THÁNG 5 THÊM RỰC RỠ CÙNG NHỮNG TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT - VIỆC TỐT TỎA SÁNG TẠI VIAGS NỘI BÀI

Trong tháng 5/2024, CBNV Đội DVTT - TTPVSĐ VIAGS NBA đã nhặt được và trả lại cho Hành khách 373 lượt tài sản bỏ quên (TSBQ) và số tiền mặt có giá trị quy đổi tương đương trên 386 triệu đồng.
 

Nổi bật hơn cả trong "vườn hoa đẹp" tháng 5 ở Đội DVTT, 03 "bông hoa đẹp" đã tỏa sáng vẻ đẹp của "Người VIAGS" với phẩm chất đạo đức trung thực, thiện lương qua những việc làm tử tế - nhặt được và trả lại cho hành khách số tiền có giá trị lớn lên tới gần 236 triệu đồng, cụ thể:

 

Ngày 26/5/2024, trên chuyến bay VN7190 DAD - HAN, trong quá trình phục vụ, chị Phạm Thị Công Chức đã nhặt được TSBQ gồm Giấy tờ tùy thân và số tiền mặt 2.400 USD, tương đương 56.568.000VNĐ .

Cùng ngày, trên chuyến bay VN972 BOM-HAN, trong khi thực hiện nhiệm vụ, chị Lê Thị Ngọc đã nhặt được TSBQ gồm Giấy tờ tùy thân và số tiền mặt 950USD - tương đương 22.224.600VNĐ.

Khi tháng 5 sắp cháy hết cùng màu Phượng đỏ, "vườn hoa" Người tốt - Việc tốt Đội DVTT VIAGS Nội Bài thêm màu rực rỡ đến từ chị Lê Thị Ngân. Ngày 30/5, trong quá trình phục vụ chuyến bay VN311 NRT-HAN, chị Ngân đã nhặt được TSBQ gồm Giấy tờ tùy thân và số tiền mặt 10.000USD - tương đương 235.700.249VNĐ.

Là những nhân viên đã gắn bó nhiều năm với nghề, có kinh nghiệm xử lý tình huống nhanh nhạy, cùng cán bộ quản lý phối hợp với các bộ phận chuyên môn, số tiền chị Chức, chị Ngọc và chị Ngân nhặt được đã được trao trả tới hành khách trong niềm xúc động, hân hoan của người nhặt được và người nhận lại.

Hành động tử tế, đáng quý của 03 nhân viên Đội DVTT đã được BGĐ Chi nhánh và cán bộ các cấp TT PVSĐ kịp thời biểu dương khen thưởng trong đơn vị.

 

Đặc biệt, tại Lễ Chào Cờ tháng 6/2024 diễn ra ngày 03/6, chị Lê Thị Ngân đã vinh dự được Ông Nguyễn Xuân Phúc -  Uỷ viên BCH Đảng bộ Tổng công ty HKVN, Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc VIAGS và Ông Phạm Ngọc Hương - Chủ tịch Công Đoàn, Phó GĐ VIAGS Nội Bài trao phần thưởng và hoa chúc mừng.

Như mạch ngầm lan tỏa bền bỉ, từ lâu phong trào thi đua “Người tốt – việc tốt” đã trở thành một nét đẹp đặc trưng của CBNV DVTT VIAGS nói riêng, và "thương hiệu" VIAGS nói chung.

