THÁNG 5 RỰC RỠ VỚI HÀNG LOẠT THƯ KHEN DÀNH CHO ĐỘI PVHKQN - TTPVHK VIAGS NBA

Tiếp nối hành trình Nâng tầm dịch vụ, khẳng định chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp của VIAGS, Đội PVHKQN - TTPVHK VIAGS NBA vừa nhận được hàng loạt các thư khen của khách hàng với thái độ làm việc tận tâm, trách nhiệm, đem lại trải nghiệm vượt mong đợi tới khách hàng.

"Với một nụ cười nhẹ nhàng bạn ngẩng mặt lên trả lời Tôi là đã xử lí được thông tin theo nguyện vọng của Tôi" - Hành khách NGUYỄN LAN HOA trên VN211/23.4 chia sẻ về trải nghiệm tuyệt vời khi được Nhân viên Đào Trọng Thể chủ động hỏi thăm và hỗ trợ cho hành khách.

Khách hàng Mohit Kumar Agarwal đi chuyến bay VN255/19.4 cũng dành những lời cảm ơn chân thành với sự hỗ trợ nhiệt tình, nhanh chóng, tận tâm của Nhân viên Đào Trọng Thể giúp cho đoàn của khách hàng có chuyến bay thuận lợi.

Việc được nhận được hai thư khen liên tiếp trong một tuần là một minh chứng mạnh mẽ về nỗ lực "Nâng tầm dịch vụ" của Nhân viên Đào Trọng Thể, lan tỏa những ấn tượng, hình ảnh đẹp của nhân viên VIAGS đến với khách hàng.

 

 

Tiếp nhận thông tin nhanh chóng, kịp thời đưa ra phương án xử lý hiệu quả và phối hợp kịp thời với các đơn vị liên quan, Supervisor Nguyễn Thị Vân 6 và Nhân viên Nguyễn Thị Thanh Nga 2 đã hỗ trợ tích cực giúp Khách hàng KUBO JUN chuyển sang chuyến bay sớm nhất để giải quyết công việc đột xuất của gia đình. Khách hàng KUBO JUN dành những lời cảm ơn chân thành và mong muốn sớm có cơ hội gặp lại để dành những lời cảm ơn trực tiếp đến Supervisor Nguyễn Thị Vân 6 và Nhân viên Nguyễn Thị Thanh Nga 2.

Với tình yêu nghề, sự thấu hiểu và sẻ chia cùng bản lĩnh nghề nghiệp, tinh thần team work đã giúp Supervisor Nguyễn Thị Vân 6 và Nhân viên Nguyễn Thị Thanh Nga 2 cùng tạo nên những điều kỳ diệu, ghi dấu ấn khó quên trong lòng khách hàng sử dụng dịch vụ của VNA nói chung và VIAGS nỏi riêng.

 

Với sự nỗ lực trau dồi, bổ sung kiến thức chuyên môn nghiệp vụ cùng quá trình trải nghiệm làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, các "đại sứ thương hiệu" của Đội PVHKQN - TTPVHK VIAGS NBA hứa hẹn sẽ còn tiếp tục tỏa sáng, ghi dấu ấn đậm nét với các khách hàng trong hành trình Nâng tầm dịch vụ của VIAGS.

Các tin khác

TỔ TRIỂN KHAI EGATE CÔNG TY ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TẠI SÂN BAY ĐÀ NẴNG

TỔ TRIỂN KHAI EGATE CÔNG TY ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TẠI SÂN BAY ĐÀ NẴNG

Sau một thời gian tổ chức cài đặt và triển khai thử nghiệm, từ ngày 20/03/2022 đến nay. Hôm nay 14/04/2022 đoàn đánh giá Egate do Phó TGĐ Bùi Đức Thanh đã trực tiếp kiểm tra, đánh giá kết quả thực hiện Egate tại Trung tâm PVHK DAD.
Xem thêm
VIAGS TSN KHỞI ĐỘNG THÁNG CÔNG NHÂN CÙNG QUẦY NƯỚC CÔNG ĐOÀN - ĐOÀN THANH NIÊN 2022

VIAGS TSN KHỞI ĐỘNG THÁNG CÔNG NHÂN CÙNG QUẦY NƯỚC CÔNG ĐOÀN - ĐOÀN THANH NIÊN 2022

Hoạt động chăm lo đời sống vật chất tinh thần, sức khoẻ cho NLĐ luôn được Đảng uỷ, Ban lãnh đạo, các tổ chức đoàn thể Công ty và Chi nhánh quan tâm và đẩy mạnh trong nhiều năm qua, trong đó chương trình Quầy nước Công đoàn - Đoàn Thanh niên tại VIAGS TSN đã nhận được sự hưởng ứng và trở thành hoạt động thường niên hằng năm.
Xem thêm
TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS NBA LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS NBA LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Những lời khen giản dị chân thành của những khách hàng là minh chứng mạnh mẽ thêm: Sóng Dịch vụ nâng tầm ngày càng lan tỏa mạnh mẽ, làm hài lòng đến tất cả các đối tượng khách hàng của VNA
Xem thêm
TTĐT VIAGS TỔ CHỨC HỘI THẢO GIẤY TỜ DU LỊCH

TTĐT VIAGS TỔ CHỨC HỘI THẢO GIẤY TỜ DU LỊCH

Với việc nhu cầu đi lại bằng đường hàng không, du lịch ngày càng tăng cao, được sự chỉ đạo của BLĐ công ty, ngày 8/4/2022, TTĐT VIAGS phối hợp với Trung tâm Phục vụ hành khách 3 chi nhánh đã tổ chức thành công hội thảo trực tuyến về Giấy tờ du lịch.

Hội thảo có sự hiện diện của ông Bùi Đức Thanh – Phó TGĐ, đại diện Ban giám đốc của 3 chi nhánh và gần 100 CBNV PVHK 3 miền.
Xem thêm
VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas để ghi nhận các sáng kiến của CBNV trong việc nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh - Công ty, bên cạnh đó biểu dương khen thưởng các cá nhân tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ, sáng ngày 07/4/2022 VTSN đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ. Buổi lễ được tổ chức dưới hình thức trực tuyến và trực tiếp tại Phòng họp trực tuyến lầu 6 - Nhà Điều hành với sự chủ trì của PTGĐ/GĐ VIAGS Bùi Đức Thanh cùng BGĐ Chi nhánh, 150 cán bộ quản lý các cấp dự trực tiếp qua phần mềm TEAMS
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.