TỔNG GIÁM ĐỐC VINGROUP GỬI THƯ CẢM ƠN VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÃ TỔ CHỨC PHỤC VỤ AN TOÀN VÀ CHU ĐÁO 05 CHUYẾN BAY THUÊ CHUYẾN CHỞ GẦN 1000 KHÁCH CỦA TẬP ĐOÀN VINGROUP

Ngày 05/7, Tập đoàn Vingroup đã thuê 05 chuyến bay VNA để đưa gần 1.000 khách di chuyển trở về các địa phương sau khi hoàn thành công việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với thời gian dự kiến khởi hành ban đầu như sau:

·        03 chuyến khởi hành lúc 13h00-13h30

·        02 chuyến khởi hành lúc 16:30

VIAGS TSN đã chuẩn bị chu đáo để sẵn sàng phục vụ đoàn khách lớn của Vingroup.

 

Công tác khử khuẩn chuẩn bị phục vụ trước chuyến bay được đảm bảo kĩ lưỡng.

Quầy thủ tục được chuẩn bị sẵn sàng từ lúc 11h00

Hành khách thực hiện đúng yêu cầu 5K, khai báo y tế và giãn cách khi làm thủ tục

Tuy nhiên do phía Vingroup chưa chuẩn bị kịp giấy xét nghiệm theo yêu cầu của Phú Quốc nên các chuyến bay đã bị chậm trễ. Đoàn thay đổi chặng bay từ SGN-PQC sang SGN-CXR dẫn đến việc thời gian khởi hành của cả 05 chuyến bay bị chậm muộn, dồn cùng thời điểm.

Vào lúc 15h15, khi nhận thông tin về sự thay đổi điểm đến của chuyến bay, VIAGS TSN đã ngay lập tức lên phương án dự phòng nhân sự phục vụ như kéo dài thời gian làm việc, gọi CBNV sẵn sàng từ nhà lên tăng cường…. . Sau 6 tiếng đồng hồ chờ hoàn tất các thủ tục xin cấp phép bay, tạo chuyến bay, danh sách hành khách trên hệ thống, lúc 21h15, TT PVHK VIAGS TSN đã ngay lập tức mở đủ 24 quầy để đảm bảo làm thủ tục nhanh chóng  cho 05 chuyến bay/ 1000 khách vào quầy cùng thời điểm. Giám đốc TTPVHK Trương Minh Hải cùng 05 cán bộ đội và 31 CBNV đã có mặt thực hiện phục vụ các chuyến bay bất thường.

VIAGS TSN đã phối hợp cùng trưởng đoàn phía Vingroup tổ chức điều phối, hướng dẫn khách theo từng chuyến bay vào quầy làm thủ tục, đảm bảo trật tự và chính xác.

 23:15 chuyến bay cuối cùng đã đóng cửa khởi hành an toàn chỉ sau 2 tiếng từ thời điểm mở quầy.

Nhận được sự phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp của VIAGS TSN khi có sự cố bất thường xảy ra, TGĐ Tập đoàn Vingroup Nguyễn Việt Quang đã gửi thư cảm ơn đến VIAGS TSN.

VIAGS TSN tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ mặt đất chuyên nghiệp, luôn đảm bảo công tác an toàn an ninh và chất lượng phục vụ tốt nhất. Với sự chủ động và sẵn sàng ứng phó trước các tình huống bất thường, 05 chuyến bay bị delay hơn 10 tiếng do sự cố của Vingroup đã được VIAGS TSN phục vụ chu đáo và thành công.

CBNV VIAGS TSN sẽ tiếp tục nỗ lực phát huy tính chuyên nghiệp trong công việc, góp phần nâng cao hình ảnh, uy tín và khẳng định vị thế của VIAGS trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ mặt đất hàng không trong nước và quốc tế.

