TỔNG GIÁM ĐỐC VINGROUP GỬI THƯ CẢM ƠN VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÃ TỔ CHỨC PHỤC VỤ AN TOÀN VÀ CHU ĐÁO 05 CHUYẾN BAY THUÊ CHUYẾN CHỞ GẦN 1000 KHÁCH CỦA TẬP ĐOÀN VINGROUP

Ngày 05/7, Tập đoàn Vingroup đã thuê 05 chuyến bay VNA để đưa gần 1.000 khách di chuyển trở về các địa phương sau khi hoàn thành công việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với thời gian dự kiến khởi hành ban đầu như sau:

·        03 chuyến khởi hành lúc 13h00-13h30

·        02 chuyến khởi hành lúc 16:30

VIAGS TSN đã chuẩn bị chu đáo để sẵn sàng phục vụ đoàn khách lớn của Vingroup.

 

Công tác khử khuẩn chuẩn bị phục vụ trước chuyến bay được đảm bảo kĩ lưỡng.

Quầy thủ tục được chuẩn bị sẵn sàng từ lúc 11h00

Hành khách thực hiện đúng yêu cầu 5K, khai báo y tế và giãn cách khi làm thủ tục

Tuy nhiên do phía Vingroup chưa chuẩn bị kịp giấy xét nghiệm theo yêu cầu của Phú Quốc nên các chuyến bay đã bị chậm trễ. Đoàn thay đổi chặng bay từ SGN-PQC sang SGN-CXR dẫn đến việc thời gian khởi hành của cả 05 chuyến bay bị chậm muộn, dồn cùng thời điểm.

Vào lúc 15h15, khi nhận thông tin về sự thay đổi điểm đến của chuyến bay, VIAGS TSN đã ngay lập tức lên phương án dự phòng nhân sự phục vụ như kéo dài thời gian làm việc, gọi CBNV sẵn sàng từ nhà lên tăng cường…. . Sau 6 tiếng đồng hồ chờ hoàn tất các thủ tục xin cấp phép bay, tạo chuyến bay, danh sách hành khách trên hệ thống, lúc 21h15, TT PVHK VIAGS TSN đã ngay lập tức mở đủ 24 quầy để đảm bảo làm thủ tục nhanh chóng  cho 05 chuyến bay/ 1000 khách vào quầy cùng thời điểm. Giám đốc TTPVHK Trương Minh Hải cùng 05 cán bộ đội và 31 CBNV đã có mặt thực hiện phục vụ các chuyến bay bất thường.

VIAGS TSN đã phối hợp cùng trưởng đoàn phía Vingroup tổ chức điều phối, hướng dẫn khách theo từng chuyến bay vào quầy làm thủ tục, đảm bảo trật tự và chính xác.

 23:15 chuyến bay cuối cùng đã đóng cửa khởi hành an toàn chỉ sau 2 tiếng từ thời điểm mở quầy.

Nhận được sự phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp của VIAGS TSN khi có sự cố bất thường xảy ra, TGĐ Tập đoàn Vingroup Nguyễn Việt Quang đã gửi thư cảm ơn đến VIAGS TSN.

VIAGS TSN tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ mặt đất chuyên nghiệp, luôn đảm bảo công tác an toàn an ninh và chất lượng phục vụ tốt nhất. Với sự chủ động và sẵn sàng ứng phó trước các tình huống bất thường, 05 chuyến bay bị delay hơn 10 tiếng do sự cố của Vingroup đã được VIAGS TSN phục vụ chu đáo và thành công.

CBNV VIAGS TSN sẽ tiếp tục nỗ lực phát huy tính chuyên nghiệp trong công việc, góp phần nâng cao hình ảnh, uy tín và khẳng định vị thế của VIAGS trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ mặt đất hàng không trong nước và quốc tế.

 

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ SƠ KẾT 6 THÁNG VÀ VINH DANH TẬP THỂ CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2018

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ SƠ KẾT 6 THÁNG VÀ VINH DANH TẬP THỂ CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2018

Chiều ngày 24/7/2018, tại Hội trường lầu 6 - Nhà điều hành Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam, VIAGS Tân Sơn Nhất đã long trọng tổ chức Sơ kết đánh giá kết quả hoạt động trong 6 tháng đầu năm 2018 đồng thời vinh danh các tập thể, cá nhân xuất sắc
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2018 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ 6 THÁNG CUỐI NĂM 2018

VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2018 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ 6 THÁNG CUỐI NĂM 2018

Ngày 28/7/2018, tại Trụ sở tòa nhà điều hành TCT HKVN khu vực phía Nam, VIAGS đã long trọng tổ chức sơ kết hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NHÂN DỊP KỶ NIỆM 71 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH – LIỆT SỸ

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NHÂN DỊP KỶ NIỆM 71 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH – LIỆT SỸ

Ngày 27/7/2018 tại Hội trường lầu 4 – Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức buổi gặp mặt ấm cúng và trao quà cho Cán bộ - Nhân viên (CBNV) là thương binh, thân nhân Liệt sỹ đang làm việc tại VIAGS Tân Sơn Nhất, nhân Lễ kỷ niệm 71 năm Ngày Thương Binh Liệt Sỹ Việt Nam (27.7.1947 – 27.7.2018)
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2018 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ 6 THÁNG CUỐI NĂM 2018

VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2018 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ 6 THÁNG CUỐI NĂM 2018

Ngày 28/7/2018, tại Trụ sở tòa nhà điều hành TCT HKVN khu vực phía Nam, VIAGS đã long trọng tổ chức sơ kết hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018

Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TRAO ĐỔI NGHIỆP VỤ VÀ TRUYỀN THÔNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 2018

VIAGS TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TRAO ĐỔI NGHIỆP VỤ VÀ TRUYỀN THÔNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 2018

Với mục đích truyền thông đến đội ngũ quản lý các cấp của Chi nhánh về chất lượng dịch vụ của VIAGS năm 2018, đồng thời thảo luận, đề xuất các giải pháp duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ trong giai đoạn tiếp theo, từ ngày 16/7 đến 19/7/2018, VIAGS đã tổ chức chương trình trao đổi nghiệp vụ và truyền thông chất lượng dịch vụ 6 tháng đầu năm 2018 tại cả 3 chi nhánh VIAGS NBA, VIAGS DAD và VIAGS TSN do Phòng TCDVKT VIAGS tổ chức.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.