THÁI ANH VŨ - TTKST - CHIẾN BINH VIAGS TRỰC TIẾP TÁC NGHIỆP TRÊN CHUYẾN BAY GIẢI CỨU CÔNG DÂN VIỆT NAM TỪ NGA VỀ VIỆT NAM

Như tin đã đưa, hơn 340 hành khách là công dân Việt Nam từ Moscow (Nga) vừa trở về nước an toàn trên chuyến bay VN62 của Vietnam Airlines đáp Vân Đồn rạng sáng hôm nay ngày 13/5.

Do điểm đến có đại diện của VNA nên VIAGS chỉ phải cử 1 nhân viên đi làm tải  và chàng trai Nguyễn Thái Anh Vũ 30 tuổi với 3 năm tuổi nghề - một trong những đoàn viên xuất sắc của chi đoàn TTKST đã hào hứng lên đường làm nhiệm vụ.


Anh Vũ đã phối hợp với Phi hành đoàn gồm phi công, tiếp viên... hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ làm tải chuyến bay đặc biệt này.

Anh Vũ chia sẻ: "khi biết đồng bào của mình đang phải chịu gian khó tại vùng dịch là 1 công dân nước Việt Nam mình liền xung phong nhận nhiệm vụ vì mong muốn góp 1 phần nào đó trong khả năng của mình và đã được lãnh đạo công ty tin tưởng giao nhiệm vụ trên chuyến VN62 đưa đồng bào tại Nga về nước". 

Tuy nhiên,biết tin con sắp thực hiện nhiệm vụ đặc biệt, bố mẹ Vũ rất lo lắng vì ở Việt nam rất an toàn, còn ở Nga thì đang là tâm dịch. Nhưng chính vì sự quyết tâm và niềm tự hào được phụng sự tổ quốc của con trai nên bố mẹ đành cho phép đi.


Anh đã phải nỗ lực trấn an và dành nhiều thời gian thuyết phục mới nhận được sự đồng tình ủng hộ của những người thân để tham gia phục vụ chuyến bay.

Vì tuổi nghề còn khá trẻ nên anh thẳng thắn chia sẻ mình đã rất lo lắng, áp lực khi tham gia phục vụ chuyến bay. Thậm chí anh còn chuẩn bị tâm lý cho trường hợp xấu nhất là có thể bị lây nhiễm trong quá trình phục vụ chuyến bay. 

Tuy nhiên, anh đã từng có kinh nghiệm tham gia phục vụ các chuyến bay charter và đặc biệt, anh tin rằng các biện pháp phòng chống dịch mà VIAGS cũng như Vietnamairlines đang sử dụng sẽ giúp anh thực hiện nhiệm vụ 1 cách an toàn.


Anh Vũ bên những người đồng nghiệp trong đại gia đình VIAGS.

Kết thúc hành trình, anh phải thực hiện cách ly tập trung theo đúng quy định. Hôm nay là ngày đầu tiên cách ly của anh, đó quả thật là một trải nghiệm đặc biệt vì nơi cách ly rất sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi. Trước khi đi Anh Vũ cũng tìm hiểu kỹ các công việc cần chú ý trên chuyến bay cũng như chuẩn bị đồ dùng và tinh thần thực hiện cách ly cùng đồng đội nên khi đặt chân về Việt Nam, cùng phi hành đoàn vào khu cách ly, anh cảm thấy rất thoải mái và không ngỡ ngàng.


Với tinh thần lạc quan, vui tươi, anh tin rằng mình sẽ trải qua một thời gian cách ly với nhiều trải nghiệm thú vị.


Cuộc trò chuyện với anh vũ qua TEAMS vào lúc 15h40 hôm nay.

Anh Vũ khẳng định: Nếu đc lãnh đạo công ty tin tưởng giao nhiệm vụ mình sẵn lòng tham gia. Nhưng cũng mong tình hình dịch bệnh sớm đc kiểm soát để cuộc sống mọi người có thể bình thường trở lại và ko cần có các chuyến bay giải cứu nữa.

