TỎA SÁNG NHỮNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS TÂN SƠN NHẤT

Công tác khen thưởng nhằm tôn vinh, ghi nhận những đóng góp của người lao động luôn được VIAGS Tân Sơn Nhất chú trọng, tổ chức công khai, kịp thời, đặc biệt là khen thưởng đột xuất cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong trong phục vụ bay. Sáng 22/8/2019, tại phòng họp lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức lễ biểu dương, khen thưởng cho các cá nhân đã nhặt nhiều lượt tài sản trong 7 tháng đầu 2019 cùng 2 gương người tốt việc tốt trong tuần qua.

ĐỢT 1:

Anh Nguyễn Văn Ngân - Tổ trưởng, Đội Dịch vụ Trên tàu, TT PVTT: Đã nhặt được 128 lượt tài sản hành khách để quên

Anh Võ Xuân Quý - Tổ trưởng, Đội Dịch vụ Trên tàu, TT PVTT: Đã nhặt được 123 lượt tài sản hành khách để quên

Anh Đỗ Xuân Hoan - Tổ trưởng, Đội Dịch vụ Trên tàu, TT PVTT:Đã nhặt được 121 lượt tài sản hành khách để quên

ĐỢT 2:

Anh Nguyễn Văn Vĩnh - Nhân viên, Đội Dịch vụ Trên tàu, TT PVTT: Đã nhặt được 47 lượt tài sản hành khách để quên

Anh Nguyễn Lê An Phong - Nhân viên, Đội Dịch vụ Trên tàu, TT PVTT: Đã nhặt được 44 lượt tài sản hành khách để quên

Anh Trần Ngọc Kỳ - Nhân viên, Đội Dịch vụ Trên tàu, TT PVTT: Đã nhặt được 43 lượt tài sản hành khách để quên

ĐỢT 3:

Anh Dương Minh Hiếu - Nhân viên, Đội Dịch vụ Trên tàu, TT PVTT: Đã nhặt được 40 lượt tài sản hành khách để quên

Anh Nguyễn Hữu Quyết - Nhân viên, Đội Dịch vụ Trên tàu, TT PVTT: Đã nhặt được 40 lượt tài sản hành khách để quên

Anh Lê Tấn Tài - Nhân viên, Đội Dịch vụ Trên tàu, TT PVTT: Đã nhặt được 31 lượt tài sản hành khách để quên

Trong lễ tuyên dương,  anh Trần Anh Dũng - Tổ trưởng, Đội Dịch Vụ Trên Tàu, TT PVTT - đã được Giám đốc Bùi Đức Thanh trao thư biểu dương vì phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN654 chặng SIN-SGN ngày 19/08/2019 gồm 01 túi có các giấy tờ tùy thân và tiền mặt tương đương 93.022.146 VNĐ.

 

Chị Trần Thị Lương - Nhân viên, Đội Dịch vụ Trên tàu, TT PVTT - cũng được tuyên dương khen thưởng vì đã phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN583 chặng KHH-SGN ngày 20/08/2019 gồm 01 túi có các vật dụng cá nhân và tiền mặt quy đổi tương đương 58.836.274 VNĐ.


Theo thống kê của Đội Quản lý An toàn Chất lượng, tính từ đầu năm đến 31/7/2019, có 181 CBNV nhặt được tài sản của hành khách để quên trên máy bay, với 5.243 tài sản nhặt được, cùng tiền mặt 2.726.331.000 VNĐ. Đó là kết quả của việc phát huy tính trung thực, kỷ luật, ý thức trách nhiệm cao của CBNV trong công tác phục vụ bay, góp phần rất lớn vào sự phát triển hình ảnh, uy tín và thương hiệu của VIAGS.


