TỎA SÁNG NHỮNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS TÂN SƠN NHẤT

Công tác khen thưởng nhằm tôn vinh, ghi nhận những đóng góp của người lao động luôn được VIAGS Tân Sơn Nhất chú trọng, tổ chức công khai, kịp thời, đặc biệt là khen thưởng đột xuất cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong trong phục vụ bay. Sáng 22/8/2019, tại phòng họp lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức lễ biểu dương, khen thưởng cho các cá nhân đã nhặt nhiều lượt tài sản trong 7 tháng đầu 2019 cùng 2 gương người tốt việc tốt trong tuần qua.

ĐỢT 1:

Anh Nguyễn Văn Ngân - Tổ trưởng, Đội Dịch vụ Trên tàu, TT PVTT: Đã nhặt được 128 lượt tài sản hành khách để quên

Anh Võ Xuân Quý - Tổ trưởng, Đội Dịch vụ Trên tàu, TT PVTT: Đã nhặt được 123 lượt tài sản hành khách để quên

Anh Đỗ Xuân Hoan - Tổ trưởng, Đội Dịch vụ Trên tàu, TT PVTT:Đã nhặt được 121 lượt tài sản hành khách để quên

ĐỢT 2:

Anh Nguyễn Văn Vĩnh - Nhân viên, Đội Dịch vụ Trên tàu, TT PVTT: Đã nhặt được 47 lượt tài sản hành khách để quên

Anh Nguyễn Lê An Phong - Nhân viên, Đội Dịch vụ Trên tàu, TT PVTT: Đã nhặt được 44 lượt tài sản hành khách để quên

Anh Trần Ngọc Kỳ - Nhân viên, Đội Dịch vụ Trên tàu, TT PVTT: Đã nhặt được 43 lượt tài sản hành khách để quên

ĐỢT 3:

Anh Dương Minh Hiếu - Nhân viên, Đội Dịch vụ Trên tàu, TT PVTT: Đã nhặt được 40 lượt tài sản hành khách để quên

Anh Nguyễn Hữu Quyết - Nhân viên, Đội Dịch vụ Trên tàu, TT PVTT: Đã nhặt được 40 lượt tài sản hành khách để quên

Anh Lê Tấn Tài - Nhân viên, Đội Dịch vụ Trên tàu, TT PVTT: Đã nhặt được 31 lượt tài sản hành khách để quên

Trong lễ tuyên dương,  anh Trần Anh Dũng - Tổ trưởng, Đội Dịch Vụ Trên Tàu, TT PVTT - đã được Giám đốc Bùi Đức Thanh trao thư biểu dương vì phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN654 chặng SIN-SGN ngày 19/08/2019 gồm 01 túi có các giấy tờ tùy thân và tiền mặt tương đương 93.022.146 VNĐ.

 

Chị Trần Thị Lương - Nhân viên, Đội Dịch vụ Trên tàu, TT PVTT - cũng được tuyên dương khen thưởng vì đã phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN583 chặng KHH-SGN ngày 20/08/2019 gồm 01 túi có các vật dụng cá nhân và tiền mặt quy đổi tương đương 58.836.274 VNĐ.


Theo thống kê của Đội Quản lý An toàn Chất lượng, tính từ đầu năm đến 31/7/2019, có 181 CBNV nhặt được tài sản của hành khách để quên trên máy bay, với 5.243 tài sản nhặt được, cùng tiền mặt 2.726.331.000 VNĐ. Đó là kết quả của việc phát huy tính trung thực, kỷ luật, ý thức trách nhiệm cao của CBNV trong công tác phục vụ bay, góp phần rất lớn vào sự phát triển hình ảnh, uy tín và thương hiệu của VIAGS.


Các tin khác

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

Nhằm ghi nhận và khen thưởng kịp thời tấm gương liêm khiết Võ Văn Danh, Ca trưởng Đội DVTT-TTPVSĐ nhặt được tài sản của khách lần 1 ngày 2/2/2022 với tài sản 16 triệu đồng và lần 2 ngày 18/02/2022 tài sản 150 triệu đồng đồng thời khen thưởng cá nhân xuất sắc phục vụ chuyến bay Divert của Hãng OZ ngày 17/02/2022 được đại diện Hãng gửi thư khen...Ngày 21/02/2022 Chi nhánh VIAGS DAD đã tổ chức buổi tuyên dương khen thưởng với sự tham gia của Ban Giám đốc, đại diện Phòng/Trung tâm và các cá nhân xuất sắc.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

 Năm 2022 bắt đầu với tín hiệu vui khi sân bay Tân Sơn Nhất tấp nập đón khách đến và đi. Đặc biệt, khi mở lại các đường bay quốc tế, cán bộ nhân viên phục vụ hành khách được trở lại công việc của mình sau khoảng thời gian dài ngủ đông. Sự chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tâm vẫn là điểm sáng của cán bộ nhân viên phục vụ hành khách. Điển hình trong tuần từ 09/02-15/02/2022, Trung tâm Phục vụ hành khách liên tiếp nhận những “cơn mưa” thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng và hành khách đi máy bay với 06 thư khen của Hãng (3 KOREAN AIRLINES, 01 MALAYSIA AIRLINES, 01 ALL NIPPON AIRWAYS, 01 SINGAPORE AIRLINES), và 43 phản hồi khen của hành khách đi máy bay, sau đây là những phản hồi điển hình:
Xem thêm
CHI ĐOÀN TT KIỂM SOÁT TẢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

CHI ĐOÀN TT KIỂM SOÁT TẢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

Sáng ngày 17/02/2022, Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát tải (TT KST) thuộc Đoàn cơ sở Khối cơ quan VIAGS đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn TT KST, nhiệm kỳ 2022 – 2024.
Xem thêm
TUỔI TRẺ VIAGS SẴN SÀNG HƯỚNG ĐẾN ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2022-2027

TUỔI TRẺ VIAGS SẴN SÀNG HƯỚNG ĐẾN ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2022-2027

Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh VIAGS lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 - 2027 là sự kiện chính trị quan trọng, đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, ngày hội lớn, có ý nghĩa đặc biệt đối với tổ chức Đoàn và tuổi trẻ VIAGS.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.