Theo kế hoạch đưa công dân Việt Nam về nước, ngày 15/5 tới đây, VNA tiếp tục thực hiện chuyến bay giải cứu đến Tây Ban Nha. Và “đội chiến binh VIAGS” đã sẵn sàng lên đường thực hiện nhiệm vụ đặc biệt.


Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN MỚI KHÓA 08

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN MỚI KHÓA 08

Ngày 06/12/2018, tại Hội trường lầu 6 – Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất long trọng tổ chức Lễ Khai giảng lớp đào tạo nhân viên mới Khóa 08. Buổi lễ vinh dự có sự tham dự của Ông Lê Cao Thế - Tổng Giám đốc, Cán bộ Phòng khối Cơ quan VIAGS, Ban Giám đốc và Cán bộ Phòng/ Trung tâm VIAGS Tân Sơn Nhất cùng giáo viên Trung tâm Đào tạo VIAGS và VIAGS Tân Sơn Nhất, đặc biệt là sự có mặt của hơn 100 học viên mới Khóa 08

Xem thêm
HỘI THẢO NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 4 SAO TẠI TÂN SƠN NHẤT

HỘI THẢO NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 4 SAO TẠI TÂN SƠN NHẤT

Nhằm khẳng định tầm quan trọng hàng đầu của chất lượng dịch vụ 4 sao đối với Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam, sáng ngày 27/11/2018, Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines - VIAGS Tân Sơn Nhất đã phối hợp cùng Phòng Dịch vụ Hành khách - Trung tâm Khai thác Tân Sơn Nhất (TOC) tổ chức hội thảo “Nâng tầm chất lượng dịch vụ 4 sao tại Tân Sơn Nhất”
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT ỨNG PHÓ CƠN BÃO SỐ 9 – USAGI

VIAGS TÂN SƠN NHẤT ỨNG PHÓ CƠN BÃO SỐ 9 – USAGI

Triển khai thực hiện Chỉ thị ứng phó cơn bão số 9 – Usagi ảnh hưởng trực tiếp khu vực thành phố Hồ chí Minh cũng như các hoạt động tại Sân bay Tân Sơn Nhất, Ban Giám đốc và Ban Phòng chống bão lụt (PCBL) VIAGS Tân Sơn Nhất đã nhanh chóng triển khai các công tác chuẩn bị nhằm đảm bảo phục vụ an toàn các chuyến bay đến và đi tại Sân bay Tân Sơn Nhất,
Xem thêm
CÙNG VIAGS CHÀO ĐÓN SỰ KIỆN “KHÔNG GIAN VIETNAM AIRLINES” TẠI HÀ NỘI NĂM 2018

CÙNG VIAGS CHÀO ĐÓN SỰ KIỆN “KHÔNG GIAN VIETNAM AIRLINES” TẠI HÀ NỘI NĂM 2018

Từ 24 đến ngày 25/11/2018, sự kiện “Không gian Vietnam Airlines” năm 2018 được tổ chức tại phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội với sự đồng hành của VIAGS cùng các thương hiệu lớn đến từ các Công ty cung cấp dịch vụ chất lượng cao. Sự kiện được phối hợp tổ chức bởi VNA/JPA và Sở DL Hà Nội với mong muốn tạo ra hoạt động thường niên, trở thành điểm đến định kỳ cho người dân Thủ đô, là cầu nối giữa các doanh nghiệp trong ngành Hàng không nói riêng và ngành dịch vụ nói chung.
Xem thêm
VIAGS Tân Sơn Nhất tưng bừng tổ chức chuỗi hoạt động tri ân giáo viên

VIAGS Tân Sơn Nhất tưng bừng tổ chức chuỗi hoạt động tri ân giáo viên

Trong không khí cả nước tưng bừng kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 20/11, tại lầu 6, VIAGS TSN đã tổ chức lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam, tri ân các thầy cô thuộc Trung tâm Đào tạo VIAGS và Trung tâm huấn luyện VIAGS TSN.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.