TỎA SÁNG NHỮNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS TÂN SƠN NHẤT

Công tác khen thưởng nhằm tôn vinh, ghi nhận những đóng góp của người lao động luôn được VIAGS Tân Sơn Nhất chú trọng, tổ chức công khai, kịp thời, đặc biệt là khen thưởng đột xuất cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong trong phục vụ bay. Sáng 22/8/2019, tại phòng họp lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức lễ biểu dương, khen thưởng cho các cá nhân đã nhặt nhiều lượt tài sản trong 7 tháng đầu 2019 cùng 2 gương người tốt việc tốt trong tuần qua.

ĐỢT 1:

Anh Nguyễn Văn Ngân - Tổ trưởng, Đội Dịch vụ Trên tàu, TT PVTT: Đã nhặt được 128 lượt tài sản hành khách để quên

Anh Võ Xuân Quý - Tổ trưởng, Đội Dịch vụ Trên tàu, TT PVTT: Đã nhặt được 123 lượt tài sản hành khách để quên

Anh Đỗ Xuân Hoan - Tổ trưởng, Đội Dịch vụ Trên tàu, TT PVTT:Đã nhặt được 121 lượt tài sản hành khách để quên

ĐỢT 2:

Anh Nguyễn Văn Vĩnh - Nhân viên, Đội Dịch vụ Trên tàu, TT PVTT: Đã nhặt được 47 lượt tài sản hành khách để quên

Anh Nguyễn Lê An Phong - Nhân viên, Đội Dịch vụ Trên tàu, TT PVTT: Đã nhặt được 44 lượt tài sản hành khách để quên

Anh Trần Ngọc Kỳ - Nhân viên, Đội Dịch vụ Trên tàu, TT PVTT: Đã nhặt được 43 lượt tài sản hành khách để quên

ĐỢT 3:

Anh Dương Minh Hiếu - Nhân viên, Đội Dịch vụ Trên tàu, TT PVTT: Đã nhặt được 40 lượt tài sản hành khách để quên

Anh Nguyễn Hữu Quyết - Nhân viên, Đội Dịch vụ Trên tàu, TT PVTT: Đã nhặt được 40 lượt tài sản hành khách để quên

Anh Lê Tấn Tài - Nhân viên, Đội Dịch vụ Trên tàu, TT PVTT: Đã nhặt được 31 lượt tài sản hành khách để quên

Trong lễ tuyên dương,  anh Trần Anh Dũng - Tổ trưởng, Đội Dịch Vụ Trên Tàu, TT PVTT - đã được Giám đốc Bùi Đức Thanh trao thư biểu dương vì phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN654 chặng SIN-SGN ngày 19/08/2019 gồm 01 túi có các giấy tờ tùy thân và tiền mặt tương đương 93.022.146 VNĐ.

 

Chị Trần Thị Lương - Nhân viên, Đội Dịch vụ Trên tàu, TT PVTT - cũng được tuyên dương khen thưởng vì đã phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN583 chặng KHH-SGN ngày 20/08/2019 gồm 01 túi có các vật dụng cá nhân và tiền mặt quy đổi tương đương 58.836.274 VNĐ.


Theo thống kê của Đội Quản lý An toàn Chất lượng, tính từ đầu năm đến 31/7/2019, có 181 CBNV nhặt được tài sản của hành khách để quên trên máy bay, với 5.243 tài sản nhặt được, cùng tiền mặt 2.726.331.000 VNĐ. Đó là kết quả của việc phát huy tính trung thực, kỷ luật, ý thức trách nhiệm cao của CBNV trong công tác phục vụ bay, góp phần rất lớn vào sự phát triển hình ảnh, uy tín và thương hiệu của VIAGS.


