, trong đó đường bay nội địa có khoảng 239 đi/đến/ngày, các đơn vị đã tập trung chuẩn bị công tác phục vụ hành khách trong dịp nghỉ lễ, cũng như đảm bảo cảnh quan môi trường, an ninh trật tự, vệ sinh khu vực tác nghiệp, rà soát kiểm tra phương án dự phòng cho hệ thống làm thủ tục.
Ngoài ra, công tác chuẩn bị nhân sự, bổ sung lực lượng nhân viên mới xuống nhà ga tăng cường tại các vị trí hướng dẫn hỗ trợ hành khách cũng đã được chi nhánh phối hợp cùng Phòng TCNL thực hiện từ sớm.

Một số hình ảnh công tác chuẩn bị phục vụ Lễ và BGĐ trực tiếp kiểm tra công tác tại các đơn vị trong ngày 30/4-01/5/2022:

Xem thêm
VIAGS NBA QUYẾT TÂM ĐẢM BẢO PHỤC VỤ CAO ĐIỂM 30/4-1/5/2022

VIAGS NBA QUYẾT TÂM ĐẢM BẢO PHỤC VỤ CAO ĐIỂM 30/4-1/5/2022

Trong đợt cao điểm 30/4- 1/5/2022, VIAGS NBA đã chủ động đi trước đón đầu, chuẩn bị đầy đủ nguồn lực, vật lực để đảm bảo phục vụ an ninh – an toàn các chuyến bay.

Giai đoạn cao điểm tập trung trong vòng 1 tuần từ 28/04 - 3/5/2022 với sản lượng bay trung bình 112 chuyến bay đi/ đến trong 1 ngày cao điểm. Ngày cao điểm nhất với 120 chuyến bay đi/đến , trong đó nội địa 80 chuyến đi/đến. Các đơn vị trong Chi nhánh đã xây dựng kế hoạch phân công và điều chỉnh nhân lực theo ngày để đảm bảo nhân lực phục vụ cao điểm.

 
Xem thêm
TRUNG TÂM PVHK VIAGS TSN LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN CỦA HÃNG BR NH SQ WE VÀ VNA

TRUNG TÂM PVHK VIAGS TSN LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN CỦA HÃNG BR NH SQ WE VÀ VNA

Sau một thời gian chương trình UPLIFTING SERVICES được lan toả đến toàn thể cán bộ nhân viên, đến nay tư duy nâng tầm dịch vụ đã dần đi vào công việc hàng ngày, cụ thể hoá qua từng hành động của mỗi nhân viên, ghi dấu ấn qua mỗi điểm chạm của khách hàng. 

Trong hai tuần cuối tháng 4/2022, Trung tâm PVHK VIAGS TSN đã xuất sắc nhận được rất nhiều thư khen của các Hãng KE SQ BR NH WE, và khách hàng đi máy bay VNA. Đặc biệt là trên chuyến bay SQ, khách hàng đi máy bay đã liên tục gửi phản hồi KHEN lên website của Hãng khi đánh giá về chất lượng dịch vụ của trạm SGN. 

Dưới đây là một vài phản hồi tiêu biểu từ khách hàng

Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRỰC TUYẾN CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ VIAGS

VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRỰC TUYẾN CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ VIAGS

Thực hiện chủ trương công tác cán bộ VIAGS 2022, căn cứ nghị quyết của HĐTV, quyết định của TGĐ VIAGS về công tác kiện toàn đội ngũ cán bộ , vào lúc 10h00 hôm nay ngày 29/4/2022, VIAGS long trọng tổ chức Hội nghị trực tuyến công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ VIAGS.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.