“TẾT ĐOÀN VIÊN VIAGS 2023” KHU VỰC NỘI BÀI - GỬI TRAO TÂM Ý, ẤM THÂN TÌNH, TRUNG THU TRỌN VẸN!

"Đã hết rồi ngày nắng chói chang!”

Sáng mùa Thu ngày 20/9 trời xanh nắng nhẹ, hòa chung niềm hân hoan của tập thể CBNV VIAGS khu vực Nội Bài sẽ cùng đón nhận hơn 1,500 túi quà yêu thương từ Lãnh đạo Công ty trao tới tận tay NLĐ.

Tại Hội trường tầng 6, trụ sở VIAGS Nội Bài, tham dự chương trình “Tết Đoàn Viên VIAGS 2023” khu vực Nội Bài có sự hiện diện của Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS; BGĐ VIAGS NBA cùng gần 100 CBNV đại diện các đơn vị KCQ VIAGS và VIAGS NBA.

Trong không khí rộn ràng vui tươi, TGĐ Nguyễn Xuân Phúc đã chia sẻ cùng đông đảo CBNV có mặt tại Hội trường tình hình SXKD của Công ty. Theo đó, trước tình hình khó khăn chung của toàn ngành và TCTHKVN, VIAGS đã tìm mọi giải pháp để vượt qua khó khăn, tính đến Quý 3/2023, VIAGS vẫn đảm bảo hoàn thành kế hoạch SXKD, nỗ lực chăm lo tốt nhất cho đời sống NLĐ. 

Thay mặt Đảng ủy, BLĐ Công ty, TGĐ gửi lời cảm ơn trân trọng tới toàn thể CBNV VIAGS nói chung và VIAGS NBA nói riêng đã luôn nỗ lực, tận hiến trong công việc; góp phần cùng Công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian qua.

Nhân dịp Tết Trung Thu 2023, nhiều hơn một món quà, Lãnh đạo Công ty muốn trao gửi tới NLĐ những thân tình ấm áp nhất, cùng lời chúc Sức khỏe – Hạnh phúc bên gia đình thân yêu.

Sau những lời chia sẻ mang nhiều tâm tư, TGĐ Nguyễn Xuân Phúc trực tiếp trao đến BGĐ VIAGS Nội Bài những hộp bánh Trung Thu đầy ý nghĩa.

Từng đợt, là đại diện tập thể NLĐ KCQ VIAGS và các đơn vị của VIAGS NBA hào hứng đón nhận quà từ tay TGĐ và BGĐ VIAGS NBA.

 

Trong khuôn khổ chương trình, TGĐ cùng BGĐ VIAGS NBA đã trực tiếp xuống khu vực Sân đỗ - nhà ga T1- Sân bay QT Nội Bài để gặp gỡ và trao quà đến NLĐ các đơn vị thuộc VIAGS NBA.

Đại diện anh chị em khối Sân đỗ, chị Nguyễn Thị Hải Yến, nhân viên Đội DVTT, TT PVSĐ đã chia sẻ: Nhiều năm gắn bó với VIAGS, đây là mùa Trung thu đầu tiên tôi cảm nhận được sự quan tâm, chia sẻ từ Lãnh đạo nhiều đến thế. Được TGĐ trao tận tay là một điều bất ngờ đầy cảm động đối với tôi và anh chị em ở đây.
Thay mặt anh chị em, tôi chân thành cảm ơn Lãnh đạo các cấp và chúng tôi sẽ luôn cố gắng để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”

Thay mặt tập thể CBNV KCQ VIAGS và VIAGS NBA, GĐ Đỗ Đức Sơn đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Công ty tới NLĐ.

Tiếp nối chương trình, BGĐ và Thủ trưởng các đơn vị sẽ trực tiếp trao gửi quà cùng những thông điệp và tình cảm đầy ý nghĩa của Lãnh đạo Công ty tới từng NLĐ.

Chia sẻ với TTNB VIAGS NBA, chị Phạm Thị Thu – nhân viên P.KHHC cho biết: Với món quà mang dấu ấn VIAGS đầy ý nghĩa này, tôi sẽ gửi về quê biếu tặng bố mẹ mình. Chắc chắn bố mẹ sẽ rất vui khi biết con mình đang công tác ở một Công ty mà Lãnh đạo quan tâm và chăm lo cho NLĐ từ những thứ tưởng chừng nhỏ bé như tấm thiệp, hộp quà.

Và chắc hẳn, đó cũng là cảm nghĩ của nhiều CBNV VIAGS, VIAGS NBA trong ngày hôm nay.

Các tin khác

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

Suốt 2 năm đương đầu, chống chọi với dịch Covid-19 với những khó khăn, thử thách chưa từng có tiền lệ, bộ phận y tế VIAGS đã “không chọn việc nhẹ nhàng”.
Xem thêm
NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 
Xem thêm
VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

Nhằm ghi nhận và khen thưởng kịp thời tấm gương liêm khiết Võ Văn Danh, Ca trưởng Đội DVTT-TTPVSĐ nhặt được tài sản của khách lần 1 ngày 2/2/2022 với tài sản 16 triệu đồng và lần 2 ngày 18/02/2022 tài sản 150 triệu đồng đồng thời khen thưởng cá nhân xuất sắc phục vụ chuyến bay Divert của Hãng OZ ngày 17/02/2022 được đại diện Hãng gửi thư khen...Ngày 21/02/2022 Chi nhánh VIAGS DAD đã tổ chức buổi tuyên dương khen thưởng với sự tham gia của Ban Giám đốc, đại diện Phòng/Trung tâm và các cá nhân xuất sắc.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

 Năm 2022 bắt đầu với tín hiệu vui khi sân bay Tân Sơn Nhất tấp nập đón khách đến và đi. Đặc biệt, khi mở lại các đường bay quốc tế, cán bộ nhân viên phục vụ hành khách được trở lại công việc của mình sau khoảng thời gian dài ngủ đông. Sự chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tâm vẫn là điểm sáng của cán bộ nhân viên phục vụ hành khách. Điển hình trong tuần từ 09/02-15/02/2022, Trung tâm Phục vụ hành khách liên tiếp nhận những “cơn mưa” thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng và hành khách đi máy bay với 06 thư khen của Hãng (3 KOREAN AIRLINES, 01 MALAYSIA AIRLINES, 01 ALL NIPPON AIRWAYS, 01 SINGAPORE AIRLINES), và 43 phản hồi khen của hành khách đi máy bay, sau đây là những phản hồi điển hình:
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.