Các tin khác

TRUNG TÂM PHỤC VỤ TRÊN TÀU VIAGS NỘI BÀI TẬP HUẤN KĨ NĂNG LÁI XE

TRUNG TÂM PHỤC VỤ TRÊN TÀU VIAGS NỘI BÀI TẬP HUẤN KĨ NĂNG LÁI XE

Thực hiện KHKĐ 2020 về huấn luyện  chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao tay nghề đối với NLĐ. Từ ngày 11/5 - 13/5/2020 tại Sân  bay Quốc tế Nội Bài, Lãnh đạo Trung tâm phục vụ trên tàu - VIAGS NBA đã trực tiếp đứng lớp giảng dạy truyền đạt các Kỹ năng  lái xe An toàn đối với 100% nhân viên lái vận hành TTB.
Xem thêm
TIẾP TỤC ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC ĐÀO TẠO CHUẨN BỊ NGUỒN LỰC PHỤC VỤ KHI SẢN LƯỢNG PHỤC HỒI

TIẾP TỤC ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC ĐÀO TẠO CHUẨN BỊ NGUỒN LỰC PHỤC VỤ KHI SẢN LƯỢNG PHỤC HỒI

Tiếp tục kế hoạch đào tạo & củng cố kiến thức cho nhân viên trong giai đoạn sản lượng thấp, Đội Quốc nội thuộc Trung tâm Phục vụ hành khách đã tổ chức 03 lớp refresh Giấy tờ du lịch trực tiếp (Lớp 1. 24-25/4, Lớp 2. 27-28/4, Lớp 3. 1-2/5) với gần 50 lượt người (Sup & nhân viên của team thủ tục quầy QN) dưới sự giảng dạy của Giáo viên GTDL Trần Ngọc Trâm Anh - Kíp trưởng Kíp C-VIP Đội Quốc nội.
Xem thêm
THÁI ANH VŨ - TTKST - CHIẾN BINH VIAGS TRỰC TIẾP TÁC NGHIỆP TRÊN CHUYẾN BAY GIẢI CỨU CÔNG DÂN VIỆT NAM TỪ NGA VỀ VIỆT NAM

THÁI ANH VŨ - TTKST - CHIẾN BINH VIAGS TRỰC TIẾP TÁC NGHIỆP TRÊN CHUYẾN BAY GIẢI CỨU CÔNG DÂN VIỆT NAM TỪ NGA VỀ VIỆT NAM

Như tin đã đưa, hơn 340 hành khách là công dân Việt Nam từ Moscow (Nga) vừa trở về nước an toàn trên chuyến bay VN62 của Vietnam Airlines đáp Vân Đồn rạng sáng hôm nay ngày 13/5.
Do điểm đến có đại diện của VNA nên VIAGS chỉ phải cử 1 nhân viên đi làm tải  và chàng trai Nguyễn Thái Anh Vũ 30 tuổi với 3 năm tuổi nghề - một trong những đoàn viên xuất sắc của chi đoàn TTKST đã hào hứng lên đường làm nhiệm vụ.
Xem thêm
CBNV VIAGS TSN THAM GIA HIẾN MÁU GIỮA MÙA DỊCH BỆNH COVID-19 TRONG NGÀY HỘI HIẾN MÁU GIỌT HỒNG VIETNAM AIRLINES 2020

CBNV VIAGS TSN THAM GIA HIẾN MÁU GIỮA MÙA DỊCH BỆNH COVID-19 TRONG NGÀY HỘI HIẾN MÁU GIỌT HỒNG VIETNAM AIRLINES 2020

Trong tình hình xảy ra dịch bệnh Covid19 hiện nay, công tác bảo đảm nguồn người hiến máu và cung cấp máu bị ảnh hưởng không nhỏ. 
Xem thêm
CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TSN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN LỚP HUẤN LUYỆN AN TOÀN VỆ SINH LAO ĐỘNG CHO MẠNG LƯỚI AN TOÀN VỆ SINH VIÊN

CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TSN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN LỚP HUẤN LUYỆN AN TOÀN VỆ SINH LAO ĐỘNG CHO MẠNG LƯỚI AN TOÀN VỆ SINH VIÊN

Hưởng ứng Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2020, ngày 7/5/2020, Công đoàn Cơ sở VIAGS TSN tổ chức lớp huấn luyện An toàn vệ sinh lao động cho mạng lưới an toàn vệ sinh viên qua phần mềm Zoom. Lớp học với sự tham gia nhiệt tình của 38 ATVSV là cán bộ, nhân viên các Phòng/ Trung tâm thuộc VIAGS TSN dưới sự hướng dẫn trực tiếp của ông Đoàn Khánh Trọng, giảng viên đến từ Trung tâm Kiểm định Kỹ thuật an toàn khu vực II.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.