TẾT 2023 - HÁO HỨC ĐƯỢC KHOÁC LÊN MÌNH TÀ ÁO DÀI TRUYỀN THỐNG TRÀN ĐẦY SẮC XUÂN

Công việc của một nhân viên phục vụ khách hàng thì không phân việt ngày lễ, ngày Tết thậm chí đây là giai đoạn cao điểm nên còn phải làm việc nhiều hơn. Bởi vậy trên cương vị là một “leader”, chị Trần Ngọc Trâm Anh luôn động viên và hỗ trợ hết mình cho anh chị em đồng nghiệp để việc đón tiếp hành khách mùa cao điểm được chu toàn hơn!

Khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu, nụ cười tươi tắn, rạng rỡ cùng giọng nói nhỏ nhẹ, dịu dàng... là những ấn tượng đầu tiên chị Trần Ngọc Trâm Anh - Kíp trưởng kip C Vip tại Trung tâm phục vụ hành khách (VIAGS) mang đến cho mọi người. Với 9 năm gắn bó với Vietnam Airlines, chị Trâm Anh không chỉ là một nhân viên mặt đất giỏi nghề, nhiều kinh nghiệm mà còn là một “người thầy” nhiều tâm huyết với công tác đào tạo, huấn luyện những đồng nghiệp trẻ mới chập chững bước vào ngành hàng không. 

Chia sẻ về cơ duyên đến với nghề của mình, chị cho biết: “Trước khi làm công việc hiện tại, mình cũng đã làm những công việc khác và các công việc này đều có điểm chung là giao tiếp với khách hàng. Điều làm mình gắn bó với VIAGS đến bây giờ đó là môi trường làm việc năng động, được giao tiếp với nhiều người và đặc biệt mình cũng được trải nghiệm một vai trò mới đó là giảng dậy. Cùng với việc chuyên môn, thông qua vai trò mới mình càng thêm trân quý và yêu thích công việc chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với các bạn trẻ hơn ”. 

Chị Trâm Anh không chỉ là một nhân viên mặt đất giỏi nghề, nhiều kinh nghiệm mà còn là một “người thầy” nhiều tâm huyết với công tác đào tạo, huấn luyện những đồng nghiệp trẻ mới chập chững bước vào ngành hàng không.

Sự nỗ lực trong công việc của chị Trâm Anh được ghi nhận bởi rất nhiều thư khen, giấy khen cấp trung tâm, cấp TCT cùng tình cảm yêu thương, kính trọng của anh chị em đồng nghiệp. Với chị VIAGS như một gia đình, nơi chị như người chị cả, chia sẻ, dìu dắt mọi người cùng thực hiện tốt nhiệm vụ của mình. Bản thân chị cũng luôn tâm niệm “Các bạn đồng nghiệp thân thương luôn chia sẻ buồn vui trong công việc cũng như trong đời sống với mình. Là nhân viên phục vụ hành khách, tụi mình phải chịu rất nhiều áp lực về thời gian cũng như tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình, quy định. Ngoài ra, mỗi nhân viên đều phải có tính kỷ luật cao và thật cẩn trọng, do vậy chúng mình luôn nhắc nhở, động viên nhau hoàn thành tốt công việc để mỗi chuyến bay đều an toàn tuyệt đối và mang đến sự hài lòng cho khách hàng”.

Vì tính chất công việc, chị Trâm Anh và đồng nghiệp thường xuyên phải tăng ca vào ngày Tết, kể cả đêm giao thừa hay sáng mùng 1. Mặc dù có con nhỏ cùng nhiều bận rộn để chu toàn việc gia đình song chị Trâm Anh vẫn luôn nhiệt tình, nhiệt huyết nhận nhiệm vụ mỗi dịp cao điểm cuối năm. Và để có thể làm được như vậy, chị nhận được sự hỗ trợ, cảm thông rất lớn từ phía gia đình, đặc biệt là từ người bạn đời luôn thấu hiểu, chia sẻ và nhận phần chăm sóc con cái, gia đình nội ngoại nhiều hơn trong những ngày đầu Xuân mới. 

Chị Trâm Anh cũng chia sẻ rằng các chị em ở VIAGS cũng có một niềm vui nho nhỏ ngày đầu năm đó là: “Chúng mình còn có truyền thống là được mặc áo dài truyền thống tràn ngập sắc xuân vào 3 ngày Tết. Mình và các bạn đồng nghiệp rất háo hức mong chờ đến ngày đó.” 

Chị nhận được sự hỗ trợ, cảm thông rất lớn từ phía gia đình, đặc biệt là từ người bạn đời luôn thấu hiểu, chia sẻ.

Chúc cho toàn thể anh chị em đồng nghiệp một năm mới hạnh phúc và tràn đầy sức khoẻ để cùng chung tay thực hiện sứ mệnh nâng tầm dịch vụ.

Mặc áo dài truyền thống với những màu sắc, kiểu dáng khác nhau trong 3 ngày tết là truyền thống của VIAGS đã nhiều năm nay. Khi được khoác lên mình tà áo dài truyền thống đủ hoa văn, màu sắc, đủ phong cách, kiểu dáng không chỉ các chị em mà các anh em ở VIAGS đều vô cùng phấn chấn. Ngay cả khách hàng, khi thấy nhân viên của Vietnam Airlines trong những chiếc áo dài khác với ngày thường, ai cũng bất ngờ, trầm trồ trước sự tươi tắn, rực rỡ này, thậm chí rất nhiều người còn xin được chụp ảnh cùng các chị khiến hành trình phục vụ hành khách ngày đầu năm càng trở nên có ý nghĩa hơn . 

