TỔNG GIÁM ĐỐC VINGROUP GỬI THƯ CẢM ƠN VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÃ TỔ CHỨC PHỤC VỤ AN TOÀN VÀ CHU ĐÁO 05 CHUYẾN BAY THUÊ CHUYẾN CHỞ GẦN 1000 KHÁCH CỦA TẬP ĐOÀN VINGROUP

Ngày 05/7, Tập đoàn Vingroup đã thuê 05 chuyến bay VNA để đưa gần 1.000 khách di chuyển trở về các địa phương sau khi hoàn thành công việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với thời gian dự kiến khởi hành ban đầu như sau:

·        03 chuyến khởi hành lúc 13h00-13h30

·        02 chuyến khởi hành lúc 16:30

VIAGS TSN đã chuẩn bị chu đáo để sẵn sàng phục vụ đoàn khách lớn của Vingroup.

 

Công tác khử khuẩn chuẩn bị phục vụ trước chuyến bay được đảm bảo kĩ lưỡng.

Quầy thủ tục được chuẩn bị sẵn sàng từ lúc 11h00

Hành khách thực hiện đúng yêu cầu 5K, khai báo y tế và giãn cách khi làm thủ tục

Tuy nhiên do phía Vingroup chưa chuẩn bị kịp giấy xét nghiệm theo yêu cầu của Phú Quốc nên các chuyến bay đã bị chậm trễ. Đoàn thay đổi chặng bay từ SGN-PQC sang SGN-CXR dẫn đến việc thời gian khởi hành của cả 05 chuyến bay bị chậm muộn, dồn cùng thời điểm.

Vào lúc 15h15, khi nhận thông tin về sự thay đổi điểm đến của chuyến bay, VIAGS TSN đã ngay lập tức lên phương án dự phòng nhân sự phục vụ như kéo dài thời gian làm việc, gọi CBNV sẵn sàng từ nhà lên tăng cường…. . Sau 6 tiếng đồng hồ chờ hoàn tất các thủ tục xin cấp phép bay, tạo chuyến bay, danh sách hành khách trên hệ thống, lúc 21h15, TT PVHK VIAGS TSN đã ngay lập tức mở đủ 24 quầy để đảm bảo làm thủ tục nhanh chóng  cho 05 chuyến bay/ 1000 khách vào quầy cùng thời điểm. Giám đốc TTPVHK Trương Minh Hải cùng 05 cán bộ đội và 31 CBNV đã có mặt thực hiện phục vụ các chuyến bay bất thường.

VIAGS TSN đã phối hợp cùng trưởng đoàn phía Vingroup tổ chức điều phối, hướng dẫn khách theo từng chuyến bay vào quầy làm thủ tục, đảm bảo trật tự và chính xác.

 23:15 chuyến bay cuối cùng đã đóng cửa khởi hành an toàn chỉ sau 2 tiếng từ thời điểm mở quầy.

Nhận được sự phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp của VIAGS TSN khi có sự cố bất thường xảy ra, TGĐ Tập đoàn Vingroup Nguyễn Việt Quang đã gửi thư cảm ơn đến VIAGS TSN.

VIAGS TSN tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ mặt đất chuyên nghiệp, luôn đảm bảo công tác an toàn an ninh và chất lượng phục vụ tốt nhất. Với sự chủ động và sẵn sàng ứng phó trước các tình huống bất thường, 05 chuyến bay bị delay hơn 10 tiếng do sự cố của Vingroup đã được VIAGS TSN phục vụ chu đáo và thành công.

CBNV VIAGS TSN sẽ tiếp tục nỗ lực phát huy tính chuyên nghiệp trong công việc, góp phần nâng cao hình ảnh, uy tín và khẳng định vị thế của VIAGS trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ mặt đất hàng không trong nước và quốc tế.

 

Các tin khác

GIÃN CÁCH XÃ HỘI NHƯNG KHÔNG GIÃN CÁCH ĐÀO TẠO

GIÃN CÁCH XÃ HỘI NHƯNG KHÔNG GIÃN CÁCH ĐÀO TẠO

Với quyết tâm “Giãn cách xã hội nhưng không Giãn cách đào tạo”,  ngay từ sớm BLĐ Công ty đã chủ trương đẩy mạnh đào tạo trực tuyến qua tính năng TEAMS của Microsoft 365, kết quả trong những ngày cuối tháng 3, đội ngũ giáo viên thuộc TTĐT VIAGS đã được huấn luyện sử dụng thành thạo hệ thống đào tạo trực tuyến trong công tác giảng dạy. Mặc dù trong giai đoạn thực hiện giãn cách xã hội,  TTĐT VIAGS đã tổ chức đào tạo thành công cho 313 lớp gồm 3.134 lượt học viên đến từ các phòng KCQ và chi nhánh, chủ yếu thông qua đào tạo trực tuyến TEAMS.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHUẨN BỊ CHU ĐÁO CÔNG TÁC PHỤC VỤ VÀ TỔ CHỨC CHĂM LO CHO NLĐ TRONG DỊP LỄ 30/4 - 01/5

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHUẨN BỊ CHU ĐÁO CÔNG TÁC PHỤC VỤ VÀ TỔ CHỨC CHĂM LO CHO NLĐ TRONG DỊP LỄ 30/4 - 01/5

Để phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân và đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5, BGĐ VIAGS TSN đã chỉ đạo các đơn vị chuẩn bị sẵn sàng tất cả nguồn lực, đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh diễn ra nhanh chóng và nhịp nhàng.
Xem thêm
TRUNG TÂM KIỂM SOÁT TẢI VIAGS TỔ CHỨC ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN

TRUNG TÂM KIỂM SOÁT TẢI VIAGS TỔ CHỨC ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN

Để chuẩn bị cho công tác phục vụ cho các chuyến bay và phục hồi sau đại dịch Covid 19, TT KST VIAGS đã tổ chức hàng loạt các lớp đào tạo trực tuyến xuyên suốt từ Tháng 2/2020 đến nay.
Xem thêm
ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN LỚP TẬP HUẤN VỀ CÔNG TÁC KẾ HOẠCH

ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN LỚP TẬP HUẤN VỀ CÔNG TÁC KẾ HOẠCH

Nằm trong kế hoạch bồi dưỡng kiến thức chuyên môn tháng 4/2020, từ 09h00-12h00 sáng nay ngày 28/4/2020, Phòng KHĐT VIAGS đã tổ chức lớp Tập huấn về công tác kế hoạch dưới hình thức đào tạo trực tuyến Teams của VIAGS nhằm củng cố và nâng cao năng lực làm việc của đội ngũ CBNV, giúp củng cố kỹ năng lập và thực hiện kế hoạch làm việc, từ đó tăng hiệu suất lao động một cách khoa học. Lớp học với sự tham gia nhiệt tình của 55 cán bộ, chuyên viên KCQ và chi nhánh, dưới sự hướng dẫn trực tiếp của ông Lê Công Thịnh, Trưởng phòng KHĐT VIAGS.
Xem thêm
ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN TẠI CHI NHÁNH

ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN TẠI CHI NHÁNH

Nhằm bồi dưỡng kiến thức Giấy tờ du lịch cho các Supervisor và thủ tục viên trong kế hoạch hành động đào tạo của Trung tâm Phục vụ hành khách VIAGS DAD, trong ngày 21-23/4/2020 TT.PVHK đã tổ chức 3 lớp cho 100% Sup & Thủ tục viên tham dự dưới sự hướng dẫn của cán bộ Trung tâm và cán bộ Đội Quốc tế.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.