TCTHKVN TỔ CHỨC KHOÁ ĐÀO TẠO 'CỦNG CỐ VÀ NÂNG TẦM CÁC CÔNG CỤ CƠ BẢN'

Tiếp nối hành trình nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng Văn hoá dịch vụ nâng tầm hướng tới mục tiêu trở thành hãng hàng không 5 sao, trong các ngày 9-10/2/2023 và 13-14/2/2023 tại Hà Nội và Tp. HCM, TCTHKVN đã tổ chức các lớp đào tạo "Củng cố và nâng tầm các công cụ cơ bản" dành cho các đối tượng là cán bộ quản lý và giáo viên của VNA. Tham gia lớp học có 25 CBNV VIAGS là các giáo viên TTĐT VIAGS, cán bộ cấp phòng/đội các chi nhánh.

Lớp học nằm trong giai đoạn 2 của chương trình đào tạo Uplifting Service. Lớp học do giảng viên Trịnh Xuân Pháp đến từ đối tác PLC – đơn vị giảng dạy độc quyền chương trình “Up! Your Service”/Ron Kaufman tại Việt Nam đào tạo và hướng dẫn.

 

Khóa học được mở đầu với việc củng cố lại các kiến thức chương trình đào tạo công cụ dịch vụ nâng tầm đã được đào tạo trong giai đoạn 1, làm tiền đề đến với chương trình nâng tầm các công cụ cơ bản giai đoạn 2 - chương trình tiếp nối của dự án Nâng tầm dịch vụ. 

Thông qua các hoạt động chia sẻ, trao đổi và thực hành “con đường đã được chứng minh” , các học viên được củng cố kiến thức, trang bị những công cụ quan trọng để đo lường cấp độ dịch vụ, lựa chọn ưu tiên cải tiến trong nỗ lực cải thiện chất lượng. 

Sau mỗi bài trình bày của các nhóm, giảng viên giúp học viên rút kinh nghiệm, tìm cách tiếp cận tối ưu nhằm truyền tải trọn vẹn ý nghĩa mỗi nội dung và triển khai thành công đến người học.

2 ngày học tuy không dài nhưng đã giúp mỗi học viên tham dự lớp đào tạo được trang bị thêm nhiều kiến thức và có cơ hội để thấu hiểu, gắn kết dịch vụ các đơn vị trong TCTHKVN, từ đó đóng góp vào nỗ lực chung đưa chất lượng dịch vụ của VNA lên tầm cao mới.

Với những kiến thức đã được đào tạo, bổ sung qua các các lớp học của TCTHKVN, TTĐT VIAGS sẽ tiếp tục triển khai các kế hoạch đào tạo nâng tầm dịch vụ theo kế hoạch của tổ dự án nâng tầm dịch vụ VIAGS, góp phần đẩy mạnh, lan tỏa tư duy và văn hóa dịch vụ nâng tầm đến toàn bộ CBNV VIAGS.

Các tin khác

VIAGS VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG ĐỐI TÁC TIN CẬY NĂM 2021 TỪ HÃNG HÀNG KHÔNG CHINA AIRLINES

VIAGS VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG ĐỐI TÁC TIN CẬY NĂM 2021 TỪ HÃNG HÀNG KHÔNG CHINA AIRLINES

Trên hành trình vươn tầm trở thành một trong những công ty dịch vụ mặt đất hàng đầu Châu Á, VIAGS đã từng bước khẳng định thương hiệu bằng rất nhiều giải thưởng uy tín từ các hãng hàng không lớn trên thế giới. Tiếp nối những thành tích đó, chiều ngày 6/5/2022 tại trụ sở VIAGS, VIAGS long trọng tổ chức Lễ đón nhận Giải thưởng đối tác tin cậy (Best Partner) năm 2021 từ hãng hàng không 4 sao China Airlines (CI).
Xem thêm
VIAGS DAD:LAN TOẢ Ý NGHĨA QUẦY NƯỚC CÔNG ĐOÀN- ĐOÀN THANH NIÊN VÀ BỮA ĂN YÊU THƯƠNG NHÂN NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5

