TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

Vào lúc 14h40p ngày 31/08/2023 trong quá trình làm việc tại quầy thủ tục số 13 ga đi T1 – Cảng HKQT Đà Nẵng, chị LÊ THỊ THƯƠNG – Thủ tục viên PVHK đã phát hiện một túi xách màu đen của hành khách để quên tại quầy sau khi làm thủ tục, chị Thương đã ngay lập tức thông báo cho cán bộ Trực và cùng phối hợp với các đơn vị liên quan thông báo, bàn giao lại tài sản bỏ quên trị giá gần 30 triệu đồng cho bộ phận An Ninh Sân Bay để lưu giữ, bàn giao lại cho người mất khi có thông tin.

Ngay khi nắm thông tin, BGĐ chi nhánh đã gửi lời biểu dương khen ngợi và khen thưởng ghi nhận "Tấm gương người tốt việc tốt" - nhân viên Lê Thị Thương, Đội Quốc Nội- TTPVHK

Hành động nhặt được của rơi trả lại người mất của chị Lê Thị Thương – TTV Đội Quốc Nội – TT PVHK VIAGS DAD là một việc làm tử tế, mang tính nhân văn sâu sắc. Đặc biệt là trong xã hội phát triển như hiện nay thì việc làm này càng trở nên đáng trân trọng hơn. Việc làm tốt của chị Thương cần được nhân rộng, lan toả là một trong những tấm gương sáng đại diện nổi bật không chỉ riêng VIAGS DAD mà còn là hình ảnh đẹp của những TTV VIAGS đối với các đơn vị đối tác trong Cảng HK và xa hơn nữa là với những hành khách – người được chúng ta phục vụ hằng ngày – có cái nhìn thiện cảm và đầy tự hào khi được đón tiếp.

Các tin khác

SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN CỦA TRUNG TÂM ĐIỀU HÀNH VIAGS ĐÀ NẴNG

SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN CỦA TRUNG TÂM ĐIỀU HÀNH VIAGS ĐÀ NẴNG

Thực hiện kế hoạch đào tạo nội bộ trong mùa thấp điểm do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19; từ 29/ 4 đến 4/ 5 vừa qua TTĐH đã tổ chức 3 lớp đào tạo trực tuyến refresh kiến thức về cơ sở hạ tầng, đường lăn bãi đỗ và bồi dưỡng các kiến thức về Hợp đồng PVMĐ & Hợp đồng CLDV (SGHA& SLA) cho 100% trực ban trưởng, TBĐH & Coordinator...dưới sự hướng dẫn, đào tạo của cán bộ Trung tâm điều hành...
Xem thêm
BÁO TUỔI TRẺ TRAO TẶNG BẢO HỘ Y TẾ CHO TUYẾN ĐẦU CHỐNG DỊCH TẠI VIAGS TÂN SƠN NHẤT

BÁO TUỔI TRẺ TRAO TẶNG BẢO HỘ Y TẾ CHO TUYẾN ĐẦU CHỐNG DỊCH TẠI VIAGS TÂN SƠN NHẤT

Sáng 6/5/2020, Ban Công tác Xã hội Báo Tuổi Trẻ phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ TP. HCM đã trao nhiều phần quà tặng gồm 10.000 khẩu trang y tế, 7.000 khẩu trang vải kháng khuẩn, 360 trang phục bảo hộ, 240 chai nước sát khuẩn, 3 thùng gel, 100 tấm che và 4 thùng trà túi lọc cho lực lượng tuyến đầu VIAGS Tân Sơn Nhất nhằm góp phần thực hiện tốt công tác phòng chống dịch COVID-19.
Xem thêm
NƠI NÀO CÓ SỰ ĐOÀN KẾT, NƠI ĐÓ SẼ CHIẾN THẮNG

NƠI NÀO CÓ SỰ ĐOÀN KẾT, NƠI ĐÓ SẼ CHIẾN THẮNG

Xin chia sẽ cảm nghĩ Tập thể Trung tâm Phục vụ hành khách V.DAD nhân ngày thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động ngày 1/5.
Xem thêm
TRUYỀN THÔNG ĐẠO ĐỨC VÀ GIÁ TRỊ NGHỀ NGHIỆP ĐỐI VỚI NHÂN VIÊN PVSĐ

TRUYỀN THÔNG ĐẠO ĐỨC VÀ GIÁ TRỊ NGHỀ NGHIỆP ĐỐI VỚI NHÂN VIÊN PVSĐ

Thực hiện kế hoạch đào tạo bồi dưỡng nội bộ tháng 4, Ngày 26-28/04/2020 Trung tâm PVSĐ DAD đã tổ chức lớp bồi dưỡng trực tuyến toàn CB-NV về “ Trách nhiệm- đạo đức nghề nghiệp đối với cán bộ nhân viên Trung tâm PVSĐ”. 
Xem thêm
HỘI THẢO NÂNG CAO HIỆU QUẢ CÔNG TÁC QUẢN LÝ, ĐIỀU HÀNH

HỘI THẢO NÂNG CAO HIỆU QUẢ CÔNG TÁC QUẢN LÝ, ĐIỀU HÀNH

Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng năng lực quản lý, điều hành dành cho cán bộ cấp Phòng/Trung tâm , Ngày 28/04/2020 VIAGS DAD tổ chức Hội thảo nâng cao hiệu quả công tác quản lý, điều hành dưới sự chủ trì của Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc Chi nhánh cùng các Phó Giám đốc, cán bộ Phòng/Trung tâm và SQM.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.