“Cứ đến cận Tết là các chị em trong Kíp lại hẹn nhau sẽ mặc áo dài truyền thống hay cách tân, rồi mỗi bạn một màu hay mang đồng màu... Mỗi năm chúng mình sẽ thống nhất một phong cách để xuất hiện trước hành khách sao cho đẹp mắt mà vẫn trang nhã, lịch sự. Chị em ở VIAGS còn cùng nhau chuẩn bị bánh kẹo, chuẩn bị mâm cúng giao thừa nữa. Không khí những ngày Tết ở sân bay thì vô cùng náo nhiệt, cảnh quan được trang hoàng lộng lẫy với đào, quất, cùng rất nhiều hoa tươi. Đặc biệt là tinh thần đoàn kết của cán bộ nhân viên trong những ngày này rất cao, mang đến cho chúng mình cảm giác thân thương, ấm áp và rất vui vẻ”. 

Nhân dịp Tết đến, xuân về, chị Trâm Anh muốn gửi lới chúc tới VNA sẽ hoàn thành sứ mệnh vươn tầm cao mới, sớm đạt mục tiêu hãng hàng không 5*. Cùng với đó, chị chúc cho toàn thể anh chị em đồng nghiệp một năm mới hạnh phúc và tràn đầy sức khoẻ để cùng chung tay thực hiện sứ mệnh nâng tầm dịch vụ. Còn khi được hỏi về những dự định và mong muốn của bản thân trong năm mới, chị Trâm Anh chỉ khiêm tốn chia sẻ sẽ phải cố gắng nỗ lực hơn nữa để nâng cao chuyên môn, học hỏi thêm những kỹ năng mới để hoàn thiện bản thân tốt hơn!

 

Những thành tích chị Trần Ngọc Trâm Anh đã đạt được: 

Thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua cao điểm hè 2019

Giải thưởng “Supervisor hành khách xuất sắc nhất” Hội thi Skill Contest VIAGS 2019

Giáo viên tiêu biểu năm 2020

Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 2022

 

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG 02 GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT ĐÃ PHÁT HIỆN VÀ GIAO NỘP TÀI SẢN CÓ GIÁ TRỊ LỚN CỦA HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN MÁY BAY.

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG 02 GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT ĐÃ PHÁT HIỆN VÀ GIAO NỘP TÀI SẢN CÓ GIÁ TRỊ LỚN CỦA HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN MÁY BAY.

Sáng ngày 15/4/2021, tại Tòa nhà Điều hành, VIAGS Tân Sơn Nhất (TSN) đã tổ chức Lễ biểu dương khen thưởng cho các cá nhân đã có hành động đẹp trong việc phát hiện tài sản và trả lại cho hành khách để quên. Cụ thể trao Thư khen cho anh Nguyễn Lê An Phong - Nhân viên Đội Dịch vụ Trên tàu - Trung tâm Phục vụ Sân đỗ đã phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN137 chặng DAD-SGN ngày 03/4/2021 bao gồm tiền mặt có tổng giá trị quy đổi 60.321.000 VNĐ và nhiều tài sản có giá trị. Ban thường vụ Công đoàn VIAGS cũng đã quyết định khen thưởng đột xuất cho anh Nguyễn Lê An Phong với thành tích này.
Xem thêm
TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH - VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG KHỐI PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH 2021.

TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH - VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG KHỐI PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH 2021.

Chiều ngày 12/04, Trung tâm Phục vụ hành khách ( TT PVHK) đã long trọng tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2021 tại lầu 6 tòa Nhà điều hành VIAGS. Đây là dịp để TT PVHK đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong năm 2020 vừa qua, đưa ra những giải pháp cải tiến chất lượng dịch vụ trong thời gian tới, sát cánh cùng Công ty trải qua các khó khăn,  thách thức do ảnh hưởng bởi Đại dịch Covid-19 và hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2021-2022.

Xem thêm
VIAGS TSN TỔ CHỨC QUẦY NƯỚC CÔNG ĐOÀN – ĐOÀN THANH NIÊN HỖ TRỢ NGƯỜI LAO ĐỘNG TRONG MÙA NÓNG TỪ 01/4/2021 – 31/5/2021.

VIAGS TSN TỔ CHỨC QUẦY NƯỚC CÔNG ĐOÀN – ĐOÀN THANH NIÊN HỖ TRỢ NGƯỜI LAO ĐỘNG TRONG MÙA NÓNG TỪ 01/4/2021 – 31/5/2021.

Nhằm hưởng ứng các hoạt động của Tháng Công nhân năm 2021, Ban Chấp hành Công đoàn VIAGS Tân Sơn Nhất (TSN) tiếp tục tổ chức Quầy nước Công đoàn – Đoàn Thanh niên. Chương trình đã được tổ chức từ năm 2018 đến nay và luôn nhận được sự hưởng ứng tích cực của toàn bộ Công đoàn viên, cán bộ nhân viên (CBNV) VIAGS TSN - Đặc biệt là các anh/chị khối Sân đỗ và Phục vụ hành khách (PVHK) hằng ngày phải làm việc trực tiếp dưới điều kiện thời tiết nắng nóng..

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG CÁC TẬP THỂ VÀ CÁ NHÂN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ.

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG CÁC TẬP THỂ VÀ CÁ NHÂN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ.

Sáng ngày 01/04/2021, tại lầu 4 trụ sở Công ty, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức lễ biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân đã đạt các thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua và nhận được thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.