VIAGS DAD:LAN TOẢ Ý NGHĨA QUẦY NƯỚC CÔNG ĐOÀN- ĐOÀN THANH NIÊN VÀ BỮA ĂN YÊU THƯƠNG NHÂN NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5

Với sản lượng lịch bay tăng đột biến 33% so với thường lệ, nhằm chia sẻ động viên NLĐ phục vụ cao điểm Lễ 30/4-1/5; Ban Giám đốc cùng Công Đoàn, Đoàn Thanh niên chi nhánh phối hợp thực hiện chương trình ý nghĩa như cấp 553 voucher “Buổi ăn yêu thương” tại nhà hàng Lucky nhà ga T1 và gần 1000 ly nước chanh, trà xanh giải khát tăng sức đề kháng CB-NV đảm bảo sức khỏe phục vụ tốt nhất.
Xem thêm
CÔNG ĐOÀN VIAGS PHÁT ĐỘNG THÁNG HÀNH ĐỘNG VỀ AN TOÀN, VỆ SINH LAO ĐỘNG VÀ THÁNG CÔNG NHÂN NĂM 2022

CÔNG ĐOÀN VIAGS PHÁT ĐỘNG THÁNG HÀNH ĐỘNG VỀ AN TOÀN, VỆ SINH LAO ĐỘNG VÀ THÁNG CÔNG NHÂN NĂM 2022

Với quyết tâm kiểm soát tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, hướng tới một nền sản xuất an toàn, có năng suất cao, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, Chính phủ phát động Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động với chủ đề “Tăng cường các biện pháp giảm thiểu rủi ro về an toàn, vệ sinh lao động, cải thiện điều kiện lao động tại nơi làm việc, thích ứng an toàn, linh hoạt và kiểm soát hiệu quả dịch bệnh COVID-19”; Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam phát động Tháng Công nhân năm 2022 với chủ đề “Công nhân Việt Nam: Tiên phong, sáng tạo, trách nhiệm, an toàn, thích ứng”.
Xem thêm
VIAGS DAD: CƠN MƯA THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ “ DỊCH VỤ NÂNG TẦM”

VIAGS DAD: CƠN MƯA THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ “ DỊCH VỤ NÂNG TẦM”

Với phương châm phục vụ tận tâm, nâng tầm chuyên nghiệp, tháng 4/2022 vừa qua khi sản lượng các chuyến bay đi và đến sân bay Đà Nẵng dấu hiệu tăng trưởng đặc biệt sự khai thác đường bay quốc tế của Hãng SQ...Với số lượng chuyến bay tăng cao giai đoạn Lễ 30/4-1/5 công tác phục vụ, chăm sóc khách hàng luôn được chú trọng, giữ vững niềm tin với khách hàng. Bằng những việc làm cụ thể Chi nhánh đã nhận được 44 thư của hành khách đi máy bay và đại diện Hãng.
 
Xem thêm
VIAGS NBA ĐẢM BẢO PHỤC VỤ CHUYÊN CƠ THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ NHẬT BẢN TẠI SÂN BAY QUỐC TẾ NỘI BÀI

VIAGS NBA ĐẢM BẢO PHỤC VỤ CHUYÊN CƠ THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ NHẬT BẢN TẠI SÂN BAY QUỐC TẾ NỘI BÀI

Chiều 1-5, Chuyên cơ chở Thủ tướng Nhật Bản Kishida Fumio cùng Đoàn đại biểu cấp cao Nhật Bản đã rời sân bay Quốc tế Nội Bài, kết thúc tốt đẹp chuyến thăm chính thức Việt Nam từ ngày 30-4 đến 1-5-2022 theo theo lời mời của Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính.

 
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.