THÁNG 5 RỰC RỠ VỚI HÀNG LOẠT THƯ KHEN DÀNH CHO ĐỘI PVHKQN - TTPVHK VIAGS NBA

Tiếp nối hành trình Nâng tầm dịch vụ, khẳng định chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp của VIAGS, Đội PVHKQN - TTPVHK VIAGS NBA vừa nhận được hàng loạt các thư khen của khách hàng với thái độ làm việc tận tâm, trách nhiệm, đem lại trải nghiệm vượt mong đợi tới khách hàng.

"Với một nụ cười nhẹ nhàng bạn ngẩng mặt lên trả lời Tôi là đã xử lí được thông tin theo nguyện vọng của Tôi" - Hành khách NGUYỄN LAN HOA trên VN211/23.4 chia sẻ về trải nghiệm tuyệt vời khi được Nhân viên Đào Trọng Thể chủ động hỏi thăm và hỗ trợ cho hành khách.

Khách hàng Mohit Kumar Agarwal đi chuyến bay VN255/19.4 cũng dành những lời cảm ơn chân thành với sự hỗ trợ nhiệt tình, nhanh chóng, tận tâm của Nhân viên Đào Trọng Thể giúp cho đoàn của khách hàng có chuyến bay thuận lợi.

Việc được nhận được hai thư khen liên tiếp trong một tuần là một minh chứng mạnh mẽ về nỗ lực "Nâng tầm dịch vụ" của Nhân viên Đào Trọng Thể, lan tỏa những ấn tượng, hình ảnh đẹp của nhân viên VIAGS đến với khách hàng.

 

 

Tiếp nhận thông tin nhanh chóng, kịp thời đưa ra phương án xử lý hiệu quả và phối hợp kịp thời với các đơn vị liên quan, Supervisor Nguyễn Thị Vân 6 và Nhân viên Nguyễn Thị Thanh Nga 2 đã hỗ trợ tích cực giúp Khách hàng KUBO JUN chuyển sang chuyến bay sớm nhất để giải quyết công việc đột xuất của gia đình. Khách hàng KUBO JUN dành những lời cảm ơn chân thành và mong muốn sớm có cơ hội gặp lại để dành những lời cảm ơn trực tiếp đến Supervisor Nguyễn Thị Vân 6 và Nhân viên Nguyễn Thị Thanh Nga 2.

Với tình yêu nghề, sự thấu hiểu và sẻ chia cùng bản lĩnh nghề nghiệp, tinh thần team work đã giúp Supervisor Nguyễn Thị Vân 6 và Nhân viên Nguyễn Thị Thanh Nga 2 cùng tạo nên những điều kỳ diệu, ghi dấu ấn khó quên trong lòng khách hàng sử dụng dịch vụ của VNA nói chung và VIAGS nỏi riêng.

 

Với sự nỗ lực trau dồi, bổ sung kiến thức chuyên môn nghiệp vụ cùng quá trình trải nghiệm làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, các "đại sứ thương hiệu" của Đội PVHKQN - TTPVHK VIAGS NBA hứa hẹn sẽ còn tiếp tục tỏa sáng, ghi dấu ấn đậm nét với các khách hàng trong hành trình Nâng tầm dịch vụ của VIAGS.

Các tin khác

VIAGS Đà Nẵng tổ chức Lễ trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

VIAGS Đà Nẵng tổ chức Lễ trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Ngày 12/1 vừa qua, Đảng bộ VIAGS – Chi nhánh Đà Nẵng đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Đồng chí Đoàn Quân Nam Sơn, đảng viên Chi bộ Trung tâm phục vụ sân đỗ.


Xem thêm
VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ Tổng kết và Trao thưởng Cán bộ - Nhân viên xuất sắc năm 2017

VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ Tổng kết và Trao thưởng Cán bộ - Nhân viên xuất sắc năm 2017

Chiều ngày 28/12/2017, tại Hội trường lầu 6 Tòa nhà điều hành Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam, VIAGS Tân Sơn Nhất đã long trọng tổ chức Lễ Tổng kết và Trao thưởng Cán bộ - Nhân viên xuất sắc 2017.
Xem thêm
VIAGS về nguồn và tặng quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng

VIAGS về nguồn và tặng quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng

Trong hành trình về nguồn tại Quảng Nam, ngày 8/12, Đoàn Thanh niên VIAGS đã tổ đến thăm và trao quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng tại địa phương.
Xem thêm
VIAGS mang chương trình “áo ấm cho em” đến Cao Bằng

VIAGS mang chương trình “áo ấm cho em” đến Cao Bằng

Đến với Cao Bằng, đoàn VIAGS mang theo 200 suất quà với tổng giá trị 80 triệu đồng, dành tặng các em nhỏ tại Trường Tiểu học - THCS Bình Lãng, huyện Thông Nông.
Xem thêm
[20/11] Những người ươm hoa cho đời ở VIAGS

[20/11] Những người ươm hoa cho đời ở VIAGS

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong công tác chuyên môn, vượt qua mọi khó khăn hạn chế, năm 2016 các thầy cô VIAGS đã đào tạo cho 33.000 lượt học viên, năm 2017 dự kiến 50.000 lượt, doanh thu dich vụ đào tạo trung bình đạt 8 tỷ VND/năm.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.