 

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỚP HỌC TRANG ĐIỂM CÁ NHÂN DÀNH CHO NHÂN VIÊN NỮ KHÓA 7-8-9

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỚP HỌC TRANG ĐIỂM CÁ NHÂN DÀNH CHO NHÂN VIÊN NỮ KHÓA 7-8-9

Với mong muốn xây dựng và đào tạo một đội ngũ cán bộ nhân viên Phục vụ Hành khách chuyên nghiệp không những về phong cách phục vụ, thái độ, kỹ năng mà còn xuất hiện ấn tượng với hình ảnh xinh đẹp, duyên dáng trong mắt khách hàng, vào lúc 13h30 ngày 12.09.2019, tại phòng họp mới nhà ga T2 - Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, Công Đoàn và Đoàn Thanh niên Trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng VIAGS Tân Sơn Nhất đã phối hợp tổ chức lớp học trang điểm, làm tóc cá nhân cho nữ nhân viên VIAGS 7-8-9 có nhu cầu nâng cao hình ảnh cũng như kỹ năng trang điểm của mình trong công việc.
Xem thêm
ẤM ÁP TẾT TRUNG THU TẠI VIAGS TÂN SƠN NHẤT NĂM 2019

ẤM ÁP TẾT TRUNG THU TẠI VIAGS TÂN SƠN NHẤT NĂM 2019

Với mong muốn đem đến cho cáu cháu thiếu nhi con em cán bộ nhân viên một mùa trung ấm áp, sum vầy, ngày 13/9/2016, được sự quan tâm chỉ đạo của Ban thường vụ Đảng ủy - Ban Giám đốc, Đoàn Cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức Ngày hội Trung thu năm 2019 với chủ đề “Vầng trăng cổ tích” tại Hội trường lầu 6 – Nhà Điều hành VIAGS.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG CÁC CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC VÀ GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG CÁC CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC VÀ GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

Nhằm động viên và khích lệ kịp thời những gương cán bộ nhân viên có thành tích xuất sắc trong phục vụ bay, sáng 12/9/2019, tại phòng họp lầu 4 – Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng cho chị Thái Ngọc Thanh Hiền - Nhân viên Đội Hành khách Quốc tế VNA – Trung Tâm Phục vụ hành khách VNA và anh Nguyễn Nam Thắng - Tổ trưởng Đội Dịch vụ Trên tàu - Trung Tâm Phục Vụ Trên Tàu.
Xem thêm
BAN CHỈ HUY QUÂN SỰ VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC HUẤN LUYỆN CHUNG CHO LỰC LƯỢNG TỰ VỆ

BAN CHỈ HUY QUÂN SỰ VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC HUẤN LUYỆN CHUNG CHO LỰC LƯỢNG TỰ VỆ

Hướng đến Hội thao Tự vệ TCT HKVN năm 2019 diễn ra tại Hà Nội vào tháng 10 sắp tới, Ban Chỉ huy quân sự (BCH QS) VIAGS Tân Sơn Nhất phối hợp với BCH QS các đơn vị thuộc TCT HKVN khu vực Tân Sơn Nhất tổ chức huấn luyện chung cho lực lượng Tự vệ từ 04/9/2019 đến 07/9/2019.

Xem thêm
NHÂN VIÊN PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT HIỆN, NGĂN CHẶN KỊP THỜI 5 KHÁCH XUẤT CẢNH TRÁI PHÉP ĐI ANH

NHÂN VIÊN PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT HIỆN, NGĂN CHẶN KỊP THỜI 5 KHÁCH XUẤT CẢNH TRÁI PHÉP ĐI ANH

Ngày 6/9/2019, nhân viên Thái Ngọc Thanh Hiền - Đội Phục vụ hành khách Quốc tế, Trung tâm Phục vụ hành khách Vietnam Airlines đã phát hiện và ngăn chặn kịp thời 5 khách xuất cảnh đi trên chuyến bay VN51 từ Tp. Hồ Chí Minh đi Luân Đôn với mục đích không rõ ràng. Việc này đã giúp cho Vietnam Airlines tránh được tổn thất từ 10.000 đến 25.000 bảng Anh ( tương đương từ 285.866.403 đến 714.666.008 VNĐ) nếu 5 khách này bị trả về Việt Nam. Qui định của nhà chức trách sẽ phạt hãng vận chuyển từ 2.000 đến 5.000 bảng Anh/ hành khách tuỳ từng trường hợp.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.