"Không ở đâu xa, những điều tốt đẹp diễn ra hằng ngày ở ngay bên cạnh chúng ta, từ những người đồng nghiệp.
Hình ảnh tốt đẹp của VIAGS thêm tỏa sáng bởi những hành động, việc làm tử tế được nhân rộng từng ngày trong tập thể CBNV VIAGS ở mọi vị trí công việc, dù lao động giản đơn hay phức tạp. Đó là điều thật đáng trân trọng và tự hào!"
(Trích lời phát biểu của TGĐ Nguyễn Xuân Phúc tại Lễ Chào Cờ tháng 6/2024 tại Nội Bài)

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT VÀ VINH DANH TẬP THỂ, CÁ NHÂN XUẤT SẮC 6 THÁNG CUỐI NĂM 2022

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT VÀ VINH DANH TẬP THỂ, CÁ NHÂN XUẤT SẮC 6 THÁNG CUỐI NĂM 2022

Chiều ngày 29/12/2022, trong không khí hân hoan chuẩn bị đón chào năm mới 2023, VIAGS Tân Sơn Nhất long trọng tổ chức Hội nghị Tổng kết và vinh danh tập thể, cá nhân xuất sắc 6 tháng cuối năm 2022.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Ông Phạm Phú Yên - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất, ông Nguyễn Vĩnh Hưng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất cùng lãnh đạo các Phòng/Trung tâm chi nhánh và đặc biệt là các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong 6 tháng cuối năm 2022.

Xem thêm
VIAGS NBA TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ

VIAGS NBA TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ

Thực hiện chủ trương công tác cán bộ VIAGS NBA 2022, định hướng của BLĐ Chi nhánh về công tác kiện toàn đội ngũ cán bộ, nhắm đáp ứng yêu cầu hoạt động sản xuất kinh doanh của VIAGS NBA, sáng ngày 26/12/2022, phòng KHHC VIAGS NBA đã tổ chức Hội nghị công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ.
Xem thêm
CBCNV, ĐOÀN VIÊN TN VIAGS NBA THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH “GIỌT HỒNG VIETNAM AIRLINES” NĂM 2022.

CBCNV, ĐOÀN VIÊN TN VIAGS NBA THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH “GIỌT HỒNG VIETNAM AIRLINES” NĂM 2022.

Căn cứ vào Kế hoạch hoạt động năm 2022 của Hội đồng Đoàn thanh niên khu vực Nội Bài;
Sáng ngày 21/12/2022, tại Hội trường Nhà điều hành Công ty TNHH MTV Kỹ thuật Máy bay VAECO, Sân bay Quốc tế Nội Bài, ĐTN VIAGS NBA đã phối hợp cùng Hội đồng ĐTN KVNB tổ chức chương trình hiến máu “Giọt hồng Vietnam Airlines” khu vực Nội Bài năm 2022.
Xem thêm
ĐỘI HKQN - TT PVHK VIAGS TSN TỔ CHỨC ÔN LUYỆN CHUYÊN MÔN CHO TOÀN BỘ NHÂN VIÊN MỚI

ĐỘI HKQN - TT PVHK VIAGS TSN TỔ CHỨC ÔN LUYỆN CHUYÊN MÔN CHO TOÀN BỘ NHÂN VIÊN MỚI

Nhằm nâng cao trình độ chuyên môn cho nhân viên thuộc khoá VIAGS 17 đến khóa VIAGS 21 mới tuyển dụng, đảm bảo năng lực phục vụ cho giai đoạn cao điểm Tết Dương lịch và Tết Quý Mão 2023,  Đội HKQN - Trung tâm PVHK VIAGS TSN đã tiến hành tổ chức 12 buổi briefing chuyên môn định kỳ vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trong suốt tháng 11 và kéo dài đến tháng 12/2022
Xem thêm
VIAGS NBA CHÀO MỪNG CAMBODIA ANGKOR AIR KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY REP-HAN-REP.

VIAGS NBA CHÀO MỪNG CAMBODIA ANGKOR AIR KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY REP-HAN-REP.

Với nỗ lực nhằm phát triển thị trường và thúc đẩy nhu cầu du lịch quốc tế giữa hai Quốc gia nói chung, giữa Thủ đô Hà Nội và thành phố Siêm Riệp nói riêng, chiều ngày 22/12/2022, VIAGS NBA hân hoan chào mừng Hãng HK Cambodia Angkor Air (K6) chính thức khai trương đường bay thẳng REP-HAN-REP.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.