Các tin khác

TTĐT TỔ CHỨC HỘI THẢO XỬ LÝ TÌNH HUỐNG BẤT THƯỜNG TẠI BOARDING GATE

TTĐT TỔ CHỨC HỘI THẢO XỬ LÝ TÌNH HUỐNG BẤT THƯỜNG TẠI BOARDING GATE

Để một chuyến bay được an toàn và đúng giờ là sự phối hợp nhuần nhuyễn, chuyên nghiệp, chính xác của nhân viên ở mọi vị trí. Đối với công việc phục vụ tại cửa khởi hành -  bước cuối cùng của một chuyến bay với đặc thù khoảng thời gian hạn hẹp, nếu xử lý không tốt các tình huống phát sinh có nguy cơ dẫn đến các chuyến bay bị trễ, có thể lên tới hàng giờ. 

Nhận biết được tầm quan trọng trong công tác xử lý bất thường tại cửa khởi hành, tổ bộ môn PVHK TTĐT VIAGS cùng các cán bộ, giáo viên kiêm nhiệm của 3 chi nhánh Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng đã tổ chức 2 buổi hội thảo, với chủ đề “ Xử lý tình huống bất thường tại Boarding Gate” vào sáng ngày 14/3 và sáng 15/3 bằng hình thức trực tuyến.

Xem thêm
TTPVHK - VIAGS NBA TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH DU XUÂN – GIAO LƯU CÙNG ĐẠI DIỆN CÁC HÃNG HK.

TTPVHK - VIAGS NBA TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH DU XUÂN – GIAO LƯU CÙNG ĐẠI DIỆN CÁC HÃNG HK.

Chăm sóc Khách hàng, đặc biệt là các Hãng HK có mối quan hệ gắn bó với VIAGS NBA – là một nội dung quan trọng trong KH hành động hằng năm mà BGĐ Chi nhánh giao nhiệm vụ cho TT PVHK .
Xem thêm
TTĐT HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO THÁNG 2/2023

TTĐT HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO THÁNG 2/2023

Sau những nỗ lực trong công tác đào tạo nhân lực, góp phần cùng tập thể VIAGS phục vụ thành công cao điểm Tết nguyên đán Qúy Mão 2023, TTĐT VIAGS tiếp tục tập trung thực hiện kế hoạch đào tạo đề ra với nhiệm vụ trọng tâm huấn luyện nhân viên mới, đào tạo định kỳ và hoàn thiện, cập nhật các chương trình đào tạo, giáo trình, hồ sơ giáo viên, cơ sở vật chất để đáp ứng các công văn yêu cầu của Bộ GTVT, Cục Hàng không và Tổng công ty HKVN.
Xem thêm
NHỮNG “ĐẠI SỨ” THƯƠNG HIỆU THẦM LẶNG TỪ PHONG TRÀO “NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT” CỦA TTPVSĐ - VIAGS NBA.

NHỮNG “ĐẠI SỨ” THƯƠNG HIỆU THẦM LẶNG TỪ PHONG TRÀO “NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT” CỦA TTPVSĐ - VIAGS NBA.

“Nhân viên là những người làm cho tầm nhìn dịch vụ trở nên sống động. Họ biến tầm nhìn đó thành hiện thực bằng hành động hằng ngày.” 
- Nâng Tầm Dịch Vụ|Ron Kaufman -
Theo đó,  mỗi CBNV chính là một  Đại sứ thương hiệu của Doanh nghiệp.
và, ở VIAGs NBA cũng không ngoại lệ.
Xem thêm
'VIAGS - MỘT NỬA YÊU THƯƠNG' - CHƯƠNG TRÌNH TÔN VINH PHỤ NỮ VIAGS

'VIAGS - MỘT NỬA YÊU THƯƠNG' - CHƯƠNG TRÌNH TÔN VINH PHỤ NỮ VIAGS

Tháng 3 với những âm vang của sắc xuân cũng là tháng để tôn vinh những người phụ nữ vốn luôn được ca ngợi bởi nhiều phẩm chất tốt đẹp. Phụ nữ VIAGS cũng không nằm ngoài ngoại lệ, luôn xinh đẹp, mạnh mẽ, nhiệt huyết trong công việc và chu toàn vai trò người vợ, người mẹ trong gia đình
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.