TỌA ĐÀM VƯỢT QUA MÙA DỊCH NHÂN DỊP QT PHỤ NỮ 8/8 CỦA BAN NỮ CÔNG VIAGS

Phụ nữ không chỉ là 1 nửa của nhân loại, mà còn đại diện cho cái đẹp, lòng yêu thương và sự nhân hậu. Đối với VIAGS, chị em phụ nữ chính là niềm tự hào, nguồn động lực và là một phần không thể thiếu trong thành tựu chung của toàn Công ty. Nhân dịp kỷ niệm ngày QT Phụ nữ 8/3, Ban nữ công VIAGS trân trọng tổ chức chương trình Tọa đàm "Vượt qua mùa dịch" dưới hình thức trực tuyến, nhằm tri ân các chị em phụ nữ trong ngày đặc biệt, tôn vinh vẻ đẹp, sự năng động, sáng tạo, đảm đang của các chị em VIAGS trong 2 năm đương đầu với dịch COVID19 và chia sẻ các bài học kinh nghiệm, vượt khó khăn của nữ CBNV VIAGS trong sản xuất tại đơn vị, cũng như trong gia đình

Chương trình có sự tham gia của bà Dương Minh Anh - Phó ban Nữ Công TCT HKVN, ông Lê Cao Thế - TGĐ VIAGS, Ông Bùi Đức Thanh – PTGĐ VIAGS, Ông Hoàng Xuân Hiệp – PTGĐ VIAGS, Ông Nguyễn Văn Nam chủ tịch CĐ VIAGS, Đại diện Công đoàn CS VIAGS 3 miền, và chị em nữ CBNV VIAGS 3 miền,


Chuyên mục Nhân viên chia sẻ về việc nhiểm và vượt qua Covid, chương trình đã lắng nghe tâm sự của chị Đặng Như Mơ- Đội PVHK Quốc Nội – TT PVHK – V NBA. Chị chia sẻ: " Nhiệt huyết, năng lương, lòng yêu nghề của tôi còn được thể hiện qua hơn 240 câu Slogan tôi tham dự trong cuộc thi sang tạo “Tầm nhìn dịch vụ lôi cuốn”. Đây đều là những Slogan về công việc phục vụ hành khách của nhân viên tuyến đầu, đúc kết từ kinh nghiệm thực tế trong công viêc và qua đó tôi muốn truyền kinh nghiệm của chính tôi cho các lớp đàn em cũng chính là truyền lửa, truyền đam mê cho các nhân viên trong cơ quan thêm yêu nghề, yêu công việc. Đối với chuyên mục Chia sẻ vượt qua hoàn cảnh thực hiện tốt công việc chuyên môn, chương trình cũng được lắng nghe chia sẻ của chị Nguyễn Đặng Kim Thoa TT PVHK - VIAGS DAD. Chị Thoa là cán bộ ca tại Đội Quốc Nội - TT PVHK . Từ khi gia nhập gia đình VIAGS Chị Thoa luôn là đoàn viên công đoàn tích cực, sôi nổi trong mọi hoạt động, tham gia các chương trình của TCT, VIAGS và Chi nhánh tổ chức: Hội diễn văn nghệ quần chúng, Miss VIAGS, gương mặt thân quen, cuộc thi qua mạng... Trong giai đoạn dịch bệnh gia đình gặp khó khăn về kinh tế và sức khỏe.Bản thân có 2 con, trong đó 1 bé dưới 12 tháng tuổi nhưng Chị Thoa đã luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, đi làm sớm khi đơn vị cần dù chưa hết thời gian nghỉ thai sản. Trong giai đoạn cao điểm Tết âm lịch 2022, các thành viên trong gia đình Chị Thoa: Ba mẹ, 2 con nhỏ lần lượt dương tính với covid-19, mặc dù công việc phục vụ nhiều áp lực nhưng bản thân đã chu toàn mọi việc từ việc chăm sóc gia đình đến công việc của đơn vị đều cố gắng hoàn thành tốt trên vai trò của người con, người mẹ và cán bộ. Trong công việc Chị Thoa luôn được đánh giá cao và tin tưởng từ cán bộ và đồng nghiệp.

Và còn rất nhiều những câu chuyện xúc động, ấm áp thể hiện nghị lực phi thường của 6 nhân vật CBNV VIAGS có mặt trong tọa đàm. Chương trình đã đi qua rất nhiều những cung bậc cảm xúc, những chia sẻ chân tình và đầy ý nghĩa của các chị em CBNV VIAGS 3 miền. Qua những câu chuyện ấy, chân dung về người phụ nữ VIAGS giỏi giang, nỗ lực, kiên cường, bản lĩnh và đầy tình yêu thương đã được khắc họa từ chính những tâm sự của các vị khách mời

Nhân dịp kỷ niệm ngày QT Phụ nữ 8/3, chúc cho 1 nửa VIAGS luôn xinh tươi, tự tin, hạnh phúc và thành công. sẽ có một ngày quốc tế phụ nữ 8/3 ngập tràn hạnh phúc với gia đình, bạn bè và đồng nghiệp


Các tin khác

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 4/2024 - CBNV VIAGS THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024)

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 4/2024 - CBNV VIAGS THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024)

Hòa trong không khí sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng 49 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024). Sáng ngày 01/4/2024, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 4 tại 3 miền với sự tham dự của đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; đ/c Lưu Hoàng Minh - UVTV, PTGĐ VIAGS; đ/c Ngô Thanh Tuấn - Ủy viên BCH Đảng bộ , PTGĐ VIAGS; cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, ĐTN.
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

VIAGS TỔ CHỨC CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

Ngày 29/03/2024 vừa qua tại trụ sở, VIAGS đã tổ chức công bố quyết định về công tác cán bộ dưới sự chủ trì của Đ/c Tạ Mạnh Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy -Thành viên HĐQT TCT HKVN, Chủ tịch HĐTV VIAGS. 

Theo đó, căn cứ yêu cầu SXKD, nhu cầu, năng lực, trình độ cán bộ, HĐQT TCT HKVN quyết định bổ nhiệm đ/c Bùi Đức Thanh – Giám đốc Trung tâm Dịch vụ và Khai thác sân bay (ASOC)/TCT HKVN kiêm giữ chức Thành viên HĐTV VIAGS. Quyết định có hiệu lực từ ngày 1/4/2024.

Xem thêm
DẤU ẤN TUỔI TRẺ VIAGS DAD THÁNG THANH NIÊN

DẤU ẤN TUỔI TRẺ VIAGS DAD THÁNG THANH NIÊN

Tháng 3 lại về mang theo cái nắng hanh hao và sáng trong của tuổi trẻ được ví như mùa xuân của đời người, điểm hẹn lại đến tuổi trẻ VIAGS DAD ra quân tạo dấu ấn những bước chuyển mình của thanh niên dưới màu áo xanh “Đoàn Thanh niên xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT GIÁP THÌN 2024

VIAGS TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT GIÁP THÌN 2024

Ngày 27/3/2024 vừa qua, tại Tp.Hồ Chí Minh, VIAGS long trọng tổ chức Lễ tổng kết phục vụ cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 dưới sự chủ trì của Đ/c Nguyễn Xuân Phúc - UVBCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng uỷ - TGĐ VIAGS và sự tham dự của Đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; Đ/c Lưu Hoàng Minh - UVTV, PTGĐ VIAGS; Đ/c Ngô Thanh Tuấn - Đảng uỷ viên, PTGĐ VIAGS; Đ/c Lê Thái Thuỷ Bình - Trưởng ban kiểm soát; Đ/c Đỗ Đức Sơn - GĐ chi nhánh NBA; Đ/c Phạm Phú Yên - GĐ chi nhánh TSN; Đ/c Trịnh Anh Thắng - GĐ chi nhánh DAD; cùng sự hiện diện các Trưởng, Phó phòng/trung tâm KCQ; chi nhánh, Ban thường vụ Công Đoàn, ĐTN và đặc biệt với sự hiện diện của hơn 150 CBNV đạt thành tích xuất sắc đại diện cho đội ngũ NLĐ phục vụ trực tiếp giai đoạn cao điểm Tết Giáp Thìn.
Xem thêm
TUỔI TRẺ VIAGS NỘI BÀI VÀ KHÁT VỌNG BAY CAO – DẤU ẤN THÁNG BA XANH

TUỔI TRẺ VIAGS NỘI BÀI VÀ KHÁT VỌNG BAY CAO – DẤU ẤN THÁNG BA XANH

Tuổi trẻ gắn với những chuyến trải nghiệm, những hành trình tình nguyện góp sức trẻ, tinh thần xung kích trên nhiều mặt trận. 
Tháng 3, đánh dấu những bước chuyển mình của tuổi trẻ, của thanh niên dưới màu áo xanh Đoàn thanh niên: "Đâu cần thanh niên có. Việc gì khó, có thanh niên".

Hưởng ứng tháng Thanh niên năm 2024 với chủ đề “Thanh niên xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”; trong tháng Ba, Đoàn Thanh niên VIAGS Nội Bài đã bùng nổ sức trẻ với chuỗi các hoạt động đoàn thể, chuyên môn thiết thực và ý nghĩa.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.