TỎA SÁNG NHỮNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS TÂN SƠN NHẤT

Công tác khen thưởng nhằm tôn vinh, ghi nhận những đóng góp của người lao động luôn được VIAGS Tân Sơn Nhất chú trọng, tổ chức công khai, kịp thời, đặc biệt là khen thưởng đột xuất cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong trong phục vụ bay. Sáng 22/8/2019, tại phòng họp lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức lễ biểu dương, khen thưởng cho các cá nhân đã nhặt nhiều lượt tài sản trong 7 tháng đầu 2019 cùng 2 gương người tốt việc tốt trong tuần qua.

ĐỢT 1:

Anh Nguyễn Văn Ngân - Tổ trưởng, Đội Dịch vụ Trên tàu, TT PVTT: Đã nhặt được 128 lượt tài sản hành khách để quên

Anh Võ Xuân Quý - Tổ trưởng, Đội Dịch vụ Trên tàu, TT PVTT: Đã nhặt được 123 lượt tài sản hành khách để quên

Anh Đỗ Xuân Hoan - Tổ trưởng, Đội Dịch vụ Trên tàu, TT PVTT:Đã nhặt được 121 lượt tài sản hành khách để quên

ĐỢT 2:

Anh Nguyễn Văn Vĩnh - Nhân viên, Đội Dịch vụ Trên tàu, TT PVTT: Đã nhặt được 47 lượt tài sản hành khách để quên

Anh Nguyễn Lê An Phong - Nhân viên, Đội Dịch vụ Trên tàu, TT PVTT: Đã nhặt được 44 lượt tài sản hành khách để quên

Anh Trần Ngọc Kỳ - Nhân viên, Đội Dịch vụ Trên tàu, TT PVTT: Đã nhặt được 43 lượt tài sản hành khách để quên

ĐỢT 3:

Anh Dương Minh Hiếu - Nhân viên, Đội Dịch vụ Trên tàu, TT PVTT: Đã nhặt được 40 lượt tài sản hành khách để quên

Anh Nguyễn Hữu Quyết - Nhân viên, Đội Dịch vụ Trên tàu, TT PVTT: Đã nhặt được 40 lượt tài sản hành khách để quên

Anh Lê Tấn Tài - Nhân viên, Đội Dịch vụ Trên tàu, TT PVTT: Đã nhặt được 31 lượt tài sản hành khách để quên

Trong lễ tuyên dương,  anh Trần Anh Dũng - Tổ trưởng, Đội Dịch Vụ Trên Tàu, TT PVTT - đã được Giám đốc Bùi Đức Thanh trao thư biểu dương vì phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN654 chặng SIN-SGN ngày 19/08/2019 gồm 01 túi có các giấy tờ tùy thân và tiền mặt tương đương 93.022.146 VNĐ.

 

Chị Trần Thị Lương - Nhân viên, Đội Dịch vụ Trên tàu, TT PVTT - cũng được tuyên dương khen thưởng vì đã phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN583 chặng KHH-SGN ngày 20/08/2019 gồm 01 túi có các vật dụng cá nhân và tiền mặt quy đổi tương đương 58.836.274 VNĐ.


Theo thống kê của Đội Quản lý An toàn Chất lượng, tính từ đầu năm đến 31/7/2019, có 181 CBNV nhặt được tài sản của hành khách để quên trên máy bay, với 5.243 tài sản nhặt được, cùng tiền mặt 2.726.331.000 VNĐ. Đó là kết quả của việc phát huy tính trung thực, kỷ luật, ý thức trách nhiệm cao của CBNV trong công tác phục vụ bay, góp phần rất lớn vào sự phát triển hình ảnh, uy tín và thương hiệu của VIAGS.


Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức buổi xem phim tập trung cho chị em Cán bộ - Nhân viên (CBNV) tại rạp chiếu phim CGV - CT Plaza (60A Trường Sơn, Tân Bình).
Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC TẬP HUẤN KỸ NĂNG CÔNG TÁC ĐOÀN NĂM 2019

VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC TẬP HUẤN KỸ NĂNG CÔNG TÁC ĐOÀN NĂM 2019

Ngày 3/3/2019, Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam – VIAGS chi nhánh Nội Bài đã tổ chức buổi tập huấn kỹ năng công tác Đoàn cho các thành viên trong BCH Chi đoàn của Chi nhánh.
Xem thêm
VIAGS TSN KHỞI ĐỘNG THÁNG THANH NIÊN VỚI QUẦY NƯỚC THANH NIÊN CHO NLĐ

VIAGS TSN KHỞI ĐỘNG THÁNG THANH NIÊN VỚI QUẦY NƯỚC THANH NIÊN CHO NLĐ

Được sự quan tâm và chỉ đạo của Ban Giám đốc, Công Đoàn và Đoàn Thanh niên Cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất triển khai khởi động Tháng Thanh Niên 2019 với chương trình: "Quầy nước Thanh niên" nhằm phục vụ miễn phí những ly nước mát lạnh đến tay người lao động. Chương trình "Quầy nước Thanh niên" phục vụ người lao động từ 12h00 đến 15h00 mỗi ngày, từ ngày 01/03 đến 30/4/2019 tại sân chào cờ khu vực A41 – VIAGS Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
CÙNG VIAGS VUI GAME HAY, NHẬN NGAY LÌ XÌ TẠI VIETNAM AIRLINES FESTA 2019

CÙNG VIAGS VUI GAME HAY, NHẬN NGAY LÌ XÌ TẠI VIETNAM AIRLINES FESTA 2019

Những ngày cuối tháng Giêng, tiết trời Hà Nội mát mẻ hơn, những cơn mưa xuân lất phất đã thay thế cho mưa phùn lạnh giá mùa đông. Giây phút thiêng liêng của Lễ hội Tết cổ truyền còn đậm vị những ngày đầu năm, vấn vương và tiếp tục lan toả khắp mọi phố phường Hà Nội tại sự kiện Vietnam Airlines Festa 2019, diễn ra từ 23 - 24/02/2019 tại khu vực đường Đinh Tiên Hoàng, Vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT HÂN HOAN CHÀO ĐÓN NĂM MỚI KỶ HỢI 2019

VIAGS TÂN SƠN NHẤT HÂN HOAN CHÀO ĐÓN NĂM MỚI KỶ HỢI 2019

Là một thông lệ, chương trình chúc mừng Tân niên với một loạt các hoạt động chúc Tết của VIAGS Tân Sơn Nhất như một mong ước mọi điều tốt đẹp, thành công sẽ đến